Đừng đùa với Kang Seulgi

6.2K 342 10
                                    

Tôi mở mắt, trời bên ngoài đã sáng rồi.

Tôi nhìn căn phòng một lượt liền phát hiện Seulgi đang đứng trước tủ quần áo, trên người choàng mỗi một chiếc áo sơ mi trắng, đôi chân thon thả linh hoạt ngoắc một cái, đóng cánh cửa quần áo lại. Seulgi thường ngày rất lười biếng, từ thói quen sinh hoạt cho tới cử chỉ hoạt động, cho nên chiếc áo sơ mi kia chỉ được cài vỏn vẹn vài nút trên cùng, phơi ra vùng bụng phẳng lì cùng với múi cơ săn chắc. Trong khi tôi chăm chăm nhìn vào cơ thể của Seulgi nãy giờ thì đối phương từ lúc nào đã bò lên giường, chống tay cúi người hôn xuống má tôi mấy cái thật kêu. Tôi chớp chớp mắt giả bộ ngái ngủ đẩy Seulgi rồi kéo chăn, sau đó lại nghe tiếng bật cười của đối phương

"Chào buổi sáng"

"Ờ..."

"Gì vậy, chị đừng có giả vờ buồn ngủ nữa" người kia lật tấm chăn rồi đưa tay nhéo cằm tôi. Tôi nhăn nhó hất tay Seulgi

"Trời ơi đừng nói còn giận chuyện đó nha"

Tôi vẫn nhắm mắt, nhàn nhạt trả lời "Sao cũng được"

"Này!"

Seulgi cầm tay tôi lắc lắc

Tôi giả điếc nằm im

"Hyun!"

Tôi vẫn giả điếc, cho tới khi ở cổ cảm thấy nhột nhột, sau đó mới giật mình giãy dụa khi phát hiện tên ngốc kia đang ngồi trên bụng mình rồi cắn cắn cổ mình.

"Bước xuống!" tôi quát lên

"Không!" Kang Seulgi cứng rắn quát lại

Tôi tròn mắt nhắc lại lần nữa

"Tin không? Bước xuống"

"Em lúc đó chỉ thực hiện theo yêu cầu của MC thôi, chị đừng có quá đáng. Giận em cả tuần không cho em đụng vào người đã đành, hôm qua nổi hứng xem chương trình rồi nổi điên..."

"Có bước xuống không"

"...Dạ..." Kang Seulgi ngay lập tức thay đổi thái độ, bặm môi trèo xuống ngồi sang bên cạnh. Tôi từ từ ngồi dậy, hết nhìn khuôn mặt bầu bĩnh trước mặt rồi lại nhìn xuống vùng cơ bụng quyến rũ kia. Sau đó nhào tới mạnh mẽ cài mấy nút áo lại, cuộn áo rồi lại cuộn chăn, làm mọi động tác giống như bảo vệ bảo vật quý báu của mình.

"Che lại! Che lại ngay! Sau này không cho phép khoe khoang mấy thứ này nữa nghe chưa nghe chưa nghe chưa"

Seulgi trước mặt sững sờ nhìn tôi, có lẽ em ấy nghĩ tôi sẽ giận dỗi bỏ đi như những lần trước chứ không phải trẻ con lố bịch như lúc này.

"À không, bây giờ bỏ ra cũng được. Nhưng ở ngoài tuyệt đối không được khoe ra nghe chưa. Chỉ chị được nhìn thôi, đã hiểu chưa tên ngốc, hiểu chưa?"

Seulgi quái dị cười cười nhìn tôi gỡ bỏ mớ hỗn độn trên bụng mình rồi cầm hai cổ tay tôi kéo về phía mình, chớp chớp mắt ngọt ngào nhìn tôi

"Hết giận rồi nha"

Tôi lườm đối phương không nói tiếng nào

"Em cũng đâu muốn khoe đâu, tại chị coordi đó. Cho nên sau này chị cứ tìm chị ấy tính sổ chứ đừng giận em nha"

"Im đi, cái áo đó vẫn ổn cho tới khi em cố tình ưỡn người uốn éo thì có. Sao không nhảy cool ngầu như bình thường đi! Cố tình nhảy sexy để khoe thì có! "

"Ủa, tại nhạc nền chỉ hợp với nhảy sexy thôi"

"Nguỵ biện nguỵ biện nguỵ biện! Lúc đó bao nhiêu con người trố mắt nhìn em có biết không? Còn chưa kể trên đoạn video đó có đầy trên mạng nữa, chị không thích đồ của chị bị người khác dòm ngó thèm thuồng hiểu chưa"

"Eww thèm thuồng nghe ghê quá"

"Ừ, là thèm thuồng đó!"

"Vậy chị có thèm thuồng em không?" Kang Seulgi tiến lại gần hơn chút nữa, gần tới mức khi em ấy nói đôi môi cũng bám lấy cằm tôi

Tôi không trả lời, định đẩy Seulgi ra nhưng người đó đã nhanh chóng giữ lại rồi đè tôi xuống giường, say đắm nhìn vào mắt tôi

"Được rồi, xin lỗi. Sau này sẽ không lố như vậy nữa, được chưa Hyunie"

Mặc dù nghe lời này rất thích, thích tới ngượng đỏ cả mặt nhưng tôi vẫn giả vờ quay sang hướng khác, nhưng nụ cười không kiềm chế được cứ trải rộng sang hai bên mang tai. Seulgi hôn lên môi tôi, bàn tay nắm chặt tay tôi đè ở trên đầu. Đang triền miên thì tên ngốc kia lại dừng lại làm cụt cả hứng, giống như nhớ ra gì đó ngẩng đầu nói

"Hôm qua con nhóc Sooyoung rủ chị xem đúng không?"

"Ờ"

"Biết ngay mà" Seulgi kêu lên

Tôi biết hàm ý của Seulgi, cho nên chỉ bĩu môi

"Con nhóc đó lúc nào cũng phá đám em với chị"

"Đừng có tỏ ra mình vô tội, lúc đó nhảy xong không phải còn đập tay với nó sao?"

"Thôi quên đi" Seulgi chấm dứt cuộc đối thoại rồi cúi người tiếp tục hôn tôi.

Nhưng tôi biết Kang Seulgi hiền thì hiền, nhưng không dẽ dàng tha cho Sooyoung như vậy đâu. Cho nên đêm hôm sau liền có tiếng hét thất thanh ngoài phòng khách, cả nhóm từ trong phòng chạy ra thì thấy Sooyoung đang ngồi sụp xuống sàn nhà khóc lóc đập tay đập chân, bên cạnh là hình nộm con chuột nằm trong bãi nước màu đỏ kinh tởm. Tôi thấy tội nghiệp nó, thôi thì chừng sau đừng có nghịch dại phá đám bà với chồng bà nữa nghe chưa con. Ngay lúc đó Seulgi đứng bên cạnh véo nhẹ eo tôi, tôi nhìn sang thì em ấy mang theo ý cười nháy mắt một cái.

[SEULRENE] CAFFEINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ