Iloveyousobad (v)

1.4K 134 4
                                    

Bae Joohyun tin rằng thế giới này luôn có sự hồi sinh, hay nói cách khác, là sự bù đắp.

Nàng nhìn mình thân thể mình trong gương, lớp sơn móng tay của nàng trong suốt, nhẵn nhụi không tì vết, ngón tay nàng sờ lên những vết tím đỏ trước ngực, rồi dọc xuống xương sườn. Dấu hôn rải đều trên làn da trắng muốt của nàng.

Đột nhiên Bae Joohyun chà xát ngón cái với ngón trỏ, đột nhiên nàng sợ sệt.

Nàng sợ bị bỏ rơi. Trước kia nàng còn trẻ và khó có thể hình dung được cảnh tượng Kang Seulgi nói yêu mình. Sống bên cạnh nhau hơn một thập kỉ, Bae Joohyun từng chứng kiến Kang Seulgi qua lại với rất nhiều người, người nổi tiếng hay người ngoài ngành đều có, đàn ông nhiều hơn đàn bà. Những mối tình chóng vánh. Còn nàng thì không hề ngần ngại việc tìm hiểu trong một mối quan hệ, thế nhưng những khoảng thời gian ấy, nàng sẽ luôn dành ra một ngày dài và chẳng làm gì cả, chỉ để nhớ về Kang Seulgi. Thật lòng mà nói thâm tâm Bae Joohyun dù có được bao nhiêu người theo đuổi đi nữa, chưa bao giờ nàng gặp được ai đủ sâu sắc, đủ yêu thương, đủ chân thành để mang cho nàng rung động và ấm áp.

Bao năm qua Kang Seulgi vẫn luôn bám víu lấy nàng, nàng chưa bao giờ hỏi lý do tại sao cậu lại làm vậy, và cũng chưa bao giờ tự hỏi bản thân vì đâu lại để cậu làm vậy. Rốt cuộc, nàng qua lại với cậu dai dẳng như thế, nhưng chưa một lần suy nghĩ mối quan hệ giữa cậu và nàng là gì.

Đồng nghiệp.

Bạn bè.

Chị em.

Tình thân.

Tình yêu.

Tri Kỷ.

Nàng không thể xác định được đối phương trong lòng mình như thế nào. Kang Seulgi là một kẻ kì lạ, đặc biệt và khó hiểu, là một người nàng lúc nào cũng dặn lòng không bao giờ được vương vấn. Bae Joohyun từng nghĩ tới chuyện sau này người kia rời xa mình mãi mãi thì nàng sẽ như thế nào

Dù biết rõ bị lãng quên là một điều đau đớn biết bao

Nhưng nàng phải chịu một mình thôi.

Thế mà hôm nay nàng lại buồn. Nàng đã sang cái ngưỡng 30, nhiều khi nàng thèm muốn có được một người tình. Nàng thèm ôm người đó ái ân, nàng thèm cảm giác được người đó ôm ấp vào lòng mỗi khi mệt mỏi. Nàng thỉnh thoảng ngồi bần thần nhìn bầu trời, lúc đó Seulgi hay lại gần vuốt tóc nàng, hỏi nàng vì điều gì mà đôi mắt buồn bã. Nàng không có dũng khí như cậu, nàng không nói ra những điều trong lòng mình. Vì thế mà lòng nàng đau mãi không nguôi...

Bae Joohyun khẽ thở dài, nhanh tay thu dọn đồ đạc rồi chồng lên người áo quần trở về phòng.

Lúc bật đèn phát hiện có người ngồi trên giường mình liền giật mình, không biết xuất hiện từ bao giờ. Kang Seulgi mặc quần đùi vải và áo thun nằm trên giường nàng gác chân bấm điện thoại.

Bae Joohyun đi tới ngồi xuống giường cạnh Kang Seulgi, nàng ghét cái cách cậu thường tỏ ra lạnh nhạt không quan tâm mỗi khi nàng xuất hiện. Luôn luôn là nàng, người hạ mình bắt chuyện trước.

"Em qua đây làm gì?"

"Chị để quên ở phòng em, nên em mang trả lại cho chị" Kang Seulgi vừa nói vừa ném vật cậu cầm qua chỗ nàng.

[SEULRENE] CAFFEINE Where stories live. Discover now