[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶ...

By Yuu-LLuAii

205K 14.4K 2.6K

★AUTHOR by: Yuu-LLuAii★ →TUYỆT ĐỐI KHÔNG MANG RA KHỎI ĐÂY KHI CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA AU!!!!!← - Ngày ra ý tư... More

Giới thiệu nhân vật
♥Chapter 1 : Trở Về
Lịch Post Chap
♥Chapter 2 : "Ba Giây"
♥Chapter 3 : Nhập Học
Chapter 4 : Khác Hẳn Mọi Khi
Chapter 5: Nghìn Chén Không Say
Chapter 6: Buổi sáng tăng động
Chapter 7: Quá Khứ - Tuổi Thơ - Đau khổ. . .và. . .Tại sao?
Chapter 8: Một ngày ôn nhu
Chapter 9 : "Phải lòng. . ."
Thông Báo: Ngày 18/08/2015
Chapter 10: "Bắt Cóc". . .Và khởi hành vui chơi!
Chapter 12: Tôi sẽ chờ, nhất định chờ câu trả lời của cậu!
Chapter 13: Giải cứu. . .!
Chapter 14: First Kiss
Chapter 15: Một Cơ Hội!
Chapter 16: Một Ngày Vui Vẻ
Chapter 17: Mỹ Nhân Xuất Hiện!
Chapter 18 : Giải mã. . .?
Chapter 19: Babel - Nghệ Sĩ Đến Từ Địa Ngục.
Chapter 20: Linh Hồn 947.
Chapter 21: Dấu Ấn nơi trái tim.
Chapter 22: Bệnh vẫn hoàn bệnh!!!
Chapter 23: "Monster" Blood bang!
Chapter 24: Ngày Quan Trọng. . .!
Chapter 25: Công viên giải trí.
Thông Báo : Ngày 15/02/2016
Chapter 26: Một Ngày Lang Thang.
Tham Khảo Ý Kiến 7/3/2016
Chapter 27: Ta "nhịn"!!!
Chapter 28: Bộ Tứ Giá Đáo Trường Học!!!
Chapter 29: Một trò chơi "Cá Cược"!!!
Chapter 30: Dốc Tử Thần!!!!
Chapter 31: Sự "trừng phạt".
Chapter 32: "Đêm mưa"
Chapter 33: Một đêm dài. . .!!!!
Chapter 34: Diệt cỏ tận gốc.
Chapter 35 : Anh sẽ chết nếu không có em!!!!
Chapter 36: Nhẫn nại - Vượt quá giới hạn!!!
Chapter 37: "Đêm nay . . .Một Sống Một Chết!!!! "
Chapter 38: Cuộc chiến bắt đầu.
Chapter 39: Xóa sổ!!!
Chapter 40: "Cấm sừng"????
Chapter 41: Là anh không tin tưởng em.
Chap 42: Giông Tố Qua Đi.
Chapter 43: Màn ra mắt "ấn tượng".
[END] Chapter 44: Viên mãn
Phiên Ngoại
✔ LIST CHUYỂN VER & IN FICBOOK ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý.
THÔNG BÁO

Chapter 11: "Chung Phòng". . .

4.7K 311 9
By Yuu-LLuAii


Đáp án của câu hỏi chap 10 2. Malaysia nha ,chúc mừng em @LLuHuann *vỗ tay* *vỗ tay*. Yuu sẽ giải thích đáp án , trong phần gợi ý Yuu đã hai lần nhắc tới con số 2 (trong từ 2 cặp) ám chỉ đáp án "Câu trả lời ngay trước mắt" bạn nào tinh ý sẽ thấy rõ thôi ^^. Xin chúc mừng @LLuHuann chị sẽ cover trả phần thưởng cho em sau khi sức khỏe chị bình phục ^^.

Giờ thì chúng ta tiếp tục câu chuyện nào!!!
________________________________________________________________________________________

Chanyeol và Baekhyun đã thảo luận về địa điểm đi chơi trước vài ngày họ xuất phát. Baekhyun trước đây đã từng xem qua 1 vài nơi và Malaysia là nơi cậu muốn đến nhất. Theo như Baekhyun tìm kiếm kham khảo thì ở đây không có thảm họa thiên nhiên như kiểu bão hay động đất sóng thần gì hết ,quả là nơi lí tưởng cho kì nghỉ của họ. Nơi Baekhyun quyết định đặt chân tới là Kota Kinabalu nơi có bãi biển xanh ngọc lục bảo tuyệt đẹp. Chanyeol thì hoàn toàn thuận theo ý Baekhyun , chỉ cần Baekhyun muốn thì sao anh cũng theo. Sehun thì trước đó cũng hề hay biết Chanyeol với Baekhyun làm gì , anh chỉ thấy lạ khi Chanyeol sốt sắng kêu anh giải quyết công việc ở công ty trong vòng 2 ngày rồi cầm laptop chạy đi mất trên tay còn xách 1 giỏ đầy giấy tờ. Đến 2 ngày sau thì cả hai người đó mới nói kế hoạch và loi anh đi bắt cóc Luhan.
.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
Cuối cùng họ cũng tới nơi vì đây là máy bay riêng của Oh gia nên chỉ có vỏn vẹn 4 người họ bước xuống . Luhan hiện giờ đã thay đồ ngủ ra và bước ra đi sau Sehun. Họ di chuyển đến một căn biệt thự gần biển , chủ nhân của căn biệt thự này không ai khác là Baekhyun. Cậu đã mua căn biệt thự này khi vừa có ý định vào 1 ngày nào đó sẽ đưa Luhan sang đây chơi. So với căn biệt thự ở Mỹ và Hàn Quốc thì căn biệt thự này có vẻ nhỏ hơn rất nhiều.

- Baekhyun àh~~~~~ ở đây chỉ có 2 phòng sao??? - Chanyeol sau khi vác xong hành lí của mình và Baekhyun vào trong nhà,  đã chạy lên lầu xem xét thì vô cùng mừng rỡ chạy xuống nhà.

- Ừm , tại em mua nó là để em với Luhan hyung tới đây mà nên đâu cần nhiều phòng làm gì. - Baekhyun cười nói.

- Tốt , chúng ta ở chung!!! - Vừa nói Chanyeol vừa loi Baekhyun lên lầu rồi lại "lết" xuống lấy hành lí lên .

- Hai người ở chung vui vẻ. Phòng bên trái của 2 người đó.- Chanyeol cười cười nói đưa tay làm động tác cố lên với Sehun.

Rõ ý của anh là muốn Sehun và Luhan đến với nhau. Chơi với Sehun từ nhỏ thì làm sao anh không biết Sehun ra sao ,ánh mắt Sehun nhìn Luhan là anh đủ biết rồi nó hoàn toàn ôn nhu chứ không sắc bén khi nhìn với người khác. Đằng khác thì anh hoàn toàn muốn ở với Baekhyun , nghĩ sao vậy có "vợ" là phải ở với vợ chứ sao ngủ với đứa khác được. Bỏ lại Sehun và Luhan dưới nhà anh vác mấy cái vali lên lầu. Luhan chỉ biết thở dài lắc đầu định mang vali mà Baekhyun đã soạn sẵn cho cậu lên lầu thì có một bàn tay nắm lại.

- Đi lên đi tôi mang lên cho. - Sehun nhìn Luhan nói tay vẫn nắm chặt tay cậu.

Luhan không nói gì chỉ nhìn anh rồi xoay đi mang theo balo của Sehun cùng của mình lên lầu. Anh giúp cậu thì cậu giúp lại thôi , nếu có 1 cái balo mà cậu không mang lên được thì thật mất mặt giang hồ mà mặt khác cậu muốn chạy đi thật nhanh do "tác dụng phụ" của cái nắm tay của Sehun. . . Sehun nhìn theo bóng lưng Luhan mà không khỏi bật cười quả là chỉ có Luhan mới có thể như vậy, không bao giờ muốn mang ân với người ta.

Cậu đi lên trước rẽ trái mở cửa căn phòng ra . Một căn phòng màu trắng ngà có ban công hướng ra biển, mùi hương Lavender dìu dịu làm cậu cảm giác như ở nhà vậy. Sehun mang 2 cái vali vào phòng rồi đóng cửa đẩy cái vali sang cho Luhan.

- Cảm ơn!

- Không có gì.

Chỉ vỏn vẹn 2 câu rồi im bật , Luhan bền ngoài tỏ ra không quan tâm chứ thật ra cậu đang không biết phải làm sao đây là lần đầu cậu ở chung phòng với người khác mà không phải Baekhyun. Sehun thì rất muốn bắt chuyện nhưng anh chả biết phải nói gì cả ,nhìn người kia như thể không quan tâm làm anh cũng rối luôn.

*Cạch*

- Aaaaaaaaaaaaa Sehunnn~~~~ - Luhan la tóa lên mà bật dậy sau khi mở vali.

************→ PHÒNG CHANBAEK. . .
Có 2 con người 1 cao 1 thấp đang áp tai vào cửa phòng. . .

-Ya thành công rồi - Baekhyun vui mừng đập tay Chanyeol.

- Chà giọng cũng cao dữ bây. - Chanyeol cười nham nhở.

-.Vợ chồng ta thật quá chuẩn "cặp đôi làm loạn" !!!!- Baekhyun cười đắt ý.

- Chính xác, không biết Sehun nó giải quyết sao nhỉ???

- Kệ nó đi , 2 đứa mình giúp nó vậy được rồi cho nó tự giải quyết!!!!

- Yeahhhh~~~ vợ tôi có khác.

********** PHÒNG HUNHAN.

- Cẩn thận!!!- Sehun đứng quay lưng lại với Luhan , còn cậu thì ngồi trên giường.

Anh tính bắt chuyện thì cậu la lên rồi bật dậy lao đảo ngã về phía sau . Anh hết hồn đỡ cậu đâm ra bây giờ trước mắt là cảnh Sehun ôm chặt Luhan.

-Có chuyện gì? Cậu làm sao???? - Sehun lo lắng hỏi Luhan khi thấy cậu siết vòng tay ôm mình rất chặt đôi mắt nhắm chặt úp vào ngực anh.

- Nó!!! - Cậu đưa tay chỉ về phía vali. Anh buông cậu ra nắm lấy tay cậu mà bước về phía giường nơi có cái vali nằm ở đấy.

- Aish thiệt là. . .Hai đứa quỷ này!!!! - Sehun gầm lên khi nhìn phía trong vali.

Gián, chuột , rắn nằm la liệt trong đó dính cát đất máu hay cái gì đỏ đỏ mà hình như là đồ giả.  Nhìn mà không la cũng uổn,  nhất là người có bệnh sợ *dơ* với mấy con này như Luhan. Hèn chi khi nảy xách lên anh thấy sao nhẹ quá thì ra là do 2 tên kia bày trò. Hỏi sao anh biết 2 tên kia làm, đơn giản là chuyện biết Luhan sợ mấy con này chỉ có 3 người là cậu và Chanyeol Baekhyun , với lại người chuẩn bị và đưa vali cho Luhan là 2 đứa đó.

- Cậu ở đây tôi đi xử lí cái này  - Sehun buông tay Luhan ra mà rồi đem cái vali ra ngoài ,cửa vừa đóng lại. . .

- Aaaaaaaaaa mất mặt quá!!!! - Luhan ôm gối úp mặt xuống hét.

"Đường đường giết người hàng loạt bây giờ lại hét lên khi thấy mấy cái con đồ giả kia , còn ôm người ta nữa chứ aish. . .mất mặt quá đi!!! cớ kêu tên cậu ta làm >< Luhan ơi Luhan!!!"

Luhan thật ra tính tình rất trẻ con nhưng lúc nào cũng mang vẻ mặt lạnh tanh tỏ vẻ không quan tâm. Baekhyun là người có thể biến Luhan trở về ngày xưa , thông qua mấy cái này Luhan bình thường cao cao thượng thượng nhưng mà khi đã gặp mấy con này thì cũng phải chạy mất dạng luôn. Trong khi Luhan đấu tranh tư tưởng thì Sehun với tâm trạng vô cùng vui vì được Luhan ôm. Là người Luhan cần khi sợ hãi , vừa đi vừa cười mà muốn rớt hàm nếu người ngoài nhìn vào mà dám tin anh là "tảng băng" di động mới lạ. Một lát sau anh lên lầu , khóe miệng bất giác nhếch lên tạo nên một nụ cười. Sehun đi lại giường ngồi sát mép ,Luhan hiện giờ đã ngủ say chắc thẳng cậu rất mệt. Đưa tay vén phần tóc mái sang một bên Sehun dịu dàng nhìn ngắm Luhan. Quả thật anh say đắm cậu con trai xinh đẹp này mất rồi. Khẽ cúi người xuống mà hôn "trộm" lên trán Luhan.

- Ngủ ngon!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~→ END CHAPTER 11←~~~~~~~~~~~~~~~~

Hẹn gặp lại mọi người vào thứ 7 tuần này với chap 12 nha ^^. Yuu sắp tới sẽ cho ra 1 tác phẩm nữa về HunHan fic có tên là Vợ ơi! Đừng Manh Động.
Mong nhận được sự ủng hộ của mọi người <3 <3 <3.Thấy chưa Yuu đâu có lười đâu nha tại người ta bận viết tác phẩm mới mà =]]zzzz bị máng vốn hoài :v :v :v

Continue Reading

You'll Also Like

1.3K 132 11
đây là truyện đầu tay tui viết truyện theo sở thích của tui truyện tình iu công sở còn nội dung truyện thì đọc đi sẽ pík lịch ra chap là tùy vào tâm...
492 135 10
Mun 🎭 Babii //Đồ ngốc! Em thông minh như thế mà mãi không nhìn ra tôi thích em hay gì hả!!!!// // Đồ đầu đất! Tôi bật đèn xanh cho anh 2 năm trời rồ...
111K 4.9K 11
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
46.5K 3.6K 32
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: newie