Chap 26

1.1K 133 11
                                    

Bên cạnh quán cà phê Coffee là một con phố, vì quán ở ngay ngả ba nên bình thường cũng khá đông đúc. Với trình độ thẩm mỹ của chủ quán, quán cà phê đã được trang trí rất teen với màu chủ đạo là nâu mộc mạc,  phù hợp cho những cô cậu thiếu niên hiện nay.

- Anh tới đa làm gì? _ kéo Teakwon ra khỏi quán, Bình An đảo mắt một vòng xung quanh.

- Tới để tìm em chứ sao? _ Teawon gịong ngả ngớn, ngón tay nhẹ nhàng mân mê má Bình An_ cậu bé người Trung của tôi.

Nghe đến từ cuối cùng, Bình An liền đỏ mặt, hất tay người kia ra. Đừng tưởng anh đẹp trai thì tôi sẽ thích anh nhé!  Tôi chỉ thích anh một chút thôi!?

- Ai là của anh?  Tôi đã nói là tôi không thích...

- Không thích con trai? Em đã dùng lí do này hôm qua rồi, chẳng phải em làm ở quán cà phê dành cho người đồng tính này sao?  Còn nữa, tôi nghe nói em cũng đã có bạn trai rồi...

- Có bạn trai thì sao?  Chúng ta chỉ mới gặp nhau hôm qua thôi mà anh lại...

- Tôi thích em! Em mà không chịu quen tôi thì tôi sẽ không buông em ra đâu! Sẽ bám theo em đấy.

- Anh thôi cắt ngang lời người khác đi nhé! _ Bình An tức giận, từ hôm qua sau khi gặp Luhan tại quán bar, Bình An đã đụng phải tên này. Sau đó lại bị hắn bám theo dùng giọng điệu của mấy kẻ biến thài mà nói 'Tôi rất thích em' rồi 'em ở trên giường rên chắc chắn sẽ rất êm tai a' không thì ' thân hình em rất câu nhân a, mông thật cong' , ' Da em thật trắng a, sờ lên cảm giác rất thích'. Định mệnh, cậu phải xui tới mấy kiếp mới gặp tên này cơ chứ?

- Được được, miễn là em thích, tôi sẽ làm theo những điều em muốn a_ Nói xong, Teakwon còn làm động tác aegyo trước mặt cậu. Bình An một trân co rút khóe môi!

- Không muốn nói chuyện với anh_ cảm thấy người này thật sự là hết thuốc chữa, Bình An xoay người trở vào quán cà phê.

Bỏ mặc ai kia đang 'lon ton' chạy theo.

Từ lúc biết bản thân là một người đồng tính đó là khi Bình An chỉ mới 15 tuổi. Bình An đã thử tìm hiểu, tuy rất sốc về chuyện này nhưng mọi thứ khi vào gaybar làm một cậu thiếu niên như Bình An bắt đầu hưng phấn, thậm chí khi xem JAV cũng không đem tới cảm giác như thế này.

Bíêt đựơc bản thân là một người đồng tính, Bình An đã thử quen với một người cùng giới khác. Cảm giác ban đầu rất tốt, hắn ta đối xử rất tử tế với cậu. Nhưng cho đến khi người này bắt đầu có những hành động đụng chạm với cậu, Bình An lập tức đòi chia tay người này, lại còn nhận được một câu "Tình yêu song song với tình dục, tôi thách em tìm được thằng nào khác mà không quan tâm tới sex đấy"

Kể từ đoa đến nay, người kia cũng không còn liên lạc với cậu. Bình An cũng không quan tâm hắn, chẳng qua là để ý tới câu nói kia. Nay thực sự đã tận mắt thấy rồi a. Tên Teakwon này không chỉ lưu manh, mà ngay lần đầu gặp mặt cậu đã nói về chuyện kia rồi a.

Bình An dĩ nhiên sẽ cố gắng tránh xa người này càng xa càng tốt. Nhưng có điều cậu vẫn có một chút gì đó chờ mong, chẳng qua suy nghĩ này đã bị Bình An nhanh chóng đá về phương nào rồi.

----------

Tan làm,  Luhan liền trở về, vừa ra tới cửa, Luhan đã thấy Jeamin đứng dựa lưng vào xe của mình.

- Đang chờ em sao? _ Luhan vui vẻ đi tới, từ sau lần trước, Jeamin đã ngỏ lời muốn chở cậu về, dù sao vào gìơ này se buýt cũng đã nghĩ hết, đi taxi lại khá tốn kém,  mà Jeamin đã chủ động như vậy, Luhan cũng chẳng ngại mà đồng ý a.

- Ừm, anh mới tới thôi, lên xe đi. _ Jeamin đi tới mở cửa xe bên cạnh ghế phụ lái. Để Luhan ngồi vao, Jeamin mới mở cửa xe bước vào.

- Sắp tới kì thi rồi nhỉ_ Jeamin lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng. Đáp lại chỉ là tiếng đáp ' ừm' vu vơ của Luhan, khiến Jeamin có hơi thất vọng. Nhưng vẫn kiên quyết bắt chuyện._ Nếu có bài gì không biết, cứ hỏi anh, dù sao anh cũng là hội trưởng hội học sinh nên có thể gíup em đựơc.

- A, thế thì phiền anh quá rồi... Em sẽ hỏi ạ_ Luhan mỉm cười nhìn Jeamin.

Nhìn nụ cười đáng yêu này, ai lại không rung động được chứ?  jeamin cũng không ngọai lệ, nếu không nhờ Luhan nhắc bản thân đạng lái xe, chắc hắn sẽ tiếp tục nhìn cậu.

Lại nhớ đến lúc chiều, thấy hình ảnh Luhan cùng Sehun, jeamin có một chút lo sợ. Lần đầu tiên hắn thật sự thích một ai đó. Dùl lúc mới gặp cậu, Jeamin thực sự chỉ có ý nghĩ muốn trêu đùa cậu nhóc này một chút, nhưng không hiểu sao, càng tiếp xúc hắn lại càng yêu thích cậu. Có thể nói Luhan là tình đầu của hắn cũng được,  hắn chỉ biết mình đã thích, à không, yêu cậu mất rồi. Vậy thôi.

- Ùm... Jeamin này, anh có bạn gái chưa? _ Luhan lí nhí hỏi, gương mặt đã hơi phiếm hồng.

- Sao lại hỏi anh chuyện này? _ Jeamin liếc nhìn biểu cảm trên gương mặt cậu, liền cảm thấy ngưa ngứa nơi cuống họng.

- Không có... Chỉ là... Anh Jeamin đẹp trai như thế, tốt bụng như thế, lại còn học rất giỏi nữa. Nếu nói anh chưa có bạn gái... thì cũng thật kì lạ... _ Luhan lúng túng, hai tay đan chặt vào nhau văn vẹo.

- Anh chưa có_ Đừng nói em muốn...

Nhìn biểu cảm ngại ngùng đáng yêu kia, hai tay đan chặt vào nhau, gương mặt và tai lẩn cổ trắng trẻo nay đều đã đỏ lên. Tóc mái dài màu nâu nhạt che hết một nửa gương mặt khi cậu cuối xuống, căp lông mi cong dài như ẩn như hiện, càng thêm vẻ đáng yêu.

Khi nghe thấy hắn nói chưa có người yêu, khóe môi hồng đào kia liền nhếch lên một đường cong.

- Thật tốt quá, anh thích kiểu người như thế nào a?

- Kiểu người anh thích à... _ Jeamin ra vẻ trầm ngâm,  đôi mắt tuy nhìn về phía trước nhưng tâm hồn đều đã dán lên người cậu nhóc bên cạnh mất rồi.

- Phải chăm chỉ này, tốt bụng này, gọn gàng sạch sẽ một chút, tham ăn một chút cũng được, tinh ranh một chút. Còn có... _ nói đến đây, Jeamin nhìn qua Luhan đang mở to mắt bên cạnh, mỉm một nụ cười mê người trên gương mặt anh tuấn của hắn_  Đáng yêu.

Luhan ngơ ngác nhìn Jeamin, người gì mà có thể đáp ứng hết yêu cầu của hắn chứ? Thánh à? ( Au: thế ngươi là thánh à?)_ Thế... Em có thể giới thiệu một người cho anh không?

- Ai thế_ đừng có nói... Là em nhé!?

- Ừm... _ Luhan tinh ranh nhìn Jeamin, vui vẻ nói_ Chị em, Xi Sami.

_________

[HunHan] [Longfic] Đại ca, đừng bắt nạt tôi nữa màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ