Chap 30 [R17]

1.3K 127 17
                                    

Kì thi giữa kì không khó như Luhan vẫn nghĩ. Chẳng qua cũng bởi do không khí trong trường đã làm Luhan bỗng nhiên cũng trở nên hồi hợp và lo sợ theo. Ngày thông báo điểm, Luhan rất bất ngờ với kết quả.

Hạng nhất - Oh Sehun - 100 điểm.

Hạng nhì - Xi Luhan - 97 điểm.

Hạng ba -....

Luhan nhớ đến lời hứa mà cậu đã vô tình hứa với Sehun.

" - Tôi mà đựơc hạng nhất thì em sẽ cho tôi cái gì đây?

- Tôi biết chắc là cậu sẽ không làm được đâu.

- Cứ nói đi, em cho tôi cái gì?

- Ừm... Tùy cậu "

Luhan đã hiểu cái gì gọi là định mệnh rồi, một người cố gắng học tập như Luhan cư nhiên lại có thể đứng sau một kẻ lười học chỉ trong một buổi sáng đẹp trời.

Đừng trước bảng điểm, Luhan thở dài,  không tin đựơc vào mắt mình. luhan thầm nghĩ chắc chắn đã có một âm mưu gì đó sau vụ này!

Bên cạnh người đông đúc chen lấn. Toan định xoay người trở về, thì hơi thở cùng mùi hương quen thuộc đã bao quanh người cậu.

- Đừng thất hứa nhé. _ Sehun nhẹ nhàng nói bên tai Luhan, như vô tình mà chiếc lữơi ranh mãnh khẽ lướt trên vành tai cậu. Luhan khẽ rùng mình, lại đảo mắt nhìn xung quanh xem có ai để ý đến họ không.

Cũng may là chẳng có ai. Bình thường mọi người sẽ chú ý đến Sehun vì hắn khá nổi trội ở nơi đông người. Luhan nâng gót đạp lên chân Sehun, thấy hắn nhăn mặt đau đớn mới thõa mãn rời đi.

Hai người về đến nhà. Luhan lại đựơc nghe một tin khác.

Cụ thể chính là bố mẹ Sehun đã trở về, vì vậy cho nên họ muốn Sehun về nhà. Điều này khiến Luhan rất vui vẻ vì có thể thoát được hắn!

Ngay sau đó lại nghe tin mọi người tổ chức một kì nghỉ dành cho tụi trẻ bọn họ, đến khu biết thự gần biển của nhà Sehun. Còn có sự một người tên Lee Haemi tham gia, người này chính là mối tình đầu của ba cậu mà ông Park đã kể cho Luhan nghe trước đây. Luhan cũng rất muốn gặp cô ấy, có vẻ như đây là một người phụ nữ xinh đẹp.

Luhan cúi người, nâng bàn tay mềm mại trắng hồng đưa vào làn nước đang bốc khói nhàn nhạt.

- Luhan, sắp tới phải xa em rồi~~~

Sehun bỗng từ phía sau đi tới, ôm chặt lấy eo Luhan, ai biểu người nào đó lại nâng mông về phía hắn chứ!

- Này, này, buông ra_ Luhan đỏ mặt, lúng túng gỡ tay Sehun đang ghì chặt eo cậu, tư thế của hai người lúc này đều đang chúi người về phía trước, trông rất ám muội và có thể té vào bồn nước nóng kia bất cứ lúc nào.

- Không muốn!  Muốn tắm chung với Luhan cơ_ Này này này, vị đây là đang nhõng nhẽo đấy hả?

- Mau buông!  Không muốn tắm với cậu! _ Luhan vùng vẫy, hơi thở nóng hổi của Sehun không ngừng thả trên má cậu, khiến nơi đó đã ửng hồng lên, trông vô cùng khả ái.

- Không muốn cũng không được! _ Lời vừa dứt, Sehun đã xoay người kéo Luhan vào bồn tắm, để thân mình làm điểm dựa cho Luhan ngã vào, nước trong bồn không ngừng tràn ra bên ngoài bồn.

Luhan lúc này vừa đi học về nên đang mặc một chiếc áo sơ mi trắng. Nước làm áo ướt và dính vào theo đường cong cơ thể Luhan, thấp thoáng còn có thể thấy được hai nụ hoa nhỏ xinh như ẩn như hiện trước ngực cậu, đập vào mắt Sehun mời gọi.

Không thể cưỡng lại đựơc. Sehun chồm tới hôn vào đôi môi mềm mại kia, tay không ngừng chọc gheo hai nụ hồng kia sau lớp áo mỏng manh.

Mà Luhan lúc này đang khó chịu vì đồng phục cứ dính trên người cậu, ma sát da thịt của Luhan, lại còn bị Sehun đột ngột hôn tới khiến bản thân đã nóng bức lại càng khó chịu thêm. Ngồi trên người Sehun, Luhan có thể cảm thấy thứ gì đó đang chọt chọt vào thắt lưng cậu, đỏ mặt, Luhan càng vùng vẫy mãnh lịêt hơn.

Mà con thú dữ đang tập trung làm điều gì đó làm sao lại để ý đến một chút phản kháng này của Luhan?  Bàn tay đang ôm eo cậu càng siết chặt hơn, ngay cả cái tay đang an ủi ngực Luhan như trừng phạt mà kéo nhẹ đầu ngực vào cái.

- Ưm.. Ưm...

Bằng kĩ thuật hôn môi của Sehun, Luhan như bị thôi miên mà hòa mình vào đó, chiếc lưỡi của cậu cũng thuận theo Sehun, để mặc hắn càn quét khoang miệng cậu, tham lam chiếm lấy hương vị ở đó. Nước miếng theo khóe miệng Luhan mà chảy ra, trượt xuống cằm Luhan và đi qua cổ cậu.

Thành thao cởi bỏ quần áo trên người Luhan,  Sehun đưa tay bắt lấy vật nhỏ của Luhan, giúp cậu an ủi.

- A... Ưm... Sehun.. _ khoái cảm không ngừng chạy trong cơ thể, Luhan ngửa đầu rên những tiếng hưởng thụ.

Sehun hôn dần xuống, mút lấy mút để yết hầu đang đưa lên xuống của Luhan. Ngón tay đưa vào tiểu huyệt chật hẹp kia.

Luhan khẽ giật mình, thắt lưng uốn éo tránh khỏi sự xâm nhập kia. _ A... Đừng...

- Luhan, tôi cũng muốn đựơc an ủi_ Như mê hoặc, Sehun dùng giọng nói trầm ấm, bàn tay ngưng động tác ở vật nhỏ kia, cầm lấy tay Luhan đặt lên cự vật sớm cương cứng của mình, dùng bàn tay mềm mại nhỏ nhỏ của cậu mà xoa nắn. Luhan lúc này mới để ý, tay của cậu thật nhỏ quá đi, ngón tay còn ngắn hơn Sehun gần một đốt ngón tay.

Sehun buông tay cậu ra, Luhan hơi ngần ngại nhưng cũng tiếp tục xoa nắn, cảm giác nóng hổi trên tay, Luhan dường như cảm thấy thứ này lại to hơn một chút?

Hôn dần xuống, Sehun dừng lại trước ngực Luhan, há miệng ngậm lấy, Sehun lúc lại cắn cắn, lúc lại day day, lúc thì mạnh bạo mút lấy mút để.

Ngón tay di chuyển trong huỵêt khẩu kia lúa này đã tăng lên ba ngón. Sehun nhanh chóng rút ra, ngay sau đó liền đưa cự vật của mình mạnh mẽ tiến vào.

Trong phòng tắm, tiếng rên rỉ không ngừng vang vọng theo nhịp ra vào của Sehun. Những cú thúc như đâm vào nơi sâu nhất trong cơ thể cậu. Nói tóm lại là, hôm nay lại có người phải nghỉ làm nữa rồi~~

__________

Hôm nay rãnh nên hôm nay ra chap ✌✌

Sau này lịch ra chap sẽ không theo ngày nữa, khi nào rãnh thì mị sẽ ra chap mới nha. Nhưng tiến độ vẫn là 3 chap 1 tuần.

Mị sẽ cố cải thiện độ dài của mỗi chap để truyện có tiến độ nhanh hơn một chút.

[HunHan] [Longfic] Đại ca, đừng bắt nạt tôi nữa màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ