Chương 119: Đều là vì tình [thượng]

26.2K 546 27
                                    

Beta: Sutháiphi

   Thanh Đông và Thanh Thu đi về phía lầu các kia, trên đường đi còn rất nhiều người. Cung nữ kia dẫn các nàng đến trước lầu các "Hiền phi nương nương, Bình vương phi ở phía trên chờ ngài."

   Mang theo Thanh Đông và Thanh Thu đi lên. Đến trên lầu, vén màn sa nhìn vào không thấy Cố Ngâm Hoan đâu. Tâm sinh nghi ngờ, Tương Như Nhân đang tính sai Thanh Đông đi xuống gọi cung nữ kia lên xem thì dưới lầu truyền đến tiếng đóng cửa, sau đó là tiếng bước chân hướng lên trên đây.

   Tương Như Nhân nhìn thân ảnh xuất hiện chỗ tay vịn cầu thang, lại không phải là Cố Ngâm Hoan.

   Hứa dung hoa bước lên, tủm tỉm cười nhìn nàng "Hiền phi nương nương, để ngài đợi lâu."

   Ngâm Hoan hẹn nàng tới đây, còn có khăn tay làm tín vật. Hiện tại tới lại là Hứa dung hoa, sắc mặt Tương Như Nhân trầm xuống "Bình vương phi đâu? "

   Hứa dung hoa đi qua cạnh nàng, đến đứng bên cửa sổ, tựa hồ như một chút cũng không lo lắng Tương Như Nhân sẽ bỏ đi, ngước mắt nhìn pháo hoa ở phía xa xa "Bình vương phi và Hiền phi nương nương thật sự là tỷ muội tình thâm, một chút cũng không làm thiếp thân thất vọng." Bằng không làm sao có thể dẫn người đến nơi này.

"Ngươi đã làm gì nàng?"

   "Đó là Bình vương phi, thiếp thân làm sao dám làm gì nàng. Hiền phi nương nương, có phải ngài nên lo lằn một chút cho an nguy của bản thân hay không?" Hứa dung hoa quay đầu nhìn nàng, tầm mắt hướng xuống phần bụng đã hơi nhô ra của nàng, đáy mắt hiện lên sát ý

    "Hiền phi nương nương vận khí thật tốt, lại hoài thai hoàng tự. Hoàng thượng nhất định là rất cao hứng."

   Nghe thanh âm quái gở này Tương Như Nhân cứ cảm thấy không thoải mái. Nghe ý tứ của Hứa dung hoa có vẻ như nàng lừa được Bình vương phi, rồi lấy khăn tay của Bình vương phi lừa nàng tới đây.

   Bắt đầu từ khi Hứa dung hoa tiến vào tiềm đế, nàng liền khắp nơi nhằm vào Tương Như Nhân. Hiện giờ lại ra chuyện này, còn chưa biết Bình vương phi ra sao. Tương Như Nhân trầm giọng quát lớn "Ngươi muốn làm gì! "

   Hứa dung hoa nhẹ nhàng gõ vào khung cửa sổ, nói có chút thất thần "Hôm nay náo nhiệt như vậy, thiếu một người thì một chút cũng không còn náo nhiệt."

   Thanh Thu cùng Thanh Đông đỡ Tương Như Nhân đứng dậy. Hứa dung hoa thấy các nàng dáng vẻ khẩn trương, xì một tiền nở nụ cười "Sợ cái gì. Ta cũng sẽ không làm gì các ngươi. Chỉ là thỉnh Hiền phi đến đây xem pháo hoa, tiện thể nhờ chút chuyện. Mấy năm nay Hiền phi thật vui vẻ quá rồi đúng không?"

   Tương Như Nhân nhíu mày "Thỉnh bản cung lại đây xem pháo hoa làm gì phải mượn khăn tay của Bình vương phi. Ngươi có lời gì muốn nói thì nói đi, không cần quanh co lòng vòng.

   "Sảng khoái." Hứa dung hoa lập tức tiếp lời nàng "Đem lên đây! "

   Dứt lời, bên gian nhỏ lầu các có hai cung nữ đi ra. Một cung nữ trong đó bưng cái mâm chứa một chén nhỏ, bên trong đựng thuốc đen như mực.

[Hoàn] Tương Quý Phi Truyện [Edit]- Tô Tiểu LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ