Chương 155: Tôi hiện tại để lại tự do cho cô!

7.1K 83 61
                                    


Thượng Quan Hạo chậm rãi đi tới, từ trên cao mà nhìn xuống nàng.

Cảm nhận được sát khí trong hơi thở và ánh mắt, Tần Mộc Ngữ bị giật mình làm bừng tỉnh, đôi mắt trong veo mang theo sự yếu ớt và nhợt nhạt, nhìn hắn.

Hai tay chống đỡ bên hông nàng, mắt Thượng Quan Hạo đỏ rực, thản nhiên nói: "Cô biết không? Cảnh sát tìm không được chứng cứ xác thực, cô chết cũng không chịu thừa nhận, cho nên trên thế giới này, tạm thời không ai có thể làm gì cô."

Ngón tay hắn tao nhã chậm rãi giữ chặt cằm nàng, tiếp tục nói: "Thế nhưng cô nói đi, nếu như ai cũng không sai, như vậy Cẩn Lan vì sao lại chết?"

Lúc hắn nói ra một chữ "Chết" kia, âm thanh rùng mình, tơ máu trong mắt đều ngưng tụ lại một chỗ.

Tần Mộc Ngữ nói không nên lời, mặt mày tái nhợt trắng như tờ giấy, chỉ có thể để hắn nắm lấy như vậy, ngay cả tính mạng cũng bị bắt lấy.

Thượng Quan Hạo khe khẽ cúi người xuống, tới gần nhìn khuôn mặt của nàng, trong đôi mắt sâu xa tồn tại hơi thở giá lạnh: "Tôi không muốn truy cứu rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, tôi cũng không muốn làm rõ là cô ấy muốn giết cô hay là cô muốn giết cô ấy! Tần Mộc Ngữ... Cô hãy nói cho tôi biết vì sao người chết không phải là cô? Vì sao lại là Cẩn Lan?"

Đôi mắt trong veo của Tần Mộc Ngữ từ từ trợn lên, nhìn vào mắt hắn...

Hơi thở nàng mong manh, bắt đầu giãy dụa muốn đẩy tay hắn ra, đẩy lồng ngực hắn ra xa!

Thượng Quan Hạo nắm chặt cổ tay nàng đem đặt ở trên giường bệnh, mặc kệ vết thương trên cánh tay cô bắt đầu rách, máu chảy ra, đôi mắt đỏ ngầu nhìn nàng, khàn khàn nói: "Cho dù tôi đã không còn thương cô ấy... Cho dù là tôi muốn ly hôn với cô ấy, cho dù tôi dự định sẽ bắt đầu nghiêm túc với cô, với đứa bé trong bụng cô! Cô ấy cũng không nên cứ như vậy mà chết lạnh ngắt ở trước mặt tôi!"

Hắn kéo sát khuôn mặt của nàng vào, nhìn trong viền mắt của nàng toát ra làn nước mắt kịch liệt run rẩy, hơi thở mong manh: "Cô ấy đúng là đã làm những chuyện không nên làm với cô, cô ấy đúng là có sai... Nhưng cô ấy có hại chết người nào chưa? Cô có thể có đứa bé, cô cũng có thể tiếp tục sống, cô nói cho tôi biết vì cái gì người chết lại là cô ấy! Tần Mộc Ngữ cô không thể giải thích rõ lý do cho tôi sao?"

Tần Mộc Ngữ choáng váng, đầu đau nhức mãnh liệt, vết thương bị đè nặng, nỗi đau bén nhọn chui vào trong xương tủy!

Trong mắt nàng, một luồng nước mắt nóng hổi tuôn ra!

"... Luôn luôn là như thế có đúng không? Cho tới bây giờ chỉ có mạng của Tần Cẩn Lan mới là mạng, mạng của người khác đều không là gì cả... Nếu như ngày hôm nay người chết trước mặt anh là tôi cùng đứa con của anh, anh sẽ vui vẻ đúng không? Thượng Quan Hạo anh nói cho tôi biết, anh có trái tim không?" Tần Mộc Ngữ tràn đầy tuyệt vọng, oán hận gắt gao nhìn hắn, khàn giọng quát lên: "Thế nhưng thật đáng tiếc, người chết không phải là tôi, mà chính là cô ta! Tôi cũng sẽ nói rõ với anh một lần nữa, không phải là tôi ra tay giết cô ta... Cho dù là ông trời muốn cô ta phải chết, tôi cũng sẽ không ra tay! Tôi vĩnh viễn cũng không thích người đàn bà âm hiểm độc ác cay nghiệt này, đây không phải là lỗi của tôi!"

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now