Lost In Your Bed

5.1K 305 7
                                    

Bình thường tình nhân vẫn thân mật với nhau kiểu gì? Cầm tay, ôm ấp, hôn môi, vuốt ve...

Nàng ngồi thất thần trong phòng ngủ,lúc cửa mở mới nhanh chóng phát hiện người đi vào là Seulgi. Kang Seulgi hình như mới đi ra ngoài về,cậu cởi áo khoác để lên giường,phần phía dưới của chiếc áo len cổ lọ màu đen được nhét trong quần jeans. Joohyun rất thích mỗi lần Seulgi bỏ áo trong quần như thế,bởi vì nhìn cậu những lúc này cực kì ngầu và đặc biệt đẹp đẽ.

"Em đi đâu về thế?"

Seulgi lơ đễnh đáp lại "Đi chơi với bạn thôi" rồi quay lại mở tủ quần áo

Joohyun đứng dậy,dù chân đau tới mức nào cũng cố lê tới chỗ Seulgi. Lúc cậu phát hiện người kia đang tiến lại thì cực kì không thoải mái

"Chân chị đau mà,sao cứ đi tới đi lui vậy?"

Joohyun không quan tâm,nàng áp sát Seulgi vào tường.

"Em không thích chị nữa sao?"

"Chị nói quái gì vậy hả!"

Thấy Seulgi bực mình lên giọng,Joohyun chỉ bĩu môi rồi đưa tay xuống cạp quần đối phương, cầm thắt lưng kéo Seulgi lại gần hơn. Nàng vẫn cúi đầu,nói

"Chó con,em còn yêu chị nữa không?"

Lần này Seulgi thực sự mở to đôi mắt hí của mình ra,cậu nâng cằm Joohyun để nàng nhìn thẳng vào mắt mình

"Hôm nay chị bị làm sao vậy hả? Làm gì có chuyện em hết thích chị chứ,đừng có suy diễn lung tung..."

Joohyun rướn người,ngang ngược câu cổ Kang Seulgi hôn như muốn ngạt thở chết đi rồi sống lại.

Bae Joohyun từng thầm quan sát tỉ mỉ Kang Seulgi, giống như ảnh chụp đặc tả được phóng đại đến tận cùng, vết lấm tấm trên làn da Kang Seulgi, từng sợi lông tơ nhỏ mịn,bờ môi thả lỏng giống như giọt mồ hôi chảy xuống, đôi mắt mê muội hút nàng vào sâu...Tất cả tất cả, như ăn sâu vào máu thịt, đổ đầy mọi ngóc ngách trong Bae Joohyun.

Bae Joohyun đã nghĩ, nếu có một ngày bọn họ làm tình trong bóng tối, nàng nhất định sẽ cẩn thận tôn thờ hôn lên từng đường nét khuôn mặt, vành tai, đầu ngón tay, phải hôn khắp thân thể người kia, Bae Joohyun còn muốn lấy lòng Seulgi, phối hợp theo cậu, cùng cậu hòa vào làm một.

Không đủ, vẫn chưa đủ.

Chỉ cần bọn họ yêu nhau, vĩnh viễn cũng không đủ.

Bae Joohyun quơ tay tắt đèn, thế nhưng vẫn thấy rõ người kia đang thở dốc, nhíu mày đè chặt nàng xuống giường,bàn tay luồn vào trong váy tốc lên.Kang Seulgi từng chút từng chút, điên dại,dịu dàng,không nhanh không chậm nghiền nát thân thể Bae Joohyun, mỗi một hành động dù rất nhỏ của đối phương như thở dốc hay run rẩy đều khiến cậu cảm thấy kiêu hãnh không thể tả thành lời. Kang Seulgi cúi đầu hôn xuống thái dương và vầng trán Bae Joohyun, thỉnh thoảng lại nghịch ngợm day cắn chóp mũi hay cánh môi nàng, xem như khích lệ cực kì thân mật.

Một tay Kang Seulgi dịu dàng ôm nàng, một tay lại nâng chân nàng lên, càng dùng sức đẩy ba ngón tay vào sâu bên trong nàng. Kang Seulgi hôn liếm cần cổ gầy gò, rồi nhịn không được, vùi đầu và đó khẽ bật cười. "Hôm nay chị kì lạ quá"

Bae Joohyun thấy vậy cũng cười khanh khách, nâng người phối hợp với tiết tấu của Kang Seulgi

"Em không thích hả?"

Nháy mắt, Kang Seulgi đột nhiên mang ý phản đối dùng sức thọc tay thêm một nhịp khiến đầu ngón chân Bae Joohyun cũng phải co quắp.

Co quắp cũng được, run rẩy cũng tốt, khoái cảm mãnh liệt ập tới thì thân thể này sao có thể phản kháng.Bọn họ nằm trên giường,rủ rỉ vào tai nhau những lời thân mật,là hai người đang yêu nhau.

Kang Seulgi ôm Bae Joohyun nằm trên giường không được thoải mái, thân thể dính dớp còn chưa tẩy rửa nhưng không ai muốn rời khỏi vòng tay người kia trong thời khắc kì diệu này. Bọn họ áp sát vào nhau, như chim di trú lười bay về phương nam tránh rét, biết rõ hơi ấm đồng loại cũng không cách nào chống đỡ được mùa lạnh khắc nghiệt.

Bae Joohyun rúc sâu vào lòng Kang Seulgi cọ cọ, phá vỡ sự im lặng giữa hai người.

"Sau này đừng có thấy gái là sáp lại,nghe chưa?"

"Ồ,chị cũng biết ghen hả?"

Bae Joohyun ngẩng đầu liền thấy vẻ mặt đắc ý của tên kia,không chịu được đấm vào bụng họ Kang một cái

"Em nghĩ chị vô tâm hời hợt như em hả?"

"Ai bảo cứ đi với Wandy bỏ em"

"Tại em không thích skinship chỗ nơi đông người chớ bộ..." nói đến đây giọng Joohyun nhỏ dần

Kang Seulgi nghe là hiểu,nhưng cậu lại chẳng muốn đề cập tới chuyện đó nữa.

"Em đang nằm đây ôm chị mà." Kang Seulgi càng siết chặt Joohyun hơn,tuy nhiên sau đó lại nói

"Có gì đáng phải nghĩ, chuyện hư vô mờ mịt đó chị nghĩ nhiều làm gì, cứ ngoan ngoãn làm Baechu của em đi"

Joohyun nhỏm dậy nhìn mặt Kang Seulgi, trong phòng không bật đèn chỉ có ánh sáng lờ mờ từ ngoài hắt vào. Dáng vẻ cậu cực kì thản nhiên, khuôn mặt trong bóng tối càng mang hơi thở âm trầm.

Đôi môi lại quấn quýt dính lấy nhau, Kang Seulgi ôm gáy Bae Joohyun, tham lam sục sạo trong khoang miệng nàng, đầu ngón tay lạnh lẽo như băng, di chuyển đến đâu cũng để lại cảm xúc tê dại rõ ràng.

Bình thường tình nhân vẫn thân mật với nhau kiểu gì? Cầm tay, ôm ấp, hôn môi, vuốt ve...
Có thể một trong số những điều này Kang Seulgi đã làm với người khác,nhưng họ chẳng bao giờ sở hữu được ánh mắt của Kang Seulgi dành cho Bae Joohyun. Ánh mắt ngập tràn tột cùng yêu thương và chịu đựng.

Bae Joohyun thở dốc ôm cậu.Nàng cố sức ôm cậu, chỉ muốn khăng khít đến mức cả thời gian cũng không thể chui vào giữa.

[SEULRENE] CAFFEINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ