Gudnite

2.1K 135 6
                                    

Bae Joohyun trở mình, ngón chân co quắp lại vì nhiệt độ của máy lạnh. Đèn đường bên ngoài qua tấm cửa kính yếu ớt hắt lên sườn mặt khiến Joohyun có cảm giác nhột nơi mí mắt, nàng ngái ngủ vùi mặt mình vào lòng bàn tay.

Nàng thiếp đi từ 5 giờ chiều, thoắt cái đã tới 8 giờ tối. Đầu nàng nặng trĩu, Bae Joohyun cũng không có ý định thức dậy làm gì.

Bỗng nhiên trên người nàng xuất hiện một sức nặng, nhịp tim của nàng tăng vọt cảm giác má ai đó đang áp vào ngực mình. Bae Joohyun giật mình mở tròn mắt nhìn xuống, tới khi nhận ra người trong lòng mình là ai thì mỉm cười, lòng bàn tay tự động phủ lên tóc người kia.

"Về rồi đó hả" nàng dịu dàng nói, bàn tay vẫn dịu dàng vuốt mái tóc người phía dưới

"Um..." Kang Seulgi rên khe khẽ, tận hưởng hơi ấm của người yêu

"Đói không, ăn gì chưa?" Bae Joohyun vuốt ngược tóc mái đang lòa xòa trước trán Seulgi

Kang Seulgi cười cười, luồn tay xoa nắn mông Joohyun

"Ăn chị được không?" nói rồi cắn lên làn da mềm mại của nàng

Bae Joohyun khúc khích cười, vỗ lên đầu người nhõng nhẽo

"Chị nghiêm túc đó"

Kang Seulgi hoàn toàn thư giãn, cũng không quan tâm tới lời càu nhàu của Bae Joohyun, nhạt miệng trả lời

"Không biết ăn gì nữa"

Nụ cười của Joohyun méo xệch, nàng nhìn ra bên ngoài thấy trời vẫn còn mưa. Vừa mới ngủ chiều nên người nàng cũng nhừ ra, thật không muốn vận động chân tay chút nào.

Joohyun thấy Kang Seulgi dần thiếp đi thì nhẹ nhàng đặt đầu cậu ngay ngắn xuống giường, sau đó đi ra ngoài cho tỉnh táo đầu óc. Nàng rửa đống bát chén trong bồn lúc trưa ăn cơm, sau đó dọn dẹp nhà cửa rồi đi tắm.

Kang Seulgi chợp mắt được một lát thì thức dậy, cổ họng cậu khô rát tới nỗi cậu phải lết thân xuống giường để ra ngoài uống nước. Vừa bước ra khỏi phòng thì lập tức nhìn thấy Bae Joohyun đang đứng cong người nhìn vào trong tủ lạnh, có lẽ là định kiếm gì đó để bỏ vào bụng. Nàng vừa tắm xong, tóc còn búi thành một chỏm bé tí ở trên đầu để lộ cần cổ - đối với Kang Seulgi mà nói - là chiếc cổ đẹp nhất thế gian, trên người là áo sơ mi rộng thùng thình màu xanh nhạt làm nổi bật đôi chân thon thả của nàng.

Bao nhiêu lần vẫn vậy, Kang Seulgi bắt đầu cảm thấy khao khát.

Đúng lúc Bae Joohyun tìm được mấy miếng thịt bò và vài củ khoai tây, nàng quyết định tối nay sẽ nấu món Tây.

Gom hết nguyên liệu trong tủ lạnh bằng hai bàn tay nhỏ rồi dùng chân dập cánh cửa tủ lạnh lại, nàng thấy Kang Seulgi đứng như trời trồng giữa phòng khách lại ngạc nhiên

"Em không ngủ nữa hả?"

Kang Seulgi đầu óc u mê bỗng bị người đối diện hỏi tới, nháy mắt hai cái đáp lại rồi đi tới bàn rót cho mình một cốc nước

"Ừa"

"Tối nay ăn steak với khoai tây nghiền nha" Joohyun vui vẻ nói, không quan tâm người kia trả lời thế nào cứ bỏ hết đồ ăn lên kệ bếp.

[SEULRENE] CAFFEINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ