Chap 10 (P1)

2.6K 268 15
                                    

6 giờ tối, tại Oh gia

- Sehun, con mau chuẩn bị đi, lát nữa ông Park sẽ dẫn khách đến đấy!

- Khách nào vậy mẹ?_ Sehun vừa mở tủ lạnh, lấy trai nước ra, uống rồi nhìn mẹ mình. Đường đường là một phu nhân của Oh thị, mà lại xuống tay nấu ăn, chưa kể bà ấy rất lười! Trừ phi bà ấy đang muốn trổ tài, bằng không vị khách này ắt hẳn rất quan trọng!

- Khách nào mà lại khiến Oh phu nhân cao cao tại thượng phải lếch xuống bếp mà nấu ăn thế này?_ Sehun giở giọng trêu đùa.

- Lếch? Thằng quỷ con, muốn chết sao? Ta chỉ là nghe ba con nói vị khách này nấu ăn rất ngon, nên ta mới nấu thử, cho ông ta thấy ai mới giỏi ở đây!_ Hừ, giám khen người phụ nữ khác trước mặt tôi, tôi xem ông còn dám không, sau này bỏ thuốc xổ vô đồ ăn của ông. Muahahahaha!

Sehun nhìn ánh mắt của mẹ mình đối với nồi canh kia, thầm nuốt nước bọt - Sau này nhất định phải ra ở riêng, nhất định phải đi! Nhưng bằng cách nào khi người mẹ này lại là tuýp người dính lấy con bỏ chồng?

Cùng lúc đó, tại nhà Luhan.

Luhan vừa ăn bữa tối của mình, vừa suy nghĩ - Sehun hắn lại chính là đại thiếu gia của Oh thị, hèn chi hắn lại có thể học ở ngôi trường danh giá này, lại còn là người mẫu nổi tiếng như thế, tất cả cùng đều là do may mắn mà có người đờ lưng cho! - Cậu cắn cắn cái nỉa - Tại sao trước gìơ mình không để ý a? Nếu vậy chẳng phải sau này sẽ gặp nhau hoài sao? Vậy, vậy nếu như hắn biết mình là người mà hắn ghét nhất, vậy mình chẳng phải tiêu đời sao? - Luhan nuốt nước miếng cái ực - Nhất định không thể cho hắn biết mình là Luhan!

~~~~~~~~~~~~~~~~

6 giờ 30, tại Oh gia

- Sehun con xong chưa? Họ sắp tới rồi, mau xuống đây!_ bà Oh đi đến phòng Sehun.

- Làm gì mà mẹ hấp tấp thế?_ Sehun bước ra khỏi phòng, chưa đến 1 giây sau đã nghe bà hét lên

- Chu cha mạ ơi, con tôi đẹp trai thế này~~_ bà Oh đi tới, đét một cái vào mông Sehun_ người mẫu bảo bối cục cưng của mẹ phải như thế mới đúng chứ!

Sehun vận một thân bộ vest đắt tiền màu đỏ chiếc nơ nâu đỏ lịch sự trước cổ, đầu vuốt tóc, môi căng mọng có hơi đỏ... hình như đánh son... À mà thôi kệ, tóm lại chỉ cần biết hiện tại hắn có bao nhiêu độ soái thôi a!

- Con trai, con làm gì mà mặc đẹp thế?_ bà Oh sáp tới, phủi phủi chút bụi dính trên áo Sehun_ còn xịt nước hoa?

- Chẳng phải mẹ kêu phải mặc đẹp sao?

- Nhưng ta lại nghĩ con sẽ chẳng làm tới mức này, còn tưởng con sẽ mặc đại bộ nào đó, để ta và ba con mất mặt! Con trai, làm tốt lắm, lát nữa sẽ có hai cô bé xinh đẹp đến, cố mà thể hiện cho tốt vào!

Sehun nhìn mẹ mình quay lưng bước xuống lầu, vừa nãy hắn có nghe người hầu bảo khách quý tới lại chính là vợ sắp cưới của ông Park, vậy mà hai người kia lại chẳng nói hắn biết. Hắn đã điều tra trước đó, họ không ai khác chính là nhà của Luhan, tức là tối nay cậu có thể sẽ tới, nên hắn mới vận một thân bộ vest mà hắn ưng ý nhất. Sehun khựng lại, tại sao hắn lại làm vậy, có chuyện gì xảy ra với hắn vậy?

----------------------

Để mọi người đợi mà chỉ ra một nữa, mị xin lỗi nhiều lắm!

Mị ra chap ngắn lại khá là lâu mới ra, mọi người nghĩ sao khi mị không ra chap và đợi đến khi viết đến chap cuối mới ra, như vậy sẽ khiến mẹ mọi người đỡ mất hứng hơn!

[HunHan] [Longfic] Đại ca, đừng bắt nạt tôi nữa màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ