CHƯƠNG 73: KHAO KHÁT MỘT THỨ KHÁC

5.6K 70 1
                                    

Thượng Quan Hạo cười nhạt, chìa tay ra, cầm lấy tập hồ sơ của Lục Sâm đưa tới, nhét vào tay cô.
"Tự cầm lấy đi, ký xong đưa cho Lục Sâm. Từ hôm nay trở đi, thành phố Z sẽ không còn tập đoàn Tần thị nữa ——"
Cô bị ép cầm lấy bút, bàn tay đặt trên mặt giấy còn đang run rẩy, viết không được chữ nào.
"Ký nhanh lên một chút." Anh lạnh lùng nói.
Cô hiểu rõ, dù cho cô có trốn chạy, cũng không thể trốn tránh được tất cả những chuyện này!!
Tay Tần Mộc Ngữ run rẩy, đôi mắt trong veo ngước lên, hơi thở mong manh, nhưng lại nói một cách rất kiên quyết, "Thượng Quan Hạo, anh cứ chờ đấy, hôm nay chính tay tôi đưa công ty của ba cho anh, nhưng một ngày nào đó tôi sẽ tự tay lấy lại!"
Thượng Quan Hạo im lặng không nói gì, chỉ nở nụ cười nhàn nhạt.
Cô cũng không nói thêm gì nữa, cầm bút lên ký tên vào tập hồ sơ.
Vứt hồ sơ lại cho Lục Sâm, sau đó phất phất tay ý bảo tất cả mọi người đi ra ngoài. Đợi đến khi trong phòng chỉ còn lại hai người họ và Tần Chiêu Vân đang nằm trên giường bệnh, Thượng Quan Hạo mới vươn một tay ra ôm cô vào lòng, siết chặt cả người cô.
"..." Tần Mộc Ngữ kêu lên một tiếng rồi chống tay trên ngực anh.
"Thật thế sao? ... Cô muốn tự mình lấy lại?" Thượng Quan Hạo nhẹ nhàng vuốt tóc cô, hơi thở nóng như lửa phả vào mái tóc cô, "Tôi chờ mong biểu hiện của cô, xem xem cô làm thế nào để lấy lại được... Hử?"
"Thượng Quan Hạo... Anh buông tôi ra!" Tần Mộc Ngữ giãy dụa, nhưng có giãy dụa thế nào thì vẫn bất động!
Thượng Quan Hạo siết chặt cánh tay, gắt gao ôm chặt lấy cô. Từ sau ngày hôm đó nếm thử hương vị của cô thì anh không ngăn nổi cảm giác ham muốn. Nếu hôm đó thứ chạy nước rút trong cơ thể cô không phải ngón tay anh, mà là....
Hơi thở của anh càng ngày càng nóng rực... Tần thị đã hoàn toàn nằm trong tay anh, thế nhưng ngoại trừ Tần thị, anh phát hiện ra bản thân mình còn khao khát một thứ khác nữa!
*
Thăm bệnh ba xong rồi định quay trở về, một mình Tần Mộc Ngữ nhẹ nhàng bước đi trên hành lang.
Đi ngang qua phòng bệnh của chị, cô do dự, không biết có nên vào hay không.
—— Từ khi xảy ra chuyện đó, cô chưa từng nói chuyện với Tần Cẩn Lan lần nào, cũng không liên lạc, hỏi han tình hình qua ai cả. Cô thật sự rất muốn hỏi Tần Cẩn Lan xem chuyện gì đã xảy ra.... Tất cả chuyện này chắc chắn là một âm mưu, nhưng cô muốn biết, rối cuộc là ai đang muốn hãm hại mình.
Vẫn còn đang suy nghĩ, tay đã đẩy cánh cửa ra.
"..." Tần Mộc Ngữ có chút bối rồi, vì vừa mới đẩy cửa ra, Tần Cẩn Lan ở trên giường bệnh đã nhìn về hướng này.
"Tiểu Ngữ!" sắc mặt Tần Cẩn Lan tái nhợt, cũng có chút bối rối, "Em vào đi."
Tần Mộc Ngữ hơi do dự một lát, đẩy cửa đi vào trong.
Đứng trước giường bệnh của cô ta, cô dừng lại một chút, lúc này mới nhẹ nhàng mở miệng nói: "Chị, chị đã khỏe hơn chút nào chưa?"
Tần Cẩn Lan cắn môi, giọng khàn khàn nói: "Không có gì mà khoẻ hay không khoẻ cả. Chị không phải bị thương ngoài da, cho nên nghỉ ngơi một hai ngày là sẽ ổn.... Chẳng qua là...."
Bầu không khí chùng xuống, hai chị em cũng không nói một lời nào nữa, các ngón tay lành lạnh chạm vào chiếc váy.
"Tiểu Ngữ, Chị cũng muốn hỏi em." Tần Cẩn Lan ngước mắt lên, trong mắt còn ẩm ướt nước mắt, "Chị thực sự không tin những gì Hạo đã nói với chị. Nhưng bây giờ chị vẫn muốn tự mình hỏi em, những người đó là do em sai khiến sao?.... Em muốn chị phải chết?"
Toàn thân Tần Mộc Ngữ chấn động.
Khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, đã dự liệu sẽ bị hỏi như vậy, ánh mắt trong veo, nhẹ nhàng mở miệng nói: "Chị, nếu chị thực sự muốn biết, em không chút do dự nói với chị, không phải. Những kẻ đó không phải là do em sai khiến... Chị, ngày đi chọn nhẫn chúng ta luôn luôn ở cùng một chỗ, em có gọi điện thoại liên lạc với bọn họ hay không, có hại chị hay không chị là người hiểu rõ. Nhưng vì sao trong nhật ký cuộc gọi của mấy người đó lại có số của em, em cũng không biết ——"
"Thế nhưng chị." Đôi mắt trong veo của cô có chút bi thương, "Ngày đó khi chúng ta cùng nhau đi dạo ở trung tâm thương mại, em có rời đi một lúc, trong lúc đó, điện thoại của em ở chỗ chị, sau khi em quay trở lại thì có một loạt tin nhắn lưu trong máy đều có liên quan đến vụ cưỡng bức đó..... Chị có thể cho em một lời giải thích rõ ràng, chuyện gì đã xảy ra không?"

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now