CHƯƠNG 68: CÔ MÀ LẠI LÀ.... (16+)

7.7K 89 8
                                    

"Tần Mộc Ngữ... cô lấy tư cách gì mà hận tôi?" Anh nghiến răng nói, đôi mắt lạnh lùng hiện lên sát khí, đột nhiên giữ chặt cổ cô, đè mạnh cô xuống giường, "Chuyện của Cẩn Lan tôi còn chưa tìm cô tính sổ..... Cô còn muốn giết tôi!"
Cô gái gầy yếu, đột nhiên bị anh bóp chặt cổ, mái tóc rồi bời nằm rải rác trên tấm ga giường màu trắng.
"..." Cô đau đớn nhíu mày, không thể hít thở, giãy dụa một cách tuyệt vọng!
Thượng Quan Hạo lạnh lùng cúi người xuống, nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, "Còn nhớ những gì tôi đã nói không? Những tổn thương mà Cẩn Lan đã từng phải chịu đựng, tôi muốn cô phải trá giá không kém hơn chút nào! Bây giờ, cô sẽ phải trả giá!"
Vừa nói xong thì tiếng xé rách truyền đến, cổ áo cô đã bị xé toạc ra, chiếc váy dài cũng hoàn toàn rách nát!
Tần Mộc Ngữ hét lên một tiếng, muốn giãy dụa, nhưng cổ lại bị giữ chặt, không thể ngọ ngoạy được chút nào!
Thượng Quan Hạo lạnh lùng xé rách quần áo cô, nhìn thân thể mịn màng trắng nõn của cô từ từ lộ ra trước mắt anh, chiếc áo ngực lộ ra vẻ tròn đầy xinh đẹp của cô, anh không chút lưu tình mà xé bỏ! Mãi đến khi cả người cô không còn mảnh vải mới dừng lại!
"Có muốn thử loại mùi vị bị cưỡng bức không? Tôi cho cô thể nghiệm một chút xem nó như thế nào?" Đôi mắt anh đỏ ngầu, bao trùm bên tai cô là những lời nói lạnh lùng.
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tần Mộc Ngữ trắng bệch, nước mắt rơi như mưa, cô lắc lắc đầu, những ngón tay nhỏ bé yếu ớt giữ chặt tay anh: "Đừng... Tôi xin anh đừng làm vậy!!"
Nghe tiếng la thét đầy tuyệt vọng của cô, Thượng Quan Hạo chỉ cười nhạt: "Cô giãy dụa làm gì? Ở nước ngoài nhiều năm như vậy, ngay cả mức độ cởi mở này cũng không có sao? Chưa từng có người đàn ông nào ôm cô sao? Mẹ nó, cô còn định giả vờ lừa gạt ai hả!!"
"Thượng Quan Hạo!!" Ngón tay nhỏ bé yếu ớt của cô nắm chặt ga trải giường, gần như muốn xé rách tấm ga giường, dòng lệ nóng hổi tuôn rơi: "Anh không thể đối xử với tôi như vậy. Tôi đã nói rồi tôi không hãm hại chị ấy, cho tới bây giờ tôi chưa từng làm chuyện gì có lỗi với chị ấy, một chút cũng không có!! Đừng đem tình yêu của anh dành cho chị ấy ra làm cái cớ!! Tên cầm thú này!! Buông tôi ra!!"
Mắt của Thượng Quan Hạo lạnh lẽo như băng, nghe những lời trách mắng của cô thì lửa giận trong lòng anh càng bùng lên mạnh hơn. Dứt khoát buông cổ cô ra, nắm chặt mái tóc mềm mại của cô, kéo mạnh ra phía sau. Khiến những đường cong hoàn mỹ và non nớt trên cơ thể quyến rũ của cô hoàn toàn lộ ra!
Cô thét lên, cánh môi trắng bệch vì đau đớn, vì nhục nhã tột cùng, cả người kịch liệt run rẩy, khóc lên thành tiếng !
Cảnh đẹp trước mắt khiến huyết mạch căng ra, đôi mắt của Thượng Quan Hạo vằn lên tơ máu, cười lạnh: "Biết không? Tất cả chuyện này đều là cô tự chuốc lấy! Đã biết đau sao? Biết sợ rồi sao?! Nếu biết trước là sẽ có một ngày như thế này, liệu cô còn dám nhẫn tâm ra tay với chính chị ruột của mình không?!"
"Tôi không có!" Khuôn mặt nhỏ nhắn đẫm lệ vẫn rất quật cường, cắn bờ môi của chính mình đến chảy máu, "Tôi nói lại lần nữa là tôi không làm, tôi không sai khiến bất cứ kẻ nào đến cường bạo chị ấy! Dù cho anh có giết tôi cũng thế thôi!"
Mái tóc rối tung rơi lả tả trên thân thể xinh đẹp của cô, trắng đỏ xen kẽ, khiến người khác không cách nào kiềm chế.
Thượng Quan Hạo lại nổi giận lần nữa, nghiến răng nói: "Được... Cô cố gắng mà hưởng thụ thật tốt cho tôi. Đây chính là cái giá phải trả cho việc cô có chết cũng không chịu thừa nhận việc mình đã làm!"
Anh tàn nhẫn tách hai chân cô, đột nhiên ngón tay giữa thon dài đâm mạnh vào bên trong cánh hoa của cô, nhưng không thể vào hết!
"A ——!" Cơn đau đớn bén nhọn hòa cùng sự lăng nhục cao nhất càn quét tâm trí cô. Cô run rẩy dữ dội, thét lên một tiếng!
Động tác của Thượng Quan Hạo đột nhiên dừng lại!!
Khuôn mặt tuấn tú của anh cứng đờ, là vì khi ngón tay đi vào trong đột nhiên chạm phải một lớp màng mỏng, cảm giác chật hẹp kia rất mãnh liệt, dường như ngón tay anh bị đẩy ra ngoài. Cô đau đớn đến nỗi toát đầy mồ hôi, hai chân khép chặt lại.
Không ngờ cô lại là... Lại là....

Khế ước hào môn_phần 1_Cận NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ