[OP] Dandelion

By LinhTrn784

115K 11.5K 677

Chỉ được đăng tải tại Wattpad, nghiêm cấm reup Ngoại trừ tuyến nhân vật và mạch chính, truyện hoàn toàn là ý... More

GTNV
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Ngoại Truyện
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Chương 92
Chương 94
Chương 95
Chương 96
Chương 97
Chương 98
Chương 99
Chương 100
Chương 101
Chương 102
Chương 103
Ngoại Truyện
Chương 104
Chương 105
Chương 106
Chương 107
Chương 108
Chương 109
Chương 110
Chương 111
Chương 112
Chương 113
Chương 114
Một Chút Vấn Đề
Chương 115
Chương 116
Chương 117
Chương 118
Chương 119
Chương 120
Chương 121
Chương 122
Chương 123
Chương 124
Chương 125
Chương 126
Chương 127
Chương 128
Chương 129
Chương 130
Chương 131
Chương 132
Chương 133
Chương 134
Chương 135
Chương 136
Chương 137
Chương 138
Chương 139
Chương 140
Ngoại Truyện
✨Ranking✨

Chương 93

611 74 18
By LinhTrn784

Cô và Zoro chậm chạp mỗi người một hướng đi vào trong căn phòng thay đồ, cánh mũi cô lúc này đã đỏ ửng lên vì lạnh. Sau một hồi lục đục một cách lề mề thì cô cũng rời khỏi phòng. Hôm qua Lana đã đổi lịch gác đêm với Sanji cũng chỉ là muốn tránh mặt Robin, đối diện với chị, cô cảm giác như mọi biểu cảm của mình sẽ làm lộ ra việc của Sabo. Nhưng đêm qua cũng chẳng yên bình cho lắm...có vài chuyện khá buồn cười xen lẫn sự xấu hổ đã diễn ra.

Lana khi xuống sàn tàu thì bày ra bàn trà được để ẩn trên nền sàn. Cô điềm tĩnh thao tác, pha một ấm trà thơm lừng thu hút. Dù không muốn, nhưng Zoro khi trông thấy vẫn ngồi xuống cạnh cô, cầm tách trà vốn luôn được thay bằng rượu lên nhấp một ngụm:

- Lần nào dính đến đảo của chính quyền, chúng ta sẽ luôn phải tính đến tình huống xấu nhất. - Chưa để cô lên tiếng hỏi, anh lập tức lên tiếng. – Hơn nữa, em cũng cần an toàn khi lên một hòn đảo như này.

Hãy coi cái cách xưng hô ngọt lịm đó đi kìa, ai bảo rằng mình có thể không mím chặt môi để ngăn nụ cười mỉm nhẹ nhàng vì thích thú đi chứ? Cô nheo mắt lại, cố giữ cho mình biểu cảm thờ ơ nhất ngoái đầu lại:

- Anh định làm tôi cảm động đấy à? – Lana hỏi, để ý thấy ánh nhìn sắc lẹm của anh ta vẫn chỉ cười xòa. – Nhưng anh thành công r...

Zoro như ngầm hiểu cô định làm điều gì kế tiếp, từ từ nhếch khóe miệng lên như câu trả lời. Lana rướn người sang bên cạnh đôi chút, chuẩn bị đáp nụ hôn vào vùng trán anh ta thì một câu nói cất lên cắt ngang:

- Xin...xin thứ lỗi!

Tầm mắt của cô di chuyển nhìn sang phía giọng nói xa lạ vừa phát ra. Chỉ là một gã cao kều với làn da ngăm, một mái tóc đen dài bên bết bẩn thỉu và trên người hắn là một bộ đồ rách rưới như vừa lụm nhặt ở đâu đó để trùm lên. Cái lưỡi dài của hắn làm cô thật mất cảm tình làm sao, Caribou trông ranh mãnh y hệt như Perospero:

- Ngươi vẫn còn lởn vởn ở đây à? – Zoro biểu hiện rõ ràng như đang bị làm phiền, cau mày sang hỏi.

Thấy biểu hiện không còn thản nhiên của hai vị trước mặt. Caribou cuống quít, vẫy hai cái cánh tay áo lôi thôi liên tục như muốn tỏ ra mình vô hại nói:

- Dù em biết chúng ta đã thỏa thuận rằng sẽ thả em ở bất cứ đâu sau khi rời khỏi Wano. – Hắn dừng lại, nuốt nước bọt như lo sợ một tiếng. – Nhưng đây là một đảo của CHÍNH QUYỀN mà ạ?!

Nhưng bất hạnh thay, cái khuôn mặt sợ hãi kia lại chẳng khiến hắn có được chút thương cảm nào từ hai vị tư lệnh nọ. Zoro hất cằm, sau khi uống cạn tách trà vừa được rót đầy trở lại bởi cô thì nhếch mép:

- Nghe nói ngươi đã giúp thuyền trưởng của bọn ta, tạm biệt và hẹn gặp lại.

Lời nói tưởng chừng như đang cảm kích kia lại khiến hắn tự giác lùi ra sau mấy bước bởi sát khí đi kèm. Caribou lùi ra sau, nước mắt hắn chảy ròng hai bên má, chỉ những kẻ ngu mới không biết ý của tên kiếm sĩ nọ là đe dọa mong muốn hắn rời khỏi Sunny ngay lập tức.

Caribou hậm hực gì đó, nhưng cuối cùng vẫn phải ngậm miệng mà trườn về cái thùng rượu rỗng phía góc tàu, như muốn ngầm ám chỉ hắn sẽ ngoan ngoãn để được tiếp tục đi quá giang một chặng đường nữa:

- Tôi không nhận ra sự tồn tại mới lạ của hắn trên tàu. – Lana vẫy tay trói chặt cái thùng đó, sau một lúc mới thấy tiếng hú hét truyền ra.

- Hắn sẽ không dám mở miệng lên tiếng, nên cứ coi đó là con chuột mới lẻn lên Sunny là được. – Zoro lườm về phía thùng rượu kia, thấy hắn im bặt liền nhắm mắt rồi ngả người ra sau.

Cô lười biếng ngửa người trong không khí, chợt nghĩ ra gì đó mà nhìn thẳng về phía anh ta. Giác quan nhạy bén của anh chàng kiếm sĩ nọ làm anh ta nhanh chóng mở mắt nhìn chằm chặp về phía cô, như thể muốn nói cô hãy cẩn thận với lời nói của chính mình. Lana thở dài, sau đó nở một nụ cười mỉm, khóe mắt còn cong lên như nhịn cười trước chàng trai. Cô nên tự mình kết thúc trò đùa dai khi xưng hô lạnh lùng như thế ngay trước khi cô bị vật xuống sàn tàu như đêm qua:

- Được rồi, em nghiêm túc liền đây. – Lana giơ hai lên lên đầu, biểu hiện đầu hàng tuyệt đối. – Vậy...anh muốn gì từ Vegapunk?

Câu nói của cô ngân dài phía cuối câu, ánh mắt không còn nhẹ nhàng mà đã sớm cảnh giác xung quanh. Zoro mắt đổi hướng như nhìn thẳng vào mấy lỗ kim to nhỏ còn lộ ra ở bắp tay cô:

- Chopper đã nói rằng em bảo bị đống thuốc của lão già đó hành hạ, nên...

Lana nhìn khuôn mặt của nghiêm túc của anh ta, chính mình lại thở dài một hơi rồi nở nụ cười mãn nguyện. Cô đáp xuống mặt đất, ngồi tựa đầu vào vai Zoro bắt đầu nhắm mắt. Khi này bầu không khí im lặng lại tiếp tục bao trùm, chỉ còn tiếng thở đều đều của hai con người đang ngủ ngon. Thì ở khu vực bên dưới đã có một trận náo loạn.

***

Vegapunk Lilith đã mang Sunny lên trên Vòm Cực của đảo, nên khi thấy an toàn gần như tuyệt đối cô đã ngủ một cách rất tự nhiên mà không để ý tới mọi thứ xung quanh. Một tầng sát khí kì lạ tỏa ra, khi này Lana cũng giật mình mở mắt, nhấc người khỏi người Zoro giật mình quay đầu nhìn mạn trái của tàu. Cô đối mặt với nhát chém khổng lồ, bên cạnh tai vang lên giọng nói lạ:

- Tempest Kick – Sky Slicer!!

Lana chống một chân xuống, tay vòng ra sau như thể muốn ném gì đó đi để chặn nhát chém lại. Zoro lúc này khó chịu gầm gừ mấy tiếng rồi chống tay ngồi dậy sau lưng cô, tay đỡ trán như thể còn đang rất mệt mỏi.

"Shiingg." Tiếng rút kiếm cùng một đường chém sắc lẹm vang lên.

Tầm nhìn cô vụt chuyển đi, đầu vô tình bị đập một cú đau vào lồng ngực người nọ. Tay còn lại của anh ấy giữ lấy sau đầu cô, giữ chặt cô trong lồng ngực mình:

- Này đau đấy, Zor... – Lana hơi ngẩng đầu, nhỏ tiếng cất giọng nhưng còn chưa hết câu đã bị cắt ngang.

- Tên khốn chết tiệt nào. – Giọng nói trầm thấp của Zoro vang lên trên đỉnh đầu cô. – Phá giấc ngủ của bọn ta?!

- Roronoa?!! – Tên mũi dài đứng ở phía bên kia bất ngờ khi thấy Zoro cùng cô đang ngồi trên tàu.

Cả hai đồng thời liếc nhìn lên, sát khí tỏa ra cùng ánh mắt cả hai đều như muốn xuyên thủng qua cái tên khốn nhỏ bé nhưng to gan lớn mật kia. Mãi một lúc sau khi tỉnh táo, cô mới day day chỗ vừa bị va đập nhẹ bắt đầu nhận định tình hình.

Những tiếng ầm ầm vang lên sau khi hắn và hai tên còn lại đáp xuống mặt đất. Sau đó là bóng hình của bốn đứa nhóc da tối màu cùng đôi cánh đen đáp xuống. Lana nheo mắt đứng dậy, nhìn chằm chằm vào chúng rồi lầm bầm:

- Lunarian?

- Các ngươi hiện đang làm gì trên đảo của chính quyền đây? – Giọng nói của Rob Lucci vang lên sau lưng cô.

Lana tay hất nhẹ một cái, cú chém được tạo nên bởi hắn lập tức chuyển hướng. Cô nhếch mép lừ mắt nhìn sang:

- Hải tặc không phải đám người sẽ quan tâm về thứ luật lệ phiền phức của chính quyền các ngươi đâu.

Zoro đã xuống khỏi Sunny để cận chiến với tên mũi dài, cô sẽ lo chuyện ở đây. Những đứa nhóc tuân theo lệnh của Lucci, tập trung ra tay tấn công vào cái phòng thí nghiệm kia. Lana tiếp tục quan sát sự tàn tạ của Lucci, phải chăng là trước khi lên đây, hắn đã đụng độ với ai? Thằng đần nào giao chiến với tên CP-0 này nhỉ, mong rằng anh ta hoặc cô ấy không mất mạng.

Mục tiêu của hắn từ lúc được giao chắc hẳn vẫn là Vegapunk hoặc băng Mũ Rơm, nhưng chắc đặc biệt nhất vẫn là vị Phù Thủy cô đây. Thấy hắn không có phản ứng gì, cô cũng không buồn để tâm mà quay sang phía Zoro và tên kia. Những chiêu thức được hắn tung ra đều có thể làm chết người, nhưng đối thủ của hắn là ai kia chứ, là Thợ Săn Hải Tặc Roronoa Zoro đấy.

Hai bên khóe miệng cô lúc này nhếch lên tự tin, ánh mắt bỗng hiện rõ ra sắc đỏ trong đồng tử. Nhiều tiếng xé gió cùng lúc vang lên bên cạnh cô. Lana khi thấy tên báo đốm tiếp cận mới nghiêng người hẳn sang một bên, thu đôi chân dài đẹp đẽ được trang trí bởi một đôi cao gót đen tương đối cao rồi đáp cú đá chính xác vào vùng bụng hắn. Chấn động xuyên qua Lucci làm hắn nhổ ra ngụm máu ngay lập tức, những thứ cây cối trang trí xung quanh cũng như bị thổi bay.

Lana xoay người né đống máu kia, tiện chân hất văng hắn ngã xuống gần nơi Zoro đang chiến đấu. Vô tình thấy được một tình huống khá hay ho. Lucci gượng dậy lúc này hoảng hốt quay sang, ánh mắt như không thể tin được nhìn vào người phụ nữ kia:

- Kaku?! – Hắn gọi tên kẻ vừa nằm gục xuống mặt đất, rồi quay lên cô gái kia. – Cô đang làm gì đấy, Stussy?!

Nhìn đôi cánh dơi và hai chiếc răng nanh sắc nhọn kia xem. Lana biểu hiện rõ sự cười cợt, cô ta đã được nhắc tới khi cô gặp bọn sát thủ ở Wano:

- Anh ta cũng muốn ngủ một giấc như vậy chứ, Lucci? – Stussy thản nhiên trả lời hắn.

Báo đốm lao tới tấn công cô ta, nhưng chiêu thức không trúng đích vì năng lực ảo ảnh hay gì đó. Stussy mở nắp một cây son, rồi ấn nó vào hõm cổ Lucci, chỉ thấy anh ta lập tức đứng yên, sau đó cũng bị ru ngủ như Kaku vừa hứng chịu.

Lana và Zoro đứng yên tại chỗ, cũng không thèm lên tiếng thắc mắc, bởi đây là việc nội bộ của chúng. Stussy mở con sên liên lạc, nghe thấy giọng nói đầu kia cô liền hiểu chuyện, gián điệp hai mang mà Vegapunk cài vào là cô ta:

- Quan trọng hơn. – Cô nói rồi nhảy xuống khỏi tàu, quay người nhìn về phía phòng thí nghiệm đang bị hủy diệt. – Đi thôi Zoro, chúng ta cần ngăn lũ nhóc đó lại.

- Chúng trông rất quen thuộc. – Anh ta chạy ngang với cô, mắt nhìn về phía đứa trẻ đang cầm thanh kiếm đen giống thanh Yoru của Mắt Diều Hâu.

Zoro ngay lập tức xác định con mồi của mình, chạy vụt qua tức thì khi cô dừng lại cản đứa nhóc giống với Nữ Hoàng Hải Tặc. Cô cúi thấp người xuống, nhẹ nhàng đáp nắm đấm vào vùng ngực nhỏ bé kia:

- Dừng ở đây thôi, bé con ạ. – Lana thấp giọng, hất văng con bé ra xa.

Boa Hancock dừng tấn công sau khi giao đấu với cô một lúc, ngoái đầu nhìn lại đã thấy đám Sanji đứng ở đây, với một vài bản thể của Vegapunk. Có thể trước đó nhóm Luffy đã có thỏa thuận gì với lão già kia, nên đám người bọn họ đi ra với những túi vật dụng to lớn sau lưng. Usopp và mọi người tiến ra với những bộ quần áo màu mè khác nhau, bắt đầu giải thích những việc xảy ra khi họ say giấc nồng trên tàu. 
___________
Hm, kế hoạch vỡ lẽ nên sẽ có một chap dài để có tiêu chí cao hơn:')
45 vote có chương tiếp theo, mong mấy bồ có một ngày vui vẻ nhé!

Continue Reading

You'll Also Like

111K 13.5K 89
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
19.8K 1.2K 70
Một kẻ có nhiệm vụ cứu các nhân vật Một kẻ có nhiệm vụ loại trừ các nhân vật 2 kẻ gặp nhau, cùng tranh chấp cùng mang giương mặt đầy giả tạo Một tron...
14K 1.6K 20
"Quá khứ của em anh chưa bao giờ mong sẽ góp mặt, nhưng tương lai của em... hi vọng có cho anh một chỗ đứng." "Sau tất cả những gì đã xảy ra, hãy để...
212K 7.9K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...