Iloveyousobad (vii)

1.2K 122 9
                                    

Kang Seulgi từng nghe nói, hoa hướng dương là loài hoa âm thầm mà mạnh mẽ.

Có câu chuyện về nàng tiên Clytia đem lòng yêu một người nhưng chỉ có thể đứng nhìn chàng từ xa. Chàng là Apollo kiêu hãnh, rực rỡ và lạnh lùng, chàng được rất nhiều người yêu thích giống như nàng. Ngày này qua tháng khác, nàng chỉ biết âm thầm ngắm theo bước chân Apollo trong cô đơn và tuyệt vọng, rồi tới lúc chết đi hóa thành hoa hướng dương.

Tình yêu thầm lặng. Tình yêu thầm lặng như thế nào. Mạnh mẽ nhưng lại dễ dàng lụi tàn.

Hôm nay Kang Seulgi và nàng đứng dưới cái nắng mặt trời, bầu trời sáng chói khiến tâm hồn ủ rũ mệt mỏi. Thế giới này trút lên vai con người đủ thứ đày ải - vật chất, tình yêu, danh vọng, tương lai và chính bản thân họ. Hóa ra Kang Seulgi cũng chỉ là kẻ tầm thường lạc vào trong vòng số mệnh khép kín, để mặc nó cuốn cậu trôi nổi qua ngày này tháng khác.

Nhớ về khoảng trầm luân ngày xưa, Kang Seulgi đã ấm áp dịu dàng biết bao. Nó đã tan biến, cậu thì vẫn mơ hồ

Chúng ta đã từng yêu nhau chưa?


Hôm nay Kang Seulgi và Bae Joohyun đứng dưới cái nắng gay gắt cùng với ba người kia

"3,2,1 - máy chạy" PD của chương trình hô lên, cả đám người bọn họ chụm lại một góc bắt đầu trò chơi.

Sau một hồi, cuối cùng người chiến thắng là Kim Yerim. Theo luật thì phần thưởng cho người thắng cuộc là một số tiền không nhỏ, đặc biệt lại có một quầy kem ở gần đó nên để tăng tính giải trí cho chương trình, PD nói với Kim Yerim rằng hãy để bốn người còn lại thể hiện sức hút của mình cho em và Kim Yerim sẽ chọn người được ăn kem cùng với mình.

Trong lúc đó, một staff của đoàn làm phim nói nhỏ với Kang Seulgi

"Em hãy tạo một ít chemistry với con bé nhé"

Kang Seulgi ngây ngốc gật đầu, lại nhìn về Bae Joohyun đang cười nói ở đằng kia,  phía sau là vô số người quay phim, đạo diễn, trợ lý và fan hâm mộ. Xem ra, cậu lại phải diễn tốt vai trò của mình rồi.

Trong lúc Kim Yerim đang ba hoa với những chiếc máy quay về số tiền em nhận được, ai cũng đang toét miệng cười cùng Kim Yerim.

Son Seungwan rất nhiệt tình, cô nàng làm đủ mọi trò khiến ai cũng phá lên cười ngặt nghẽo. Sau đó đến Bae Joohyun, nàng khá ngượng ngùng trong trò này nên chỉ làm qua loa cho xong, không quan tâm tới sự thể hiện của mình có làm người khác khó chịu hay không.

Đến lượt Kang Seulgi, quả nhiên cậu không hề làm đoàn quay phim thất vọng. Kang Seulgi mượt mà trưng ra gương mặt ngọt ngào di chuyển đến bên Kim Yerim, hai tay cậu xoa lên má em

"Yeri à, chị thương em nhất, em có biết không?" sau đó Kang Seulgi ôm chặt lấy cổ Kim Yerim, vùi em vào lòng mình rồi cười thật tươi trước máy quay

Đột nhiên, đầu óc Bae Joohyun trống rỗng và trái tim nàng chen lên một nỗi khó chịu. Nàng quay ngắt đi nhìn vào bên trong quầy kem. Tình huống này làm Son Seungwan và Park Sooyoung cực kì khó xử, chỉ biết vô hại cười cười rồi lên tiếng phân trần

[SEULRENE] CAFFEINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ