Chương 29: Thái tử tán tỉnh

36.8K 767 98
                                    


Beta: Sutháiphi

    Tương Như Nhân để tay trên giá bỗng nhiên căng thẳng, năm ngón tay mảnh khảnh bóp chặt giá gỗ màu rám nắng, móng tay tái nhợt. Ánh mắt nhìn sang nét mặt Tô Khiêm Dương, trên mặt của hắn còn mang theo ý hỏi, nhưng câu nói kia làm tim nàng có chút run.

     Rất nhanh, Tương Như Nhân buông lỏng tay, đưa về phía sau nắm chặt góc áo kìm chế nó run, Tương Như Nhân nỗ lực ổn định tâm tình trong lòng, nhìn về phía Tô Khiêm Dương mỉm cười. "Điện hạ nói đùa, thiếp làm sao biết được tam hoàng tử thích dạng nữ tử gì."

  Tô Khiêm Dương dường như không phát hiện ra nàng có điểm không thích hợp, trên mặt lộ vẻ một đại ca nên có đang lo cho chung thân đại sự ( hôn nhân quan trọng) của đệ đệ thân thiết, "Bản cung còn tưởng rằng đại ca ngươi cùng nhị ca biết một ít, ngay cả bản cung cũng không rõ ràng lắm tam đệ rốt cuộc thích nữ tử bộ dáng gì."

    Nàng và tam hoàng tử vốn không có gì cả, nàng tại sao lại phải khẩn trương. Tương Như Nhân yên lặng nói cho bản thân. chuyện đêm trước ngày xuất giá ở Tạ Thủy các cũng không có người biết, trong cung ở cửa hoa viên cũng chỉ là một màn kia. Cho nên thái tử điện hạ hỏi như vậy, cùng lắm là bởi vì quan hệ của tam hoàng tử với Tương gia.

    Tương Như Nhân đi tới ngồi xuống tháp, ôn nhu đề xuất, "Điện hạ nếu muốn biết, không bằng cứ trực tiếp đi hỏi tam hoàng tử." Tô Khiêm Dương kéo nàng ngồi xuống, nhíu mi. " Sao mà tay lạnh như vậy?" Lập tức đem ấm lô bên cạnh đặt vào trong ngực của nàng, thuận thế ôm lấy nàng, "Tam đệ với bản cung tuổi tác chênh lệch nhiều, từ nhỏ hắn và bản cung cũng không thân, chuỵên như vậy bản cung đi hỏi, sợ là đường đột."

        Nghe nói hoàng gia mấy huynh đệ thật ra là biểu hiện huynh hữu đệ cung( anh em thân thiết ). Đại ca quan tâm hôn sự của bọn đệ đệ cũng là chuyện đương nhiên, đây cũng là một việc mà hoàng đế dạy dỗ rất thành công. Làm huynh trưởng phải quan tâm nhiều hơn, bảo vệ bọn đệ đệ, làm đệ đệ phải biết giúp đỡ ca ca, nâng đỡ ca ca.

    Tương Như Nhân ôm ấm lô nghiêng người, nhanh chóng chuyển đề tài về tam hoàng tử, "Điện hạ quan tâm Tam hoàng tử, còn hôn sự của Thất công chúa thì sao, ngài vậy không quan tâm sao?"

     Tô Khiêm Dương nở nụ cười, nhắc tới muội muội ruột Tô Khiêm Dương đáy mắt thêm chút cưng chiều, "Nha đầu kia còn chưa tới phiên bản cung quan tâm."

     Tương Như Nhân đối với thất công chúa có ấn tượng sâu sắc. Nếu không phải nàng ta và tiểu thư Kỳ gia gây chuyện ồn ào thì nàng cũng không phải đưa ra lời hứa cùng thái tử phi, tuy rằng chuyện này trên cơ bản không phải là lỗi của thất công chúa nhưng Tương Như Nhân đối với tính tình công chúa của hoàng gia được cưng chiều vẫn có chút không thích, hôm nay đề xuất chọn ra phò mã, có người nào đó thật vui vẻ.

      "Hiện nay trong triều thanh niên tài tuấn nhiều như vậy, hoàng thượng cùng hoàng hậu nhất định có thể vì Thất công chúa tìm được giai tế." Tương Như Nhân ôm ấm lô không được tự nhiên siết một cái, lại dán gần hơn vào người phía sau, dứt khoát dựa vào luôn vào để hắn không nhìn thấy nét mặt mình.

[Hoàn] Tương Quý Phi Truyện [Edit]- Tô Tiểu LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ