Em và Nàng

2.1K 161 11
                                    

Hôm nay Joohyun vẫn chưa được gặp Kang Seulgi.

Nàng đã đợi cậu đến khuya với niềm hy vọng mơ hồ sẽ nhìn thấy Kang Seulgi trở về. Không chịu nổi cảm giác nặng nề phải ngồi không chờ đợi, nàng giết thời gian bằng việc lau chùi nhà bếp rồi sắp xếp lại mọi vật trong nhà. Sự im lặng như muốn bóp nghẹn nàng. Nàng đợi xảy ra một điều gì đó. Phải xảy ra một điều gì đó. Không thể kết thúc thế này được.

Nàng buộc phải đi ra khỏi kí túc xá vì không thể chịu nổi không khí bí bức trong bốn bức tường nữa. Nàng đi lang thang, bỗng nhiên có tiếng động cơ ô tô đậu trước tòa nhà kí túc xá. Bae Joohyun quay đầu lại nhìn, chắc là Seulgi về rồi.

Nhưng không chỉ có mình em, Joohyun nhìn Seulgi qua tấm kính ô tô có phần mờ nhạt, có vẻ em vừa đi quay show về. Người quay show cùng Seulgi hôm nay cũng đặc biệt quan tâm tới đối phương, ngồi trong xe nói chuyện một lát mới nói lời tạm biệt.

Nhưng điều làm nàng không ngờ nhất, là Kang Seulgi để cho cô gái ngồi trong xe hôn mình.

Bae Joohyun như bị sét đánh, mọi thứ trước mắt bỗng trở thành một khoảng trống u tối và lạnh lẽo, một sự im lặng sâu thẳm nuốt trọn mọi tiếng vọng ngăn không cho bất cứ thứ gì ngoi lên nữa. Như thể, nàng bị đẩy từ sau lưng xuống vực thẳm tối đen và lạnh giá đó, và giọng nói nàng như bị một thứ hư vô vô tận nuốt chửng. Dù có gào thét thế nào, nàng vẫn bất động.

Bae Joohyun về tới nhà, lại thấy Kang Seulgi đáng lẽ phải đi nằm nhưng lại ngồi bên bàn với chai rượu, điện thoại cậu trên bàn còn mở đi mở lại một bài hát xưa cũ.

"Chị tới đây đi" Seulgi không nhìn nàng, trầm giọng nói

Bae Joohyun ngồi ở phía bên kia góc bàn, im lặng được một lúc.

"Em yêu một người phụ nữ khác phải không?"

Kang Seulgi gật đầu. Hẳn nàng đã nhắc đi nhắc lại trong đầu trước khi nói ra lời này. Em tự nhủ.

"Đó không phải cuộc tình thoáng qua phải không?"

"Đúng thế, không phải tình thoáng qua. Cũng không giống như những gì chị nghĩ"

"Em biết chị đang nghĩ gì à? Em thực sự tin là biết chị nghĩ gì à?"

Kang Seulgi không trả lời, em cũng không nói được gì. Bae Joohyun cũng im lặng trở lại. Chỉ có âm nhạc là tiếp tục. Mắt Joohyun không hề rời khỏi em, cho đến khi chắc chắn em không mở miệng nữa, nàng mới vội vàng lắc đầu

"Chị không chịu nổi nữa" nói xong Joohyun lau vội nước mắt, đứng dậy bỏ đi. Nhưng Seulgi đã giữ được tay nàng

"Chị có muốn nghe em giải thích không?"

Joohyun nghiến răng thở ra một chút, gồng mình lấy lại giọng trả lời

"Chị sẽ không nghe em giải thích gì hết, bởi vì chị không muốn hoàn cảnh của mình nặng nề thêm. Chị cũng không quan tâm mối quan hệ của hai người là gì, hay những gì mà hai người đã làm với nhau"

"Chị có muốn chúng ta bỏ nhau không?" lần này Kang Seulgi nhìn đôi mắt ngấn nước của nàng, sau khi em dứt lời thì nước mắt tràn ra. Joohyun cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình nhưng vô dụng. 

[SEULRENE] CAFFEINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ