CHƯƠNG 15: KHIẾN CÔ MÊ MỆT ĐẾN THẦN HỒN ĐIÊN ĐẢO

8.6K 130 4
                                    

"Làm sao có thể như vậy!" Tần Mộc Ngữ đi vòng quanh trước mặt anh, véo nhẹ lên đó một cái, "Miễn trên mặt không thiếu cơ xương thì đều có thể cười, tôi dạy anh nhé, có muốn không?"
Sự hứng khởi của cô tăng lên, cầm lấy cánh tay anh không cho anh di chuyển, ngửa đầu lên nhìn khuôn mặt anh: "Được rồi, anh làm theo tôi đi!"
"Mắt nheo lại, khóe miệng hướng lên trên, nghĩ đến những chuyện khiến anh vui nhất, trên thực tế cười chỉ cần tác động đến ba cơ trên khuôn mặt là đủ rồi, rất đơn giản, miệng của anh phải nhếch lên mới được..."
Tần Mộc Ngữ đi khập khiễng, nhịn không được tự mình giúp anh sửa chữa biểu cảm trên khuôn mặt.
Thượng Quan Hạo để bàn tay nhỏ bé của cô tùy ý chạm lên mặt mình, trong lòng dâng lên một cảm giác kỳ lạ. Ánh mắt của anh sâu xa, nhìn chằm chằm lúm đồng tiền trên má cô, không biết cô còn có thể cười với anh như thế này đến bao giờ, lúc nào thì nó sẽ tan biến mất.
Từ trước đến nay chưa bao giờ anh lo được mất, thế nhưng ấm áp gần kề như thế này, gần đến mức khiến anh thất thần.
"Tần Tiểu Thư..." nhận thấy chính mình đang thất thần, giọng nói của Thượng Quan Hạo đột nhiên lạnh đi vài phần, bàn tay giữ chặt thắt lưng cô.
Anh nhíu mày, vô thức muốn đẩy cô ra xa một chút.
Tần Mộc Ngữ đang nhón chân nên đứng không vững, anh đẩy cô ra như vậy, cô khẽ kêu một tiếng lảo đảo ngã về phía sau!
Mắt Thượng Quan Hạo chợt rung lên, vội vã lao lên phía trước giữ lấy cơ thể cô, cánh tay kéo lại thật mạnh khiến Tần Mộc Ngữ một lần nữa lại ngã vào lòng anh, cái trán đột nhiên đụng trúng vào ngực anh, cô khẽ kêu một tiếng, nắm lấy cổ áo anh bước chân loạng choạng mới ổn định lại.
Hai người cùng lúc thở gấp, thanh âm khuếch đại trong không gian.
Tần Mộc Ngữ ngẩng đầu lên, ánh mắt trong veo nhìn chăm chú cổ áo mở rộng của anh lộ ra xương quai xanh khêu gợi cùng nước da màu mật ong, miệng lưỡi có chút khô khốc. Hàng lông mi của cô hơi run một chút, thanh âm thật nhỏ: "Anh... còn muốn ôm tôi bao lâu?"
Thắt lưng của cô bị anh giữ chặt, hít thở có chút khó khăn.
Thượng Quan Hạo cuối cùng có thể phản ứng trở lại.
"Cô vào lớp đi, tôi ở chỗ này chờ cô." Anh lên tiếng.
Không hiểu tại sao, đột nhiên anh nhớ lại câu nói trước kia của cô, "Tôi thích anh, anh thích chị của tôi, đây là do số phận đã an bài, không ai có thể thay đổi được."
Đúng vậy. Người mà Thượng Quan Hạo anh yêu chính là Tần Cẩn Lan, điều này, không ai có thể thay đổi được.
Tần Mộc Ngữ đứng xa ra một bước, dừng trước mặt anh, mím môi nở nụ cười ngọt ngào.
Cô vẫy tay, bước lùi về phía sau: "Tạm biệt! Thượng Quan Hạo!"
----------------------------------------------------
Ngự Phong Trì từ phía trên cầu thang ưu nhã nhanh chóng xoay người, nhảy đến trước mặt cô.
Tần Mộc Ngữ giật nảy mình.
"Này, nhóc con ... chúng ta lại gặp nhau!" Hắn cười tà mị mà ấm áp, trên cổ đeo trang sức màu bạc mang vẻ kiêu ngạo và rực rỡ.
"Tôi không phải con nít, tôi đã trưởng thành rồi, trẻ con phải là anh mới đúng!" Tần Mộc Ngữ dừng lại một chút, thì thầm câu này rồi lách qua người hắn tiếp tục đi.
"Ồ? Cô bao nhiêu tuổi rồi?" Ngự Phong Trì đuổi theo cô.
"Dù sao cũng đã trưởng thành." Tần Mộc Ngữ không hiểu vì sao người này luôn đi theo cô, lại nhỏ giọng nói.
"Ha ha..." Ngự Phong Trì cười rạng rỡ, thân ảnh cao lớn gần sát bên người cô, ghé vào tai cô nói: "Vậy thật ra cô trông rất nhỏ tuổi. Nhóc con, tôi cũng không còn nhỏ nữa. Cái gì một người đàn ông cần có tôi đều có, em có muốn kiểm tra một chút không?"
Tần Mộc Ngữ lắc đầu: "Tôi không muốn, anh đừng đi theo tôi nữa."
"Tất cả các cô gái trong trường này chẳng mấy ai có thể cưỡng lại mị lực của tôi, chứ đừng nói là nhiều lần tôi chủ động theo đuổi——" Ngự Phong Trì nắm lấy tay cô kéo ra chân cầu thang. Nhốt cô trong vòng tay, nụ cười rạng rỡ, "Vì sao em lại không có chút cảm giác gì với tôi?"
Tần Mộc Ngữ đứng lại, nhíu hàng mi thanh tú lại: "Anh luôn tự luyến như thế này sao?"
"Không phải tôi tự luyến, tôi chỉ đang nói sự thật thôi, tôi luôn khiến các cô gái hài lòng với kỹ thuật của mình..." Ngự Phong Trì tiến sát lại gần khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, ánh mắt đầy sự tìm tòi nghiên cứu, có chút say mê, "Chỉ có em là thờ ơ, lạnh nhạt với tôi."
"Xem ra anh có khuynh hướng tự ngược đãi bản thân, nhiều cô gái lấy lòng anh như vậy, nhưng anh lại muốn đến chỗ tôi để bị tạt nước lạnh, anh bị bệnh sao?" Đôi mắt trong veo của Tần Mộc Ngữ nhìn người đàn ông đẹp trai đến mức khiến người khác phẫn nộ này, nói.
Ngự Phong Trì cười hai tiếng, giữ cô càng chặt, trong mắt lộ ra vẻ hứng thú: "Tôi không phải muốn tìm bát nước lạnh, tôi là muốn nhìn thấu em để xem vì sao em lại không có cảm giác với tôi, nhưng mà bây giờ... tôi đã biết."
"Anh thì biết cái gì?" Cô xem thường.
"Tần tiểu thư, bạn học Mộc Tiểu Ngữ, trên thế giới này đúng là có rất nhiều đàn ông, nhưng em lại không để ai vào mắt chỉ mải nhìn ngắm tên vệ sĩ ngay cả cười còn không biết của em —— Hắn ta thì có gì tốt, có thể khiến em mê mệt đến thần hồn điên đảo như vậy?" Mắt Ngự Phong Trì sáng rực lên.
Trái tim Tần Mộc Ngữ như đột ngột bị đâm trúng, đôi mắt trong veo nhìn hắn chằm chằm.

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ