CHƯƠNG 13: ĐÂY LÀ NHÀ CỦA CHỊ

8.1K 160 2
                                    

Đôi mắt lạnh lùng của Thượng Quan Hạo bắt đầu nổi máu.
Lúc Tần Mộc Ngữ chạy vào, cuộc ẩu đả đã lên đến đỉnh điểm, Thượng Quan Hạo một mình đánh hạ một đám người, ra sức cứu Tần Cẩn Lan thoát khỏi đó, bản thân anh bị chai thủy tinh thuỷ tinh đập vào máu tươi chảy ra.
Tần Mộc Ngữ lấy tay che miệng, sợ đến nỗi muốn hét cũng không hét lên được.
"Hợp đồng... chúng ta mới vừa ký!" Tần Cẩn Lan đẩy Thượng Quan Hạo ra sau, vẫn còn hoảng sợ mà kêu lên điều gì đó. Bọn họ đã mất cả buổi tối bồi rượu một đám cầm thú khốn nạn này vì chuyện làm ăn, cũng chỉ vì bản hợp đồng đó!
Trong cảnh tượng hỗn loạn như thế, Tần Mộc Ngữ không biết bản thân mình có thể làm gì.
Ánh mắt cô bắt đầu tìm kiếm, thấy được dưới mông ai đó có một tập văn kiện, đầu óc cô nóng lên, né tránh những mảnh thủy tinh văng tung tóe chạy vào bên trong, lúc Thượng Quan Hạo đang xứ lý tên nước ngoài, cô kéo tập văn kiện đó ra, vui vẻ hướng về phía cửa gọi: "Chị! Có phải là cái này không?!"
Tần Cẩn Lan kinh hãi một trận: "Đúng vậy... Chính là cái đó!"
Lúc này Tần Mộc Ngữ muốn chạy ra ngoài, nhưng lại bị mấy người đàn ông ở bên trong chặn lại, cô che đầu hét ầm lên, ngồi thụp xuống, muốn nhân cơ hội chạy ra, thế nhưng đột nhiên nhìn thấy một em trai nhặt chai bia ở bên cạnh lên, muốn đập vào đầu Thượng Quan Hạo!
"Không!" Tần Mộc Ngữ hét lên một tiếng, nhào sang ôm chặt lấy Thượng Quan Hạo vẫn đang mải đánh nhau!!
"Bốp!" một tiếng, toàn bộ sự tỉnh táo của cô đều tan vỡ.
Ngay lập tức Tần Mộc Ngữ không thể nghe thấy bất cứ âm thanh gì, chỉ cảm thấy có một dòng chất lỏng lạnh lẽo chảy xuống, thế giới xung quanh cô chỉ còn tiếng kêu ù ù, phía trước là một mảng màu trắng, cô không thể nhìn thấy gì, chỉ ôm chặt bờ vai rộng trong ngực không chịu buông tay.
"Tiểu Ngữ... Tiểu Ngữ!" Giọng nói của Tần Cẩn Lan phá tan mọi thứ truyền vào màng nhĩ.
Tần Mộc Ngữ đầu đầy máu ngã xuống, Thượng Quan Hạo quay người ôm lấy thân thể cô, khuôn mặt cô tái nhợt thiếu sức sống.
Trong vòng tay anh, cô gái giống như cánh hoa của cây dành dành, máu rơi dính đầy khuôn mặt cô.
----------------------------------------------------
Lúc tỉnh lại, đập vào mắt là trần nhà màu trắng.
Tần Mộc Ngữ muốn đứng dậy, vừa mới di chuyển thì đầu óc đã choáng váng đau như nứt ra, cô khẽ 'ưm!" một tiếng lại nắm xuống giường.
Hàng lông mi của cô run rẩy, nghiêng đầu nhìn xung quanh, rèm cửa màu trắng, đồ nội thất đơn giản, màu sắc trang nhã động lòng người mang chút hương vị ấm áp.
"Em tỉnh rồi à?" Tần Cẩn Lan đẩy cửa ra nói.
"Chị..." Tần Mộc Ngữ gắng sức ngồi dậy.
"Em cứ nghỉ ngơi một lúc đi..." Tần Cẩn Lan vẻ mặt mệt mỏi, đi qua giữ vai cô, trong ánh mắt có chút do dự, "Tiểu Ngữ, em thứ lỗi cho chị, em trong tình trạng này chị không dám mang về nhà. Tính khí tàn bạo của ba em cũng đã biết, nếu cho ông ấy biết em vì chị muốn ký hợp đồng mà bị thương, có lẽ sẽ không trách cứ chị, thế nhưng Hạo, anh ấy không phải người nhà chúng ta, ba sẽ không nhân nhượng với anh ấy."
Tần Mộc Ngữ hơi ngẩn ra, gật gật đầu: "Em biết."
Tần Cẩn Lan nhìn cô mỉm cười, có chút đau khổ: "Chị thực ích kỷ phải không?"
Tần Mộc Ngữ cái hiểu cái không lắc đầu, nhìn xung quanh: "Chị, đây là nơi nào?"
"Đây là nhà của chị." Tần Cẩn Lan cười rất ấm áp, "Tiểu Ngữ, em hãy nhìn xem."
Tần Mộc Ngữ bước xuống giường, đến bên cửa sổ, rèm cửa bị gió thổi tung. Cô không ngờ rằng sau tấm rèm là biển lớn sóng vỗ rì rào —— Biển xanh rộng lớn như hoà với bầu trời xanh, khiến trái tim cô trở nên trống trải.
—— Nhà của chị? Chị đã có nhà riêng ở bên ngoài từ lúc nào?
"Nơi này là nhà của chị và Hạo, cạnh bờ biển, rất đẹp phải không?" Tần Cẩn Lan cười nhìn cô, "Ba vẫn không cho phép chị ở bên cạnh anh ấy, nói rằng bụng dạ anh ấy khó lường. Thế nhưng anh ấy là người hiểu rõ chị muốn gì, chị muốn gì anh ấy cũng đều đáp ứng, người như vậy, chị có lý do gì để  không yêu?"
Tần Mộc Ngữ nghe lờ mờ, nhưng cũng cười, có chút bối rối.

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênWhere stories live. Discover now