CHƯƠNG 45: THƯỢNG QUAN HẠO, TÔI SAI RỒI

6.9K 102 10
                                    

"Thôi mà..." Đột nhiên hắn ôm lấy cô, trong đôi mắt đen sẫm trần ngập sự yêu thương, "Đừng náo loạn, tôi chỉ đùa với em thôi, em còn tưởng thật đúng không? Đừng khóc, tôi xin lỗi em, là tôi sai, là tôi có lỗi với em, được chưa..."
Viền mắt cô hơi đỏ cũng khiến hắn hoảng sợ không thôi, hận không thể bỏ ra tất cả những gì mình có để khiến cô không còn thương tâm nữa.
"Kít——!!!" Một tiếng vang chói tai truyền đến.
Đột nhiên trái tim Ngự Phong Trì như thắt lại, ôm chầm lấy cô, nhìn về phía ánh đèn xe phát ra, ánh sáng quá chói lóa khiến hắn không thể mở mắt, lấy tay che chắn, nói khẽ với cô: "Chúng ta đang chặn đường, đứng lên trước đã, tôi đỡ em!"
Thế nhưng không ngờ rằng, chiếc xe đó lại dừng ngay bên cạnh họ.
Ngự Phong Trì nhìn thấy đèn xe từ từ tắt đi, ánh mắt phúc tạp, trong ngực dâng lên một dự cảm không tốt.
Quả nhiên, khi nhìn thấy bóng dáng cao ngất như một vị thần lãnh khốc vô tình của người đàn ông từ trên xe bước xuống. Ngự Phong Trì không thể nhịn được trong lòng khẽ chửi thề một tiếng, lại là gã đó. Lần này hắn quyết định có chết cũng không giao Tần Mộc Ngữ ra, đêm nay, cô là của hắn!
Tần Mộc Ngữ sợ đến nỗi không dám khóc nữa, nhìn Thượng Quan Hạo, khuôn mặt nhỏ nhắn trong veo đầy vẻ thê lương hòa cùng sợ hãi.
Trong màn đêm mù sương, trên đầu gối cô quấn một dải lụa màu vàng nhạt, còn có một vệt máu tươi đang từ trên bắp chân chảy xuống, đẹp đẽ đến buồn thảm khiến lòng người sợ hãi. Thượng Quan Hạo chậm rãi đến gần cô, đôi mắt như hắc diệu thạch từ trên đầu gối cô lạnh lùng di chuyển lên nhìn vào gương mặt cô.
"Mới chịu chút kích động như thế mà đã nghĩ đến chuyện trốn chạy, không ngờ cô lại bỏ trốn cùng với loại người này....." Giọng nói lạnh lùng đầy từ tính của anh vang lên, rất trầm thấp êm tai, "Thế nào, muốn lái xe đi tìm cái chết sao? Thật đúng là xúc động lòng người..."
Ngự Phong Trì bị những lời nói này kích thích thật mạnh, dường như bộ dạng lưu manh của hắn toàn toàn không có chút hiệu quả nào khi đứng trước mặt người đàn ông này, một chút khí phách cũng không giữ được, cười lạnh: "Liên quan quái gì đến mày, cô ấy thích, cho nên tao mới đem cô ấy ra ngoài. Thượng Quan Hạo, mày chẳng qua cũng chỉ là con chó của Tần gia thôi, mày cần gì phải ở đây tự coi mình thành đại gia?"
Thượng Quan Hạo cũng khinh bỉ cười khẩy, không thèm để ý đến hắn. Chậm rãi đến gần Tần Mộc Ngữ, nhìn mấy sợi tóc rối tung của cô, bộ dạng giống như thiên sứ giáng trần, cúi đầu thì thầm nói: "Trốn khỏi bữa tiệc nhận chức của chính cô, không màng đến tình thế, không nghĩ đến hậu quả. Rốt cuộc là cô muốn làm cho cha cô khó xử, hay là muốn chị cô phải khó xử?"
Toàn thân Tần Mộc Ngữ run lên, đôi mắt trong veo đột nhiên ngước lên: "Tôi không có ý này! Tôi nhìn thấy..."
Khuôn mặt cô đột nhiên đỏ ửng lên, khô nóng không chịu nổi... Cô chính là nhìn thấy cảnh yêu đương mãnh liệt của chị và Thượng Quan Hạo, cho nên mới không thể chịu đựng được...
"Thấy cái gì?" Giọng nói của Thượng Quan Hạo vẫn trầm thấp êm tai.
Trong lòng chua xót và ủy khuất đến nghiêng trời lệch đất. Tần Mộc Ngữ cúi đầu xuống, trầm mặc trong chốc lát, nhẹ nhàng hít sâu một hơi, khẽ nói: "Thượng Quan Hạo, tôi không muốn để chị phải khó xử, là tôi sai rồi, là tôi tùy hứng, bây giờ tôi sẽ trở về cùng anh."
Thượng Quan Hạo chính là đang chờ những lời này.
Ánh mắt dịu dàng dần dần tan biến, thay vào đó là sự lạnh lẽo đến thấu xương, nắm chặt cổ tay cô, kéo cô đi về phía chiếc xe.
Ngự Phong Trì cũng biết không thể ngăn cô trở về, cắn răng, tiến lên vỗ vào vai Thượng Quan Hạo, nắm lấy bả vai anh bằng lực rất mạnh: "Mày chờ tao một chút! Không thấy đầu gối cô ấy bị thương sao? Tên khốn, mày có phải là đàn ông không, đối xử thô bạo với cô ấy như vậy?!"
Bước chân Thượng Quan Hạo lúc này mới chậm rãi dừng lại.

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now