Friends With Benefits 3 (end)

5.4K 331 44
                                    

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"...A..." 

Joohyun kéo đầu Seulgi lại gần hơn, kịch liệt hôn lên môi đối phương. Quần áo Kang Seulgi xộc xệch lần lượt được gỡ bỏ, trong khi Bae Joohyun đã gần như khỏa thân nằm trên giường. Seulgi đưa tay nâng một bên đùi Joohyun để lên vai, sau đó xoay mặt hôn lên mép thịt non mềm đó. Joohyun bắt đầu thở gấp, bên dưới rục rịch càng lúc càng ướt đẫm. Seulgi ngồi trên bụng Joohyun, chống tay cúi người hôn đối phương. Thoắt một cái đã kéo chiếc áo ngủ duy nhất trên cơ thể Joohyun ra khỏi người sau đó lao xuống gặm cắn môi Joohyun, rồi xuống xương quai mặt, rồi tới cần cổ. Tay Joohyun từ từ trượt xuống cạp quần Seulgi kéo xuống, bắt đầu nhào nặn mông người ngồi phía trên. 

Seulgi trải dọc nụ hôn lên cổ Joohyun, không ngờ người kia lại chồm dậy ngồi lên người mình, hai chân quắp chặt hông Seulgi. Bàn tay nhỏ bé luồn vào mái tóc màu vang đỏ, theo tiết tấu nhấn xuống mà rên rỉ hoang dại. 

Seulgi giương mắt nhìn Joohyun ngửa đầu rên rỉ, cần cổ trắng nõn chỉ khiến người ta muốn cắn một ngụm. Seulgi cau mày đẩy nhanh động tác, sau đó đè chặt Joohyun trên giường áp đảo cô từ phía sau. Cái lưỡi không ngừng ngậm mút bả vai kia, bàn tay ở dưới ra sức sờ soạng. Mà Joohyun bị xâm nhập lần nữa liền rên rỉ phát ra tiếng. Seulgi ngậm lấy một tai của Joohyun, nghe thấy âm thanh kia suýt chút nữa thì phát điên.

Trái tim Joohyun dộng bình bịch trong ngực, tận đến khi người kia trực tiếp đút 3 ngón tay vào lần nữa, nhịp thở của cô như sắp ngừng lại.

Kang Seulgi thoải mái thở ra một hơi, lập tức cúi xuống môi lưỡi quấn quýt với cô.

Joohyun vòng tay ôm lấy cổ Seulgi, đầu lưỡi dây dưa trong vòm họng đối phương.

"Ưm.... A...."

Tiếng rên rỉ bị bóp nghẹt trong nụ hôn nồng nhiệt, tận đến khi Kang Seulgi dứt ra. Hai người nhìn sâu vào mắt nhau, trong đó tràn ngập dục vọng và si mê thuần khiết.

"Thích không?" Kang Seulgi vừa thở dốc vừa hỏi.

Joohyun híp mắt hừ một tiếng, người ta mệt tới sắp chết rồi trời ạ!

Joohyun nhắm mắt, đầu óc ong ong như bay trên mây xanh. Trong khoảnh khắc đó đột nhiên thoáng loáng nghe thấy giọng nói của Seulgi

"...Hyun...em yêu chị..."

Dạo gần đây Joohyun và Seulgi rất ít khi trò chuyện, đôi khi chỉ hỏi nhau dăm ba câu rồi tự động tắt ngúm. Đêm nay cũng thế, những cuộc hội thoại lấp lửng chủ yếu tập trung vào việc làm tình của họ, ba từ được liên tục được nhắc tới trong đêm hoan ái có lẽ là "từ từ", "đau" và "thích không". Sau khi làm tình xong Joohyun và Seulgi nằm trên giường, không hề chạm vào nhau. Tuy nhiên lúc này Joohyun lại xoay người nằm nghiêng, gác đầu lên hai bàn tay nhìn Seulgi, đối phương đồng thời xoay đầu nhìn cô. Thấy vẻ mặt mang theo tâm sự của Joohyun Seulgi liền mỉm cười, đưa tay nhéo cằm cô.

[SEULRENE] CAFFEINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ