CHƯƠNG 52: YÊU CÔ GÁI NÀY

6.1K 84 3
                                    

Cô còn chưa kịp phản ứng, anh đã cuồng dã hung hăng hôn cô, đè mạnh cô xuống.
Tần Mộc Ngữ mở to hai mắt, thật không ngờ rằng anh lại càn rỡ mà hôn cô như vậy! Cô muốn kháng cự lại, nhưng không thể đẩy cơ thể đang tiến lại gần của anh ra, anh còn ôm cô chặt thêm. Thượng Quan Hạo cạy mở hàm răng cô, hôn sâu vào trong, quấn lấy đầu lưỡi ngọt ngào ngượng ngùng của cô, hung hăng mà yêu thương. Giữ chặt đầu để cô không thể trốn tránh.
Từng đợt choáng vàng ập đến, vì nghẹt thở mà trong mắt cô rưng rưng nước mắt.
Thế nhưng có một khoảnh khắc cô hoảng hốt đến vậy, vì dường như cô cảm nhận được, anh đang hôn cô một cách thật tâm.
Anh dịu dàng và sự khát vọng đều không phải là giả
... Trằn trọc... dây dưa lẫn nhau...
Hơi thở của anh càng ngày càng trầm đục, bàn tay thăm dò vào trong váy của cô....
"Thượng Quan Hạo, đừng..." Cô cố gắng hít thở một chút, hoảng sợ kêu lên, nhưng rất nhanh lại bị anh hôn lần thứ hai.
Tại thời điểm này, Thượng Quan Hạo_anh có thể xác định một cách rõ ràng, anh yêu người con gái đang trong vòng tay anh lúc này.
Cô vẫn còn đang chống cự lại, Thượng Quan Hạo cười nhẹ mà giảm lực đạo, cho cô thư giãn một lát, sau đó càng tấn công dữ dội hơn. Cho đến khi hoàn toàn phá nát ý thức của cô. Cô mềm nhũn ngã vào lòng anh, để mặc anh tuỳ tiện chiếm lấy.
......
Mà lúc này, tại góc cầu thang, Tần Cẩn Lan trơ mắt nhìn cảnh tượng đó, sắc mặt trở nên trắng bệch!!
Cô suýt nữa không vịn được vào lan can mà ngã xuống, cả người run rẩy, có chết cũng không thể tin những gì mình đang nhìn thấy!
Không thể... Không thể!! Vì sao bọn họ có thể ở bên nhau?!!
Cô bị sự phẫn nộ và oán hận thiêu đốt, trái tim vô cùng đau đớn, không thể tiếp tục nhìn được nữa. Chạy xuống dưới trên đôi giày cao gót, lúc chạy đến bậc cầu thang cuối cùng suýt nữa làm gãy gót giày! Toàn bộ hành lang vang vọng tiếng giày cao gót.
Nghe thấy tiếng động, lúc này Thượng Quan Hạo lúc này mới buông cô gái trong lòng ra, đôi mắt thâm trầm và nguy hiểm nhìn về phía âm thanh truyền đến—— anh mơ hồ nhìn thấy một hình bóng đột nhiên lướt qua.
*
Đêm lạnh như nước.
Thượng Quan Hạo chậm rãi mở cửa phòng của Tần Cẩn Lan, thấy cô mặc một chiếc váy dài, cầm ly rượu tựa vào cửa sổ.
"Đã muộn như thế này còn uống nhiều rượu làm gì?" Anh đi qua, cầm lấy ly rượu trên tay cô, hôn lên mái tóc mềm mại của cô, "Nghỉ ngơi sớm một chút đi."
Tần Cẩn Lan quay đầu lại, ánh mắt tràn đầy bi thương, nhìn thấy anh lại mỉm cười dịu dàng: "Không có gì, hôm nay công ty thắng lớn, em rất vui cho nên mới uống nhiều mấy ly, anh có muốn uống cùng em không, em còn chưa kịp chúc mừng anh nữa!"
Cô nói xong lại muốn lấy chai rượu, nhưng bị Thượng Quan Hạo giữ lại.
"Cẩn Lan, em làm sao vậy?" Anh nhẹ nhàng hỏi.
Trái tim Tần Cẩn Lan như bị xé rách mà đau đớn... A... Trước mắt là người đàn ông mà cô yêu nhất, chấp nhận trả giá mọi thứ vì người đàn ông này, nhưng cuối cùng hồn phách của anh cũng bị con tiện nhân Tần Mộc Ngữ kia dụ dỗ lấy đi mất một nửa rồi, lại còn hỏi cô rốt cuộc bị làm sao vậy...
"Không có gì, em chỉ muốn ăn mừng, ngày hôm nay em rất vui, anh không nhận ra sao?" Cô mỉm cười thoát khỏi cánh tay anh.
"Cẩn Lan." Thượng Quan Hạo giữ lấy cô, kéo cô vào trong lòng anh.
Nước mắt chua xót của Tần Cẩn Lan đột nhiên tuôn rơi.
Cô quen thuộc mùi vị trên người đàn ông này, quấn chặt lấy anh, gọi tên anh: "Hạo... Hạo... Em cảm thấy rất sợ hãi... Tần Thị không thuộc về em nữa, ba cũng hoàn toàn thất vọng về em rồi. Nếu như ngay cả anh cũng không còn yêu em nữa, vậy thì em cũng không viết mình sẽ sống như thế nào...."

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon