Chap 14

1.6K 180 13
                                    

Luhan hưng phấn thức dậy thật sớm, vì hôm nay là ngày Chủ Nhật thứ hai kể từ khi cậu tới Seoul tuần trước. Đã có quá nhiều chuyện xảy ra khi cậu ở đây, nên hôm nay cậu quyết định sẽ thư giãn bằng cách.... đến thư viện. Biết sao được, ngoài ăn ra thì cậu thích đọc sách nhất ấy :))))

Luhan rời giường, hăng hái chạy ton ton vào phòng tắm . Vừa vệ sinh vừa suy nghĩ đến kế hoạch ngày hôm nay.

Đầu tiên là sẽ mua đồ ăn sáng để vào thư viện vừa đọc vừa ăn cho tiện, sau đó đến trưa mua tạm ít đồ ăn nhanh rồi lại đọc tiếp. Đến chiều thì đi thẳng đến chỗ làm thêm, ông chủ nói nếu chủ nhật đi được sẽ thêm vào lương cho mình một khoảng ngại gì mà không nhân cơ hội này kiếm một chút?

Đang háo hức mặc đồ, bỗng có một tràn tiếng gõ cửa cùng gịong nói "êm dịu" tựa tiếng violin Vang lên.

- LUHAN, LUHAN MAU MỞ CỬA, LUHAN. _ ờ thì tiếng gọi như tiếng mấy má mới học đàn violin :)

Luhan liền chạy ra mở cửa vì chủ nhân của tiếng nói "thánh thót" này không ai khác chính là mẹ kế cậu.

- Mẹ gọi con có chuyện gì không ạ? _ Sớm thế này đã gọi cậu, chắc phải có chuyện gì đó để sai cậu làm rồi đây!

- Hôm nay nhà có khách tới, mau xuống phụ tao làm đồ ăn_ Yuna nói rồi liền quay người xuống phòng. Luhan biết chắc bà nói phụ bà chứ thật ra cậu cũng phải làm hết thôi...

Cậu nhanh nhẹn mặc quần áo và ra ngoài, vừa nãy mẹ đã đưa tiền và nấu món gì tùy ý miễn nó ngon. Luhan rất tự tin vào tay nghề của mình vì lúc còn ở Busan, cậu đã làm thêm ở đó và được ông chủ tiệm yêu quý dạy nấu ăn và bí quyết nấu ăn của ông.

Luhan nghĩ ăn sáng với thịt sẽ khá nặng bụng, vì vậy cậu quyết định nấu cháo và chiên một vài con cá cùng một ít thứ ăn kèm.

7h 30 sáng.

Luhan đặt món cuối cùng lên bàn ăn, đang định gọi mọi người thì tiếng chuông cửa vang lên.

*Cạch* Luhan mở cổng nhà, người đàn ông trước mặt làm cậu hơi bất ngờ.

- Jeamin, sao anh lại tới đây? _ Luhan mở đôi mắt to tròn nhìn Jeamin, anh vận một chiếc áo thun cùng một chiếc sơ mi khoác ngoài, chiếc quần xanh biển ngắn tới đầu gối cùng đôi giầy thể thao trắng. Trang phục thoải mái, có vẻ như anh định đi chơi thì phải?

- Anh tới để rủ em...

- Jeamin, anh làm gì ở đây? _ một giọng trầm ấm pha lẩn chút... tức giận của vị chua, nói không hợp nhưng lại rất hài hòa vang lên, cắt đứt câu mà Jeamin định nói.

- Oh, Oh Sehun? _ Luhan bất ngờ tập 2, lần trước cậu đã được biết từ Jeamin, Sehun chính là em họ của anh, nhưng sao hai người lại xuất hiện trước nhà cậu, mẹ có nói có khách tới nhà, lẽ nào là họ?

sehun nhìn Luhan đang mở to mắt nhìn mình, lúc này Luhan trông dễ thương cực kì, thật muốn chạy tới cắn phát, trong mắt anh hiện lên vẻ cưng chiều khó giấu. Một màn này lọt hết thảy vào tầm nhìn chim ưng của Jeamin, anh nhíu mày...

- Sehun, cháu tới rồi hả?_ cánh cổng rộng mở, liền có thể thấy một người phụ nữ tuy lớn tuổi nhưng trên gương mặt bà vẫn còn đó nét xinh đẹp của tuổi mười bảy ( ==") cùng hai cô con gái với hai vẻ đẹp khác nhau, người trông quyến rũ còn người kia lại ngây thơ đáng yêu. Đằng sau ba người nọ là một người đàn ông trung niên đang mỉm cười, Luhan nhìn một màn này mà tủi thân, có phải cậu hơi dư thừa rồi không?

[HunHan] [Longfic] Đại ca, đừng bắt nạt tôi nữa màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ