Nabi

2.9K 263 23
                                    


Đêm trước cô bé đó lại nhắn tin tới.

Joohyun trở mình nhưng không tỉnh dậy,nàng nhíu nhíu đôi lông mày gò mình vào giấc ngủ. Người bên cạnh hết sức nhẹ nhàng,cầm điện thoại,xoay lưng về phía nàng trả lời tin nhắn. Một lúc sau lại dang tay ôm lấy nàng. Bae Joohyun biết tin nhắn kia từ đâu tới,nàng cũng mơ hồ đoán được nội dung của cuộc đối thoại.

------

Gần đây Joohyun hay đi ra ngoài,dạo phố phường,chẳng biết làm gì khác. Có thể là vì ngắm bầu trời trong khoảng nhìn hạn hẹp của ô cửa sổ ngột ngạt quá. Những đêm trước Seoul còn khô ráo,trên trời còn lác đác vài ngôi sao. Bỗng nhiên hôm nay trời đổ cơn mưa,cơn mưa mùa hạ không thôi buồn bã. Lòng người cũng bị nước mưa lạnh ngắt cuốn trôi theo bao nhiêu nỗi sầu hoang hoải.

Bae Joohyun ngồi trong phòng sau khi đã kết thúc lịch làm việc dày đặc. Trên tay nàng là áo sơ mi vừa ủi xong,cũng không treo nó vào tủ quần áo,chỉ vẩn vơ ngồi chà sát gấu áo với nhau.

Cánh cửa đột nhiên mở ra,Joohyun nghe tiếng chân người bước vào. Nàng không để ý người đó là ai,mà thật lòng cũng không muốn để ý tới. Cho đến khi nàng cảm nhận được cả thân thể đang được phía sau ôm lấy,từng cái siết chặt, nồng nàn mà vẫn đỗi dịu dàng.

"Sao lại ngồi thần ra thế này? Mới một ngày đã nhớ em sao?"

Joohyun quay đầu nhìn đối phương,nở một nụ cười trong suốt không đọc nổi vị

"Ừ,nhớ em muốn chết"

Quả tình không dễ gì mà chịu đựng nổi cảm xúc này,khi nàng nói với kẻ đang hành hạ mình bằng một chất giọng tha thiết đến như thế.

Kang Seulgi khẽ cười, vẫn mặc nguyên bộ đồ khi nãy ở ngoài đường ôm Bae Joohyun ngồi trên giường. Họ không nói gì với nhau nữa.

Bae Joohyun không biết vì sao mình lại để cho bản thân rơi vào tình cảnh thảm hại thế này. Nàng và Kang Seulgi chả là gì của nhau cả,nói theo cách đỡ chua chát hơn là mối quan hệ không trên mức bạn bè-đồng nghiệp. Đôi khi nàng cho rằng, có lẽ Seulgi sẽ mang theo cảm giác giống như những gì nàng đã tưởng tượng. Cậu luôn âu yếm nàng như kiểu của một người tình đối với một người tình. Một thứ tình cảm chân thành. Và dĩ nhiên,suy nghĩ đó đã bị huỷ hoại sau khi Joohyun nhìn thấy những tấm hình thân mật của Seulgi với cô gái khác tràn lan trên mạng. Bởi những ngọt ngào này Seulgi tất thảy chia đều cho tất cả mọi người,chẳng ai có cái quyền được hưởng sự ưu tiên tuyệt đối. Đó là tính cách của cậu.

Sự ngộ nhận thường dẫn tới những cái kết xót xa. Những điều Joohyun tự cho là đúng đôi khi đã dồn bản thân nàng tới sự tra tấn tâm hồn,lặng lẽ cùng nó đi qua tháng năm cuộc đời.

Nàng không biết Kang Seulgi cần những gì,nhưng cậu thì biết chính xác.

Kang Seulgi cần nàng.

Cậu thèm khát cảm giác vùi đầu vào lòng ngực ấm nóng của nàng,vần vò bàn tay vào mái tóc đen mỏng manh. Bae Joohyun luôn mang trong mình mùi hương của sự quyến luyến,nó chẳng đặc trưng cho loài hoa hay hương vị nổi tiếng nào trên trần đời. Nó là mùi hương của Bae Joohyun,rất khó diễn tả,bởi nó độc nhất vô nhị. Chỉ ý thức được nó mang đến cảm giác khó cưỡng khi hít hà cơ thể nàng rồi khiến cậu ngụp lặn như thể trôi dạt vào bầu sương mù của cơn say tình không tìm ra lối thoát

[SEULRENE] CAFFEINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ