Chương 151: Ai Tới Cứu Tôi

7.1K 80 1
                                    


Mùi thuốc mê kích thích đặc thù kia, còn đang tràn ngập trong khoang mũi.

Đầu chạm trên nền đất, nặng như có nghìn cân đè xuống, như thế nào cũng không thể nhấc lên nổi...

Tay của Tần Mộc Ngữ chống ở trên mặt đất, đôi mi dài run rẩy mở ra, ánh sáng trước mặt tản ra bốn phía. Trong quang cảnh mờ nhạt, nàng chỉ có thể nhận thấy một chiếc xe từ cửa chính tiến đến, mà hai người bên cạnh bỏ nàng lại, tới nghênh đón.

"Cút." Một tiếng lạnh tanh truyền đến.

Hai người đàn ông đi lên phía trước có phần gượng gạo, nhưng cười lạnh, đưa thuốc cùng vũ khí trong tay giao cho cô ta.

"Tần tiểu thư, chuyện đã làm xong, chúng ta đã không còn nợ nần gì nữa, dù sao tiền cũng đã nhận, chúng tôi đi." Gã đàn ông cười ha ha, rời khỏi chỗ này.

Tần Cẩn Lan vẫn say khướt như trước, trong đôi mắt màu đỏ tươi tràn đầy tia căm hận.

Cô cũng chẳng mảy may quan tâm hai người kia mở xe của cô rời khỏi cái nhà kho cũ nát này, cô đem đường rút lui của mình hoàn toàn chặt đứt, nắm chặt trong tay mấy thứ kia, hướng về phúa người đang nằm trên mặt đất lảo đảo lắc lư đi tới.

Hô hấp của Tần Mộc Ngữ khó khăn, trên đôi mi mang theo một làn hơi nước mỏng, nhưng cuối cùng thấy rõ bóng dáng của người đó.

"Tần Cẩn Lan..." hơi thở của nàng mong manh mà kêu một tiếng.

Tần Cẩn Lan dừng một chút, đột nhiên cười rộ lên, khuôn mặt mỹ lệ rất dữ tợn "Ha ha, Tần Cẩn Lan? Tiểu Ngữ mày vì sao không gọi tao là chị? Mày trước đây không phải thích nhất gọi tao là chị sao? Cho dù là mày đã làm nhiều chuyện không biết xấu hổ như vậy, lúc dụ dỗ quyến rũ chồng của tao, mày cũng đều không biết tự trọng mà gọi tao một tiếng chị, bây giờ vì sao mày lại không gọi?"

Tần Mộc Ngữ khó khăn mà đứng lên, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, nhìn xung quanh, nhìn lại trong tay cô ta có cầm thứ gì đó, trong tâm nhất thời trầm xuống, giá lạnh! Giống như lần trước, toàn thân nàng run rẩy, cảm giác được sát khí và mùi vị chết chóc tới gần!

"Lại là cô..." Miệng nàng mỏng manh nói ra mấy chữ, trong đôi mắt hiện lên một tia yếu ớt cùng đau nhức, khàn giọng nói "Lại là cô..."

Lúc nàng nằm trên giường bệnh, nghe được tiếng vang bên ngoài trong nháy mắt mở mắt ra, đã bị mùi thuốc mê xộc thẳng vào miệng lẫn mũi bao phủ lấy nàng, nàng muốn giãy dụa, hai bàn tay mang găng đen kia đã che lấy miệng nàng không cho hít thở, đem nàng dắt đến cửa địa ngục.

"Không sai, lại là tao!" Tần Cẩn Lan quát lên.

"Mày đã biết rồi có đúng không? Tại tỉnh M, là tao sai người bắt cóc mày, là tao sai người đến giết mày! Còn thiếu một chút nữa, nếu Hạo đến trễ một chút, là mày có thể tự cảm nhận một chút mùi vị của việc hiếp rồi giết là như thế nào! Ha ha ha ha... Mày rất hận tao? Mày rất muốn tao bị trừng trị có đúng không, rất muốn có người đứng ra đòi công bằng cho mày có đúng không? Đáng tiếc lại không có... Mày xem, Hạo yêu tao như vậy, cho dù tao thực sự giết mày, vứt ở đồng hoang, anh ấy cũng sẽ không trách tao!"

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ