Chương 149: Bây Giờ, Tôi Sẽ Tự Mình Ra Tay

6.9K 78 3
                                    


Miệng hắn khẽ nhấp, không nói được một lời.

"Tôi hỏi anh đấy nói đi!" Bác sĩ nhìn bộ âu phục của hắn, dáng dấp tuấn lãng, nhíu mày càng thêm chặt, cười lạnh nói "Anh xem ra xuất thân cũng không tệ phải không? Hẳn là cũng có rất nhiều tiền, các anh cái loại thiếu gia nhà giàu lúc nào vợ con xảy ra chuyện rồi thì mới lo, còn vợ con nhà bình thường thì đều được chăm sóc tốt, hết lần này đến lần khác đều là loại nhiều tiền các anh xảy ra chuyện, rõ thật là trào phúng!"

Ngón tay Thượng Quan Hạo xoa nhẹ trên mi tâm, nghe loại oán trách này, đầu như muốn nứt ra.

"Làm cho đứa bé ổn định lại... Đừng để cho nó xảy ra chuyện..." Hắn lên tiếng dặn dò.

Bác sĩ lại hừ lạnh một tiếng, ngẩng đầu nhìn hắn: "Đừng làm cho đứa bé xảy ra chuyện? Còn mẹ nó? Tôi cũng muốn hỏi anh, cũng miễn cho sau này đợi đến lúc cô ấy sinh lại phải hỏi, nếu như vợ và đứa bé của anh đều xảy ra chuyện, anh nói nên giữ ai?"

Ngón tay dời đi, Thượng Quan Hạo sâu xa nhìn về phía bác sĩ.

Bác sĩ cũng không sợ hãi: "Anh cũng đừng trừng tôi, đừng cho rằng lời tôi vừa nói là đùa giỡn. Trong khoa sản mỗi ngày đều có chuyện phát sinh, ngày hôm nay tôi muốn hỏi anh kẻ có tiền, là bảo vệ vợ anh hay bảo vệ đứa con của anh?"

Mắt Thượng Quan Hạo càng thêm sâu thẳm, như là thực sự gặp phải vẫn đề này, hắn có thực là sẽ không để ý mà đi bảo hộ nàng không?

Dường như chỉ là trong nháy mắt mà thôi, lý do hắn làm cái việc ấy trong tương lai, đã bị hắn nghiền nát.

Nhớ lại vừa rồi rời khỏi Tần Cẩn Lan mắc chứng cuồng loạn ở trong nhà hàng, hắn buông mắt xuống, hờ hững nói: "Tôi vào xem cô ấy."

Trước giường bệnh, các y tá thu hồi ánh mắt giám sát hoài nghi, giữa lúc nàng đang mê man nói mấy câu, lại xoay người rời đi. Hắn tiến vào, mơ hồ có thể nghe thấy tiếng bọn họ nói "Chuyện gì cũng không nên quá kích động, làm cho đứa nhỏ bị thương thật là không tốt lắm." Tiếng phụ nữ nói nhỏ, nhưng lại hy vọng có thể thấm vào sưởi ấm trong lòng nàng.

Thượng Quan Hạo đi qua, hai tay đặt bên cạnh nàng, nhìn trên mái tóc nàng lấm tấm mồ hôi, hòa cũng khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt.

Thế nhưng phải làm sao để cho nàng được ấm áp?

Làm cho nàng biết có người lấy ống thở của Tần Chiêu Vân làm phổi ông ta khô kiệt mà chết, trong tâm niệm của nàng vẫn luôn muốn bảo vệ một người, nàng cũng vì ông ta mà hi sinh nhiều như vậy, thế mà ông ta cứ như vậy mà chết thảm.

Thượng Quan Hạo cúi người, bàn tay ấm áp đặt ở trên bụng nàng, khẽ chạm đến, tiếp theo đem nàng ôm lấy, bên tai nàng khàn giọng nói: "Đừng lo lắng sau này sẽ không có ai thương yêu em, không ai bảo vệ em... Những chuyện đó, tất cả mọi chuyện tôi đều có thể thay ông ta làm, tôi sẽ yêu thương em... Chỉ cần em muốn, chỉ cần em tình nguyện..."

Lông mi hắn nhắm lại, hắn lần đầu tiên đối với nàng nói thẳng ra những lời này, cho dù nàng đang trong hôn mê, cái gì đều cũng không nghe được.

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ