Chap 22 [H] [R17]

1.8K 151 14
                                    

Bị đưa đến giữa đường, Luhan bắt Sehun cho mình xuống nhưng yêu cầu lại không được ai kia chấp thuận, cứ như vậy mà bị đưa vào một khách sạn 5 sao gần đó.

Luhan hốt hoảng cự tuyệt không múôn đi, lại càng không có lực vùng vẫy, thắc mắc liền hỏi Sehun_ Cậu, cậu, cậu bỏ thuốc vào ly soda vừa nãy hả?

Đáp lại Luhan chỉ là cái nhếch mép đầy tiêu soái như tỏa anh hào quang của Sehun, khóe môi Luhan khẽ giật giật. _ Cậu, cậu... Sao lại làm vậy với tôi?

- Vì tôi thích cậu_ Sehun nói rất dứt khoác, Luhan còn vô tình nhìn thấy gương mặt phiếm hồng của hắn. Nhìn lầm, chắc chắn là nhìn lầm!

- Thả tôi xuống!_ thôi không nhìn Sehun nữa, Luhan kiên quyết nói.

- Không được._ Sehun dứt khoác từ chối.

- Tại sao?_ Vừa dứt lời, Luhan liền cảm thấy có gì đó cộm cộm , chọt chọt vào lưng cậu, Luhan hiện tại vẫn còn đang bị Sehun bế theo kiểu kia liền đỏ mặt_ Cậu...

Sehun phức tạp cùng xấu hổ nhìn Luhan, nhưng Luhan lại cảm thấy cái vẻ xấu hổ này trên gương mặt xảo trá mặt dày của hắn không thích hợp, hoàn toàn không thích hợp!

- Cậu cũng thấy rồi đó, tôi như vậy để lâu rất khó chịu, càng không thể làm ngay tại quán bar được nên mới phải đưa cậu đi như thế này.

- Vậy thì liên quan gì đến tôi?

- Chẳng phải vừa nãy cậu cũng đã 'chào cờ' rồi sao? _ Sehun mặc không biểu tình nói.

-..._ khóe môi Luhan giật giật sao tên này có thể nói hụych tọet như vậy.

Bị Sehun 'bế' đến khách sạn, Luhan trước anh nhìn của biết bao nhiêu người ở đó cùng hắn nhận chia khóa rồi lên phòng.

- Xong rồi liền về đấy! _ bé ngoan Luhan không thể qua đêm bên ngoài được! Lời này của Luhan là nghĩ lần trước họ cũng đã 'giúp' nhau rồi, lần này chắc cũng sẽ không sao.

- Được thôi, xong rồi liền về.

Cứ như vậy mà bị Sehun đưa lên giường, chưa kịp phản ứng, đã thấy cơ thể Sehun đè lên, mở to đôi mắt nai to tròn nhìn gương mặt người kia phóng đại trước mắt mình, áp tới môi cậu hôn sâu.

Như tán tỉnh, Sehun mút lấy rồi khẽ căn đôi môi của Luhan. Không ngừng mút mát làm cho đôi môi của Luhan cũng vì thế mà sưng đỏ lên. Luhan cảm thấy như không thở nổi, chiếc lưỡi bá đạo của Sehun không ngừng càng quấy khoang miệng cậu. Hôn sâu tới nổi Luhan cảm thấy dường như lưỡi của Sehun đã chạm tới yết hầu của cậu. Đến lúc Luhan cảm thấy ngợp thở, Sehun mới luyên tiếc buông ra, trước khi rời đôi môi mê người kia còn cố tình cắn một cái, khiến Luhan không tự chủ được, khẽ 'A' một tiếng.

Chưa kịp để cậu bình ổn hơi thở, Sehun đã ngậm lấy đôi tai mẫn cảm của Luhan mà căn mút, tai là một trong những điểm mẫn cảm của Luhan, lại thêm bị Sehun chuốc thuốc, không tự chủ đựơc Luhan lại chiềm vào vòng xoáy hoan ái một lần nữa, đôi chân cũng vì thế mà vô tình quấn lấy eo Sehun, khiến hắn thêm gần mình.

Đến khi tự chủ được, bản thân đã không một mảnh vải từ lúc nào. Vội vàng đẩy Sehun ra.

- Cậu, cậu... Chỉ cần cởi quần thôi mà, sao lại cởi hết của người ta thế_ thành công dùng tứ chi đẩy hắn ra, Luhan vội bắt chéo tay trước ngực, một bộ biểu tình như gái nhà lành cố bảo vệ trinh tiết (:)))))) )

- Mặc như vậy, cậu không thấy nóng à? _ Sehun bình thản nhếch mép lộ một nụ cười hết ư là cáo già.

- Nhưng mà... Cũng đâu cần phải sờ soạng khắp người tôi, chỉ cần 'làm vịêc chính' là được rồi mà_ Thấy Sehun nói cũng đúng, lại càng thấy mình như bị thịêt, Luhan thẹn quá hóa giận, đôi mắt trừng nhìn Sehun, gương mặt vì tức giận lại đỏ thêm một tầng, không khác gì chú mèo đang xù lông. ( Au: thật sự là chưa thấy bộ dạng con nai lúc tức giận như nào, nên mượn đai con mèo đi :))) )

Nhìn bộ dáng đáng yêu này của cậu, Sehun chỉ nhả ra bốn chữ ' Để thêm tình thú ' rồi lại nhào tới tiếp tục công vịêc bị gián đoạn.

Bị Sehun nhào tới bất ngờ như vậy, lời còn chưa kịp nói đã bị nghẹn nơi cổ họng vì bị ai kia khóa môi mất rồi.

Vừa hôn, Sehun vừa không ngừng vuốt ve an ủi cậu nhỏ của Luhan, bị Sehun chặn giữa hai chân, Luhan có muốn khép lại cũng không thể, chỉ biết ôm lấy hắn hưởng thụ từng đợt khoái cảm, quần áo trên người Sehun liên tục cọ vào da thịt mềm mại mẫn cảm hơn bình thường của Luhan lúc này, khiến nó ửng lên một lớp hồng hồng.

Sehun hôn xuống, chạm tới hai điểm khỏa hồng hồng trước ngực Luhan, không nói hai lời liền ngậm lấy mà cắn mút.

Bị kĩ thuật của Sehun kích thích, không bao lâu Luhan liền bắn ra, chất lỏng màu trắng phun vào tay Sehun cùng bộ vét đắt tiền hắn đang mặc.  Đưa tay lấy một dòng dịch, Sehun tiến thẳng vào nơi cúc huyệt mêm mại kia.
Bị một thứ đưa vào nơi tiểu huyệt, Luhan đau đớn rên rỉ, không ngừng vùng vẫy cự tuyệt, nhưng đáp lại cậu là những cái hôn an ủi của Sehun. Bị dán chặt trên giường, Luhan càng không biết trốn đi đâu được, đành phải chấm nhận sự xâm phạm kia.

Đau đớn một hồi, cuối cùng Sehun cũng rút ba ngón tay ra, Luhan khẽ thở dài, cậu cảm thấy đi cùng Sehun là một quyết đinh sai lầm nhất trong cuộc đời mình!

Chưa kịp mừng đựơc bao lâu, nơi huyệt khẩu hồng nhuận kia lại bị một cự vật mạnh mẽ xông vào. Cự vật thức lớn tiến vào cơ thể Luhan không ngừng lông hành. Luhan mở bừng mắt tàn bạo trừng Sehun, tay không ngừng cào lên lưnh hắn trừng phạt. Nhưng tí xíu cái đau này đã là gì đối với Sehun? Cự vật to lớn lại càng nhấp sấu hơn, tạo nên một trận tiếng lép nhép dâm mĩ.

Cứ như vậy Sehun tiết ra bên trong Luhan không biết bao nhiêu lần, vừa nghĩ tới ngày mai bọn họ còn phải đi học mới nhẹ nhàng rời khỏi nơi huyệt khẩu mềm mại chặt chẽ kia, mà chủ nhân của nó vì kiệt sức đã thiếp đi từ lúc nào. Nhẹ nhàng bế Luhan trên tay, Sehun tiến vào nhà tắm ôn nhu tẩy rửa cơ thể cho Luhan và mình.

___________________
Đôi lời con au: chap này viết gặp mấy chỗ nhạy cảm là đứng hình luôn. Có vài chỗ lủng củng mong mọi người nương tình nhẹ tay = ̄ω ̄=. Thực ra khi thấy bình luận của mấy chế múôn ngược, H nặng, thậm chí là SM. Mị cũng đã nghĩ rất nhiều nhưng yêu cầu của người thắng vẫn là trên hết! Vì vậy mị xin để mấy cái vụ trên vào fic khác! Nhưng cũng cám ơn người thắng vì đây là một câu chuyện nhẹ nhàng, nên những yếu tố trên đều không phù hợp, cám ơn bạn đã đưa ra yêu cầu phù hợp với truyện.

Nay cho 2 chap luôn nhé :)))))

[HunHan] [Longfic] Đại ca, đừng bắt nạt tôi nữa màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ