Chương 25: Kim lương nhân có thai

30.4K 725 147
                                    

Beta: Su Thái phi

Kim lương nhân có tin vui.

Đối với thái tử phủ mà nói, đây coi như là chuyện vui có giá trị nhất từ khi Trương trắc phi sẩy thai tới nay.

Thỉnh an trước mặt mọi người nôn khan, thái tử phi mời thái y đến chẩn, đúng là có tin vui. Lúc này cách quỳ thủy tháng trước của Kim lương nhân cũng chỉ mới mấy ngày mà thôi.

Các viện nghe nói đều tặng quà chúc mừng, thái tử sau đó cũng trực tiếp đi Thiên Hương uyển thăm nàng ta. Nhắc tới cũng là Kim lương nhân vận khí tốt, nàng là người mới, lại là người cuối cùng thị tẩm, trước sau số lần cộng lại vẫn chưa đầy hai bàn tay, người khác vẫn chưa có tin gì lại để cho nàng đi trước.

Tin tức truyền tới trong cung, Hoàng hậu nương nương cũng phái người ban thưởng, để Kim lương nhân dưỡng thai cho tốt, an tâm sinh hạ hài tử. . .

Bên trong Thiên Hương uyển, Kim lương nhân vừa tỉnh dậy, đến khi nhũ mẫu Vương ma ma đi tới. Kim lương nhân muốn xuống giường đi uống chén nước thì bị nha hoàn hầu hạ bên cạnh cản lại, "Tiểu thư ngài cứ nằm, có cái gì sai sử chúng nô tì là được."

Kim lương nhân theo bản năng sờ sờ bụng, nàng chỉ là buổi sáng dậy trễ không kịp ăn sáng, vội vã chạy đi thỉnh an, bị Tần lương nhân gọi hỏi khẩn trương mới có thể nôn khan, ngẫu nhiên lại chẩn ra là có tin vui.

"Hương Phù, ta rõ ràng là chỉ vừa quá ngày nguyệt sự tháng trước có mấy ngày thôi . Thái y có khi nào chẩn sai rồi không? " Nàng tháng trước cũng chỉ hầu hạ thái tử hai đêm.

Hương Phù nhìn tiểu thư nhà mình mơ mơ màng màng, nở nụ cười, "Cái gì mà có thể chẩn sai, chuyện này thái y làm sao dám chẩn sai, là tiểu thư ngài hồng phúc Tề Thiên."

Vương ma ma thay nàng rót nước đi tới, đưa cho Kim lương nhân, trong giọng nói có chút vui mừng, "Nếu tiểu thư có thể sinh hạ con thứ, ở phủ thái tử tiểu thư liền thêm chỗ đứng, tương lai vào cung tuyệt đối cũng sẽ không bị bạc đãi."

Kim lương nhân nhận cái chén, đáy mắt có chút mong mỏi: "Thật là có thể sao, phía trước còn có nhiều vị tỷ tỷ như vậy." Tính gia thế, tính tình cảm, nàng cũng không sánh bằng.

"Dĩ nhiên, tiểu thư có thai đây đã là sự thật, hôm nay ngài phải dưỡng thân thể cho tốt, chờ sinh ra thứ tử, thái tử điện hạ sẽ đối với tiểu thư ngài tốt hơn." Vương ma ma cảm giác tiểu thư nhà mình từ nhỏ đến lớn chưa tính là thông minh nhất, tướng mạo cũng không phải xuất chúng nhất nhưng vận khí lại tốt nhất. Hôm nay có thai, những ngày sau này nhất định sẽ tốt hơn.

Được Vương ma ma an ủi như thế, nét mặt Kim lương nhân thoáng ngượng ngùng vẻ thiếu nữ hoài xuân, nàng cũng chẳng qua mới mười lăm tuổi, đối với nàng mà nói thái tử chính là tất cả.

Kim lương nhân đang nghĩ ngợi, ngoài phòng cung nữ bẩm báo, nói rằng Diệp lương nhân đến thăm nàng.

Sau khi mời vào, Kim lương nhân vội sai Hương Phù bày ghế cho Diệp lương nhân, Diệp lương nhân nhìn nàng nằm ở trên giường vàng ngọc dao, cười híp mắt ngồi xuống, "Muội muội lần này coi như là hết khổ."

[Hoàn] Tương Quý Phi Truyện [Edit]- Tô Tiểu LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ