Love In Color

3.9K 248 10
                                    

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




"...Kỉ niệm của đôi ta đã từng rõ nét đến thế

Giờ đây mông lung tựa như hai màu trắng đen

Giờ đây chúng ta trở nên mơ hồ..."





Tôi mở bừng mắt.Mọi thứ xung quanh dường như đã bị xóa nhòa nhưng vẫn  không thể làm vơi bớt được khổ đau. Tôi cứ bước đi,cứ bước đi...lừng lững đi trong con đường đêm hun hút và bỏ quên thời gian đang lạnh lùng lướt qua. Linh hồn tôi trở nên tăm tối đến đáng sợ,không hề pha lẫn chút màu sắc nào của sự sống.Ước sao cho lúc này tôi có thể ngất đi được,nhưng thất vọng thay,mọi tri giác lẫn xúc cảm của tôi lại không hề bị sứt mẻ dù chỉ một mẫu nhỏ.

"Chị Joohyun..."

Tên em vọng vào tâm trí tôi,lòng tôi đột nhiên trĩu nặng,quặn đau...Cơn đau bíu chặt lấy hai lá phổi bóp nghẹn,không ngờ chỉ là tên người đó lại tác động tới tôi đến mức này.

Thấy tôi đứng sừng sững trước cửa,Sooyoung và Yerim lập tức đứng dậy. Wendy chỉnh lại chăn cho em thật cẩn thận. Cho dù là vậy đi chăng nữa,trước mắt tôi vẫn là hình ảnh một Bae Joohyun mặt trắng bệch và đang cố nén thở,giống như em không được phép gây ra tiếng động dẫu có bị đau đến mức nào. Wendy quệt tay lên trán em,sau đó lướt xuống cổ. Cậu ta làm thể như đang vén tóc ra phía sau cho em.

"Chị có lạnh không?" Wendy khe khẽ hỏi

"Ừm...chị không sao"

Tôi lẳng lặng bước về phòng

"Seulgi" em thì thào.

Thật là không công bằng

Em có thể tùy ý hành hạ tôi nhưng tôi không thể làm em tổn thương. Ngay cả khi biết rằng chuyện này sắp đi tới hồi kết,sự níu kéo của tôi đối với em chỉ càng thêm khó phá vỡ,tôi lại càng khó rời xa em hơn.

Tôi khựng lại,tuy nhiên lại chẳng ai muốn lên tiếng. Cảm thấy không khí ngột ngạt này như muốn giết chết mình,tôi chỉ cúi đầu lầm bầm trong miệng "Chị nghỉ đi" rồi đi thẳng về phòng. Dù em có ngất xỉu phải vào bệnh viện truyền nước,và hiện tại đang yếu ớt nằm trên sopha hướng cặp mắt về phía Kang Seulgi thì cũng không phải chuyện của tôi.

[SEULRENE] CAFFEINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ