Friends With Benefits

6.5K 327 16
                                    


Kang Seulgi từ tử mở mắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kang Seulgi từ tử mở mắt. Cậu cau mày lay lay huyệt thái dương, cảm giác buồn ngủ khiến cậu phải mất một lúc lâu chật vật mới ngồi dậy được.

Nhìn bên cạnh trống trơn, Kang Seulgi đứng dậy xuống giường mặc quần áo qua loa rồi đi ra ngoài phòng khách. Trong đầu vẫn ghi rõ trí nhớ của trận mây mưa đêm hôm qua. Lúc đó kí túc xá chỉ còn hai người, là cậu và Bae Joohyun. Khi xoa xoa đầu mở cửa thì lập tức nhìn thấy người kia vùi đầu ngủ trên sopha, bên cạnh là Son Wendy đang ôm chặt cô ấy.

Kang Seulgi cười khẩy, thật sự cậu ta không hề biết gì sao, hay là giả ngu ngay cả khi Seulgi đêm qua đã cố tình để lại vô số ấn kí lên người kia. Kang Seulgi đi tới đánh thức hai người bọn họ

"Dậy thôi." cảnh họ thân mật như vậy đối với các thành viên đều đã quen mắt, cho nên Kang Seulgi nói xong cũng tự nhiên túm lấy tay Joohyun kéo dậy.

Bae Joohyun vì bị quấy nhiễu mà bất mãn rên rỉ. Wendy mơ mơ màng màng nhìn Kang Seulgi.

"Hửm?"

"Dậy thôi."

"A..." Son Wendy ngồi dậy dụi dụi mắt, một tay còn đang ôm Bae Joohyun liền thuận thế bế cô vào lòng. Trong lòng Seulgi đột nhiên dâng lên cơn khó chịu, cố tình lớn tiếng

"Ai sẽ nấu bữa sáng vậy?"

Wendy nhíu mày oán giận.

"Tớ sẽ nấu. Cậu đừng đánh thức chị ấy"

Nói rồi Wendy ôm Bae Joohyun đang nằm bất động trong vòng tay về phòng ngủ, cậu ta đi quay show suốt đêm nên dáng vẻ cũng mệt mỏi không kém. Seulgi cũng không thèm bận tâm, dù sao lúc cậu ta đi thì cậu với Joohyun mới có cơ hội lên giường với nhau. Mối quan hệ này bắt đầu cũng khá lâu, từ khi Seulgi biết Joohyun nhận lời làm người yêu của Son Wendy thì cậu đã nghĩ tới cách này để gần gũi Joohyun. Bởi vì Son Wendy là con người vô cùng cứng nhắc, cậu ta cương quyết không chịu đụng tới người Joohyun cho tới khi cô sẵn sàng mở lời trước. Nhưng Joohyun cũng đâu phải là cô gái dễ dàng mở miệng đưa ra mấy yêu cầu dâm tiện đó. Cho nên kẻ có lợi nhất lại chính là Kang Seulgi, ngay từ lần đầu tiên đã mượn cớ say xỉn tiếp cận Joohyun, và sau đó hai kẻ tội đồ cứ tiếp tục lấn sâu trong mối quan hệ đen tối này

"Cậu có vẻ khá mệt mỏi ha" Seulgi đang ngồi uống nước trong bếp thì giật mình khi nghe giọng Wendy. Chết tiệt, cậu ta cứ như ma vậy.

"À ừ..."

Wendy lấy chảo rồi đổ một quả trứng, nhanh chóng trút ra đĩa rồi đưa tới trước mặt Seulgi

[SEULRENE] CAFFEINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ