Chương 159: Ghét Nhất Cái Kiểu Cô Bị Người Khi Dễ

8.9K 90 1
                                    


Máy bay bay theo đường cong, giữa tiếng vù vù của động cơ dần dần đáp xuống vùng trời thuộc phạm vi Trung Quốc.

Tỉnh M.

Một thành phố nhỏ ven biển, trong không khí mang theo hương vị biển, Tần Mộc Ngữ một tay kéo hành lý, một tay khẽ nắm lấy tay Tiểu Mặc, đứa bé láu lỉnh, yếu ớt ho khan, nhưng lui tới giữa đám người vẫn không sợ hãi.

Bóng dáng mảnh khảnh Tần Mộc Ngữ ngồi xổm xuống "Tiểu Mặc, ôm lấy cổ mẹ nào."

Nàng nắm chặt tay mà ôm lấy cục cưng bé nhỏ của mình.

Cô thư ký cao gầy xinh xắn đang ở bên cạnh Lam Tử Kỳ báo cáo lộ trình hai ngày này, đã thấy đôi mắt hẹp dài của Lam Tử Kỳ nhìn qua phía trước, hành lý của cô gái nhỏ kia không nhiều lắm, phiền toái nhất chính là đứa bé nàng đang bế ở trên tay kia.

Bàn tay hắn từ trong túi quần vươn ra, nhíu mày nói với người bên cạnh: "Không có mắt phải không? Xách hành lý cho cô ấy!"

Trợ lý bên cạnh hoảng sợ, gật đầu vội vàng đi qua.

Mà cô thư ký chớp đôi mắt to màu xanh dương, có chút hoài nghi, cũng không biết người đàn ông này vừa dùng dáng dấp tao nhã mà mắng chửi người.

Trung Quốc, tỉnh M.

Ở cổng sân bay, hàng dài xe taxi chờ đợi, mà đi ra một đoạn, mấy chiếc xe đen bóng đã ngay ngắn xếp ơt phía trước, đoàn người đi tới bước vào, khách sạn đều đã đặt chỗ trước, chỉ cần tới là được.

Đợi được đến chiếc xe cuối cùng rời đi, Tần Mộc Ngữ muốn đi tới, thì thấy đã đầy.

Tay cô đặt trên cửa xe, nhíu mày, mơ hồ có điều gì đó không đúng...

Việc này là cô cùng Sandy bố trí, rõ ràng chỗ ngồi và số người đều đủ, làm sao lại thiếu đi một chỗ?

Xe đều đã rời đi.

Tần Mộc Ngữ không phải không biết những đồng nghiệp này thường ngày không thích nàng, đôi mắt trong suốt nhìn theo, lui một bước nhìn họ rời đi trước.

Ở nước ngoài, đều không phải không có loại xa lánh như lúc này... Đối với mối quan hệ của nàng cùng tổng giám đốc không như mọi người nói đến, thái độ của toàn bộ đồng nghiệp nam đại khái đều ôm mộng tưởng muốn nếm thử hương vị nữ nhân Á Đông, dù là trêu ghẹo cũng không được, trong thâm tâm đều là khinh thường, mà đồng nghiệp nữ lại càng không cần phải nói, chuyện cá nhân ai yêu ai đều không quan tâm? Chỉ là dẫm lên lưng nhau mà đi, cuối cùng còn lại cũng chỉ là hiềm khích.

"Em biết tôi ghét nhất bộ dạng gì của em không?" Một giọng nói trầm bổng từ phía sau vang lên.

Tiểu Mặc quay khuôn mặt nhỏ nhắn lại, kéo chặt tay mẹ, mắt sáng lên, đối diện mà nhìn.

Lúc có Lam Tử Kỳ cậu bé lúc nào cũng rất thông minh, thông minh đến dường như thứ tồn tại từ trước đến nay không bao giờ tồn tại.

"Chính là em lúc này... Giống như tất cả mọi người đều có thể bắt nạt em." Lam Tử Kỳ chau mày, cười lạnh nói "Cũng khó trách lúc tôi gặp em là trong cái bộ dạng đó... Thật sự là nên như vậy."

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now