[OP] Dandelion

Door LinhTrn784

114K 11.5K 674

Chỉ được đăng tải tại Wattpad, nghiêm cấm reup Ngoại trừ tuyến nhân vật và mạch chính, truyện hoàn toàn là ý... Meer

GTNV
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Ngoại Truyện
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Chương 92
Chương 93
Chương 94
Chương 95
Chương 96
Chương 97
Chương 98
Chương 99
Chương 100
Chương 101
Chương 102
Chương 103
Ngoại Truyện
Chương 104
Chương 105
Chương 106
Chương 107
Chương 108
Chương 109
Chương 110
Chương 111
Chương 112
Chương 113
Chương 114
Một Chút Vấn Đề
Chương 115
Chương 116
Chương 117
Chương 118
Chương 119
Chương 120
Chương 121
Chương 123
Chương 124
Chương 125
Chương 126
Chương 127
Chương 128
Chương 129
Chương 130
Chương 131
Chương 132
Chương 133
Chương 134
Chương 135
Chương 136
Chương 137
Chương 138
Chương 139
Chương 140
Ngoại Truyện
✨Ranking✨

Chương 122

221 26 0
Door LinhTrn784

Im nghe cô nói vậy thì dừng bên chân đang giơ lên định đạp một cú vào miệng vết thương vừa được băng bó lại của cô. Khuôn mặt đó cau có lại, mái tóc xơ xác bạc trắng che phân nửa khuôn mặt kia cũng được vén sang một bên:

- Sao? Ngươi muốn dùng khuôn mặt đó làm gì? Muốn ta bật khóc lên vì thương cho số phận hẩm hiu của ông ta à?

Lana càng nói càng lớn giọng, để mặc hai bên tai của cô sẽ bị thương thành cái dạng gì, giờ đây cô đã điên tiết đến mức muốn lao lên đánh người:

- Ngươi chỉ là một cái linh hồn bẩn thỉu trong thân thể của một con người đứng trên đỉnh cao thôi.

- Câm miệng. – Hắn gằn giọng nói sau khi cô dứt lời, hai bàn tay nắm chặt vào còn để rỉ ra vài giọt máu xuống ma trận dưới chân làm bao tử cô nhanh chóng bị động đến lẫn lộn.

Cô quay sang một hướng khác, phun ra ngụm máu trong miệng rồi không tiếp tục lên tiếng chửi rủa, chỉ nhướn mày mong đợi câu nói ngu xuẩn tiếp theo:

- Chính 20 kẻ đó mới là sự sai lầm, không phải ta, chúng khiến thế giới này luôn luôn chìm trong tội ác.

Ánh mắt cô truyền đến vài tia lạnh lẽo, biểu hiện trào phúng khinh thường nói:

- Nếu muốn đạt được tiến bộ, nó sẽ luôn đi kèm với phiền phức, không thể đảm bảo điều gì là tuyệt đối cả, ngươi biết chứ?

Lana biết chủ nghĩa và tư tưởng của hắn hoàn toàn lệch về hòa bình với cô hoặc số đông nên có nói nhiều đến bao nhiêu cũng không thể lay chuyển một kẻ đã sống đến hơn 800 năm:

- Vậy tại sao số phận đón chờ các ngươi luôn là cái chết, trong khi những việc ta cả gan làm lại không hề đả động gì? – Im dừng lại, khi thấy đáp lại mình chỉ là khoảng lặng với cái ánh mắt vởn vơ nhìn vào mình của cô mới tiếp tục. – Là bởi những kẻ các ngươi luôn đi ngược lại với mong muốn của ta, người là Đấng Sáng Tạo luôn truyền lại chính xác ý chỉ của Thần.

Từ cuối cùng kia vừa lọt vào tai, tiếng cười khẩy của cô đã lọt thẳng vào tai vị "Vua" trước mặt. Khuôn mặt của hắn đen lại, cùng lúc tỏa ra áp lực đè lên đôi vai cô. Một lúc lại ôm mặt cười khúc khích như một kẻ điên tỉnh táo, hắn dùng những ngón tay dài ngoằng đó tự cào lên chính mình, đè thấp giọng nói:

- 800 năm trước, Nefetari D Lily đã sai lầm khiến những phiến Poneglyph trôi dạt đi khắp thế giới.

"Nefetari?" – Trong đầu cô lóe lên hình ảnh hai người hoàng tộc cũng mang họ này, sau đó phản ứng ngẩng đầu lên nghe tiếp.

- Ba vị Đại Phù Thủy lúc bấy giờ quyết định làm phản, bao che cho hành động đáng bị chém đầu ngay lập tức của ả ta, kết cục là cả ba người cùng bị Thiên Phạt. Tộc nhân bị đày mãi mãi làm tay chân cho ta, Nefatari với dòng máu của D cũng phải phục tùng vô điều kiện.

Hắn nhìn vẻ mặt của cô, biểu hiện im lặng này có vẻ làm hắn hài lòng, cũng phải, cô chỉ cần mở miệng ra là sẽ làm hắn ghét cay ghét đắng:

- Joy Boy quyết định giấu diếm kẻ đồng lõa Poseidon khỏi sự kiểm soát của Chính Quyền. – Im giơ ngón tay ra từng cái như đang đếm ra những kẻ phạm tội tày trời. – Quận chúa Đảo Người Cá và tên Joy Boy, tương tự đều đi đời dưới tay ta, kẻ được Thần truyền lại ý chỉ.

Lana vốn không có hứng nghe lại những cái tên xưa cũ, nhưng "Joy Boy" thì khác, dù gì cái tên này cũng đã xuất hiện trong lời tiên tri của cô.

"Một vị thần mang lại tiếng cười và tự do."

Ông già đó hẳn sẽ không nói dối, mọi chuyện cô đang nghe nhảm nhí đến nực cười, hắn đang muốn móc nối đến cái gì. Không lẽ chỉ là muốn khoe khoang thành tích giết chóc à?

Trong khi cô còn đang mơ hồ suy nghĩ, Immu bỗng dưng ngồi gần xuống chỗ cô, tay bất chợp nắm chặt vào mặt dây chuyền đang lủng lẳng trước mặt hắn:

- Cuối cùng, kẻ muốn làm điều ngược lại với số mệnh, Wicerzari đã cố chữa khỏi căn bệnh nan y của Gold D Roger, không thành công và trở lại Thánh Địa với sự khó hiểu và tâm thế sẵn sàng hi sinh.

Càng nói, tay hắn càng siết chặt vào vật trong tay, làm nó đang yên vị bỗng tỏa sáng rực lên. Một luồng khói đen vừa tỏa ra khỏi tay hắn, lập tức cũng có thêm một luồng sáng rực lên như gắng đẩy Im ra một bên.

Đấng Sáng Tạo nhìn bàn tay hơi rịn lên vết bỏng của mình mà không khỏi bất ngờ. Lana cũng sửng sốt không kém, nhưng bởi có sự xuất hiện của ma thuật trong trận pháp, nghiễm nhiên người gánh chịu đòn đánh vào ổ bụng là không thể tránh khỏi.

Cô "hự" một tiếng rồi gục xuống, trong lúc đó Im cũng đã đứng dậy cười cợt nói:

- Mặc cho linh hồn bị tổn hại sau khi tráo đổi không thành công với "Thần", ngươi vẫn mạnh.

- Nghe này. – Không khí xung quanh trầm hẳn xuống khi cô bỗng cất tiếng, Im đang cười cợt cũng phải để ý mà nhìn sang. – Đừng có lảm nhảm nữa, ngươi nghĩ mình còn toàn mạng sau khi tiết lộ điều này với ta, một trong những kẻ thân thích với lão?

Lana đang điên, rất điên đấy, bởi càng nghe sẽ chỉ càng khiến tay chân cô thêm ngứa ngáy. Im ngửa đầu xoa gáy, đôi mắt nhắm nghiền như đang phân tích thử lời nói của cô:

- "Thân thích"? Vậy hẳn cũng có đứa trẻ có mái tóc đỏ trên Oro Jackson nhỉ?

Lana hơi thở hơi ngừng lại, trên con thuyền của Vua Hải Tặc lúc đó chỉ có hai đứa nhóc là hải tặc tập sự. Một là Shanks, hai là một kẻ hề chú ta từng nhắc đến trước đó là Buggy. Thấy cô dường như đã hiểu ra vấn đề, hắn khoanh tay hơi khom người xuống:

- Ngươi nghĩ Tóc Đỏ không biết việc này sao, đứa nhỏ ngu ngốc?

Cô thoáng sững người, tự nhủ rằng chú ta vốn dĩ chẳng liên quan gì đến mình, song không có biểu cảm gì nói lên:

- Shanks Tóc Đỏ và ta chẳng có dính dáng gì với nhau, tại sao ta phải để ý xem người đó có quan tâm đến hay không?

- Ồ... - Immu trầm trồ thốt lên một tiếng, sau đó vẫn tiếp tục cất tiếng mặc kệ cho cô có nghe hay không. – Vậy hắn tại sao lại không xử ta ngay lập tức nhỉ, ngươi nói thử xem, Wicerzari?

Tên điên này biết mình đã chọc đúng chỗ, một Vị Tứ Hoàng bao bọc cho một Phù Thủy, sao lại có thể nói là không quan tâm được? Nhưng hắn nói vậy đã đủ để tạo nên mâu thuẫn trong suy nghĩ của con nhãi này:

- Dù có như thế thì ta không có thứ gọi là thân thể vĩnh cửu kia, cũng đếch đủ năng lực để mạnh bằng lão già đã tấn công ngươi.

Immu nghiêng đầu sang một bên, trào phúng nhếch mép khi nghe thấy giọng nói vẫn còn thập phần bình tĩnh kia. Hắn đưa hai tay lên vỗ hai tiếng nhẹ, sau đó không những không tức giận mà còn mỉm cười nói:

- Không, ngươi có.

Từ phía cửa buồng giam, hai tiếng "ken két" chói tai làm cô tự khắc cau mày. Stussy tay cầm một ống thuốc màu xanh, liều lượng có vẻ như y hệt một thứ cô đã nhìn thấy trước đây:

- Đây là thứ Vegapunk đã đưa vài tháng trước. – Venus đi sau cô ta, chậm chạp lên tiếng.

- Không còn là thuốc ngủ và kiềm hãm. – Giọng nói cô ta với vài phần giảo hoạt vang lên, đôi mắt đỏ chót vẫn chòng chọc về phía cô. – Lần này là phát tác.

Dứt lời, song sắt được bẻ sang hai bên, thuận lợi mở lối cho Stussy tiến vào với ống thuốc trên tay. Lana biết rằng phản kháng sẽ bất thành, nên cũng không tốn sức vào việc đó. Cô hoàn toàn giữ được nhận thức sau khi chất lỏng kì dị đó tiến vào người cô.

Dưới ánh nhìn mong đợi của ba kẻ trước mặt, cô vẫn tự tin rằng mình không hề có thứ mà hắn muốn. Cho tới khi tim cô co thắt mạnh mẽ, tất cả bó cơ trên cơ thể như phản ứng lại mà thít chặt lại.

"Vết xăm đó? Tại sao nó lại...phản ứng?" – Cô gù lưng cúi người ra trước, một giọt nước mắt đã đọng lại dưới khóe mắt cô.

- Hình xăm đó là nhận biết của Phù Thủy, nó càng lan rộng, càng thể hiện trình độ pháp thuật của kẻ đó. Nhưng... - Im giải thích, bình tĩnh chạm vào thứ đang ran rát trên mặt mình. – Phần lớn đều chết đi khi liều mạng luyện tập để hình xăm đó lan ra, nhưng chỉ những kẻ được chọn, mới sống sót.

Lana cảm thấy sau lưng mình nóng ran lên, những cơn đau đớn cô tiếp nhận gần đây từ cùng một ví trí đó dường như không là gì cả:

- Những kẻ vượt qua giới hạn, đạt được đỉnh cao của một mặt, sự vĩnh cửu...đó chính là Đại Phù Thủy. Và ngươi, là kẻ được trời định sẽ có một thân thể phi phàm.

Cô có thể cảm nhận được sự bỏng rát sau lưng, thứ đó đang tiếp tục lan ra với tốc độ nhanh chóng. Nó đã lan rộng đến hết lưng, có lẽ còn tiếp tục mở rộng bởi thứ thuốc kia còn đang không ngừng đánh động đến nhận thức của cô.

Đau quá...cô không thể thở được. Sự sợ hãi trong giây lát thậm chí đã hiện hữu trong tâm trí, xâm chiếm hết mọi thứ giác quan sắc bén nhất của cô.

Lana đang sợ, liệu sẽ còn chuyện gì nữa chứ? 

__________

Ngày mai không có chương mới!

Ga verder met lezen

Dit interesseert je vast

2.7K 237 7
Không phải là truyện mà là những suy nghĩ của mình/những suy ngẫm hay bài viết hay về Naruto mà mình đọc được. Nếu bạn là chủ bài viết nào đó mình đă...
566 55 1
Name: Scarf -chap 2 trích trong Twelve Days of Winter Author: rakuraiwielder Source: Tumblr Permission: Chưa có sự cho phép của tác giả Translate by...
36.3K 3.6K 39
Tác phẩm: [ĐN OKH] Lục hoàng tử hay đại công chúa? Tác giả: Sulơ. Thể loại: Fanfic... Tình trạng: Xong. Độ dài: 39 chap. Cre bookcover: Nguyệt Thanh...
313K 12.4K 84
lichaeng cover