Chap 27

1.1K 123 11
                                    

- Chị em, Xi Sami.

Câu này như tặt cho Jeamin một thau nước lạnh, nụ cười trên môt cũng biến mất.

- Anh...có người mình thích rồi. _ Jeamin lạnh lùng nói, từ nãy đến gìơ hắn lại đang mơ mộng về cái quái gì thế?

- Vậy sao... _ Luhan có vẻ tiếc nuối. Cậu vốn không nghĩ sẽ giới thiệu Sami cho Jeamin nhưng dù sao cô nàng cũng là chị cậu, chị em gíup nhau là việc nên làm a. Lúc chiều cô nàng đã nói với cậu mình thích Jeamin. Nhưng thấy hắn trả lời đã có người mình thích rồi, Luhan cũng cảm thấy nhẹ nhõm. Với tính cách méo mó của Sami, cậu không mong có thể làm bạn gái Jeamin. Cũng bởi cô nàng rất độc miệng, như lúc chiều chẳng hạn, thẳng tay đâm một dao vào cậu chỉ bằng lời nói, tổn thương vô cùng.

- Người mà được anh thích chắc phải xinh đẹp lắm nhỉ?  Cô ấy thật may mắn, anh Jeamin tốt đến vậy mà.

Nghe đựơc câu này, Jeamin liền nhìn sang Luhan, ánh mắt dấy lên một sự phức tạp khó nói. Bị Jeamin nhìn như vậy, Luhan có chút lúng túng quay đi.

- Phải, cô ấy rất may mắn. Nhưng lại rất ngốc ngếch, đôi khi lại còn vô tình làm tổn thương anh nữa.

- Ngốc đến thế cơ à?!  Vậy... người ta đã biết anh thích người ta chưa thế? _ Luhan lấy ngón trỏ, chọc chọc cánh tay Jeamin mấy cái, giọng ngả ngớn.

- Anh vẫn chưa có cơ hôi...

- Anh mau tỏ tình với người ta đi, kẻo người khác lại tới trước anh đấy. Đến lúc đó đừng có mà ngồi khóc oe oe_ Luhan còn cố tình giả giọng trẻ em lúc khóc, trông đáng yêu vô cùng. Hành động này cũng thành công chọc đựơc Jeamin bật cười.

- Em nghĩ thử xem, nếu anh thổ lộ, người ta có đồng ý không?

- Ừm... Cái này còn tùy à nha_ Nâng tay lên sờ sờ cằm, Luhan ra vẻ đang suy nghĩ gì đó nan giải lắm_ Với cái vẻ ngoài đẹp trai, gia thế giàu có, tốt bụng còn cả tài giỏi như anh. Em không tin cô nàng sẽ đồng ý liền!  Nếu em là con gái,  có khi em còn phải lòng anh nữa đó!

Luhan không hề biết rằng một câu tùy tiện mà nói ra này của cậu đã vô tình khiến ai kia một đêm không ngủ vì vui vẻ, cũng không biết rằng đã vô tình gieo vào lòng người khác một cơ hội mà kết quả nhận lại chỉ có thất vọng. Lại càng không biết rằng chỉ một câu này của cậu đã khiến cho tuổi thanh xuân của người này chỉ có thể làm kẻ thứ ba, đau khổ nhìn người khác hạnh phúc mà bản thân chỉ biết mỉm cười....

Cùng lúc đó, trong một quán bar nọ, tại một bàn khuất bóng.

- Đại ca, em thấy dạo này anh sao sao ấy. Lúc trước chẳng phải anh luôn quẩy hết mình với tụi em sao?  Sao mấy ngày nay lại chẳng thấy anh đâu hết vậy?_ Một tên đầu trọc nói, hắn mặc độc một chiếc áo khoác jean để lộ cơ bắp trên khuôn ngực săn chắc. Ngước mắt nhìn người một mình chiếm hết chiếc sofa lớn mềm mại. Đôi chân thon dài gác lên tay ghế, phong thái ung dung tự tại không khác gì ở nhà.

- Đúng vậy. Đua xe đánh nhau tiệc tùng gái gú đều không thấy mặt anh. Cứ như anh bị vợ quản rồi ấy. _ Một tên đang ngồi ôm một cô gái trang điểm lòe loẹt, hương nước hoa xộc vào mũi của tên kia. Bộ ngực to lớn mềm mại như muốn đập vào mặt hắn ta. Nói xong, còn vô tình bị tên đầu trọc bên cạnh lườm nguýt mấy cái "Mày cẩn thận lời nói của may đấy! " "Biết sao được a,  tao là vậy rồi. "

- Thì hắn có vợ rồi _ Một anh tuấn lên tiếng, tay còn vô tình mân mê ly rựơu trên tay. Tay kia lại đang ôm eo thiếu niên xinh đẹp bên cạnh.

Nghe thấy một câu này của hắn, hai người kia liền đình chỉ hoạt động mắt chữ O miệng chữ A mỡ lớn (OAO)

Không thèm để ý đến hai người kia, hắn vẫn bình thản nốc cạn ly rựơu, hắn xoay qua hôn lên chiếc cố trắng ngần kia, thấy thiếu niên ngại ngùng tránh né, lại hôn lên đôi một mềm mại của cậu một nụ hôn kiểu Pháp.

Hai người này rốt cụôc cũng lấy lại bình tĩnh, quay qua nhìn người anh tuấn kia.

- Thật như lời anh Teakwon nói không ạ?! Anh có ghệ rồi?  Từ lúc nào vậy? Là ai, em có biết không?  Có xinh không?_ người đàn ông đầu trọc kia tuôn một tràn câu hỏi, cuối cùng lại bị tên đang ôm mỹ nữ kia một tay đánh hắn một cú trên cái đầu tròn vo trơn bóng.

- Đối với anh Oh Sehun mà mày lại hỏi mấy câu vớ vẩn đấy à?  Sehun là phải hỏi vếu có to không? Kĩ thuật trên giường như thế nào?

Dứt lời liền thấy hai người kia bị ngừơi anh tuấn bên canh bốp cho mấy cai vào đầu. Sehun đang ung dung nốc từng ly rựơu như đã quen với chuyện này. Dù đã uống khá nhiều nhưng hắn vẫn không hề say. Ngược lại còn tỉnh táo như chưa từng uống rượu. Nếu là người khác, chắc chắn đã say đến không biết trời trăng gì nữa rồi.

- Xinh đẹp sao?  Đương nhiên rồi. Tuy ngực phẳng, nhưng hương vị rất ngọt ngào, thân hình không bốc lửa nhưng lại nhỏ bé đáng yêu. Kĩ thuật trên giường không có, nhưng một khi đã cùng hắn, đảm bảo sẽ bị hắn thôi miên mà chìm vào dục vọng không lối thoát. _ Khóe môi hắn nâng lên một nụ cười, như nhớ lại thân thể mềm mại trắng trẻo đầy những ấn ký dục vọng, đôi mắt ươn ướt ủy khuất, đôi môi đỏ mềm mại sưng lên còn có... cái nơi ướt át mê người kia. Liền thấy rạo rực trong lòng, hận không thể đem hắn theo mình mọi nơi đều có thể tùy ý trêu chọc đến khi hắn khóc nấc lên mới thôi.

Biểu tình như chìm vào biển ái tình thì không thể nào có thể giấu được, Sehun cũng không ngọai lệ. Gương mặt anh tuấn cứ như vậy biểu hiện ra bên ngoài hết cả.

- Mày... Ăn cậu ta rồi? _ Teakwon ngớ người, hôm qua Sehun vừa tâm sự làm cách nào để dụ người yêu ân ái. Không ngờ hắn đã thực hành ngay trong đêm đó, trực tiếp một ngụm ăn sạch con người ta? Còn có cảm nghĩ sau bữa ăn nữa cơ!

- Tao ăn rồi, hương vị không tệ, người ta có vẻ cũng không ghét. Sau này lại tìm cách dụ dỗ làm thêm vài lần, nhất định phải làm 9 10 lần một đêm mới được a! _ nói rồi còn nhếch một đường cong gian tà trên gương mặt anh tuấn lẫn chút băng lãnh kia.

Thấy một màn này,  ba người đều đồng lọat co rút, không thẹn mà cùng nghĩ "Lưu manh! ". Sẵn tiện còn không quên buồn cho người kia 5 giây!

____________

Hôm qua là đã ra chap rồi mà lại chẳng hiểu sao chap lại không hiện lên được, nên hôm nay mị đăng lại. Mong mọi người thứ lỗi cho sai sót của mị.

(Chắc tại hôm qua từ chuẩn 1300 :))) )

[HunHan] [Longfic] Đại ca, đừng bắt nạt tôi nữa màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ