Chương 53: Trùng tộc (26)

1K 82 1
                                    

Chương 53: Trùng tộc (26)

Edit: Muỗi

Tất cả mọi người ở đó đều im lặng, động tác Diệt Hoặc vùi đầu khẩu giao dần dần trở nên bắt mắt.

Hai chân Ly Đường run rẩy, đấm vào vai Diệt Hoặc và không ngừng thở dốc: "... Dừng, dừng lại. Anh... chậm lại một chút..."

Dương vật của mỗi thư trùng đứng ngoài xem đều đã cứng như cột sắt, mắt nhìn không chớp, bọn họ lại cố gắng không thở mạnh. Rất rõ ràng, Diệt Hoặc đang lợi dụng sâu bên trong cổ họng để làm cho tinh thần Ly Đường dời đi.

Tên chó này thuần túy là không muốn bỏ lỡ thời gian hầu hạ Vương, bọn họ lại còn phải mang ơn hắn, chỉ sợ Vương tỉnh táo lại sẽ tức giận.

Không có thư trùng bỏ được cơ hội có thể giao hoán với Vương tuyệt đẹp lại đang động tình như vậy, chỉ liếc nhìn thêm một cái cũng khiến cho bọn họ hồn xiêu phách lạc rồi.

... Quá sâu.

Trong đầu Ly Đường chỉ còn lại có suy nghĩ này, hai chân trắng mịn lại nhỏ nhắn không nhịn được nữa, mệt mỏi trượt xuống. Diệt Hoặc dường như phát hiện ra, trực tiếp gác hai chân của Ly Đường lên trên vai của hắn, tư thế này càng giúp cậu nhỏ của Ly Đường càng đâm sâu vào trong cổ họng của Diệt Hoặc.

Cổ họng Diệt Hoặc bị vật lạ đâm vào đã xuất hiện cảm giác buồn nôn nhưng hắn vẫn cố gắng nhịn xuống, trong cổ họng tiến hành một trận co thắt kịch liệt. Cậu nhỏ của Ly Đường bị thịt non bên trong co thắt tới tê dại lại càng chuyển động nhanh hơn.

"Không... Không được."

Đó là một khoái cảm đột ngột tới mức ngạt thở, hai tay Ly Đường bấm lấy vai của Diệt Hoặc, cuối cùng không nhịn được mà bắn vào trong cổ họng của Diệt Hoặc.

Nhiều tinh dịch chợt bắn vào cổ họng nhưng Diệt Hoặc lại không hề nhíu mày, nuốt sạch không chừa một giọt nào.

Diệt Hoặc liếm sạch như liếm sữa chua, trực tiếp liếm từ trên đỉnh cậu nhỏ của Ly Đường liếm xuống, đầu lưỡi cuốn đi từng giọt rơi xuống. Cảm giác cao trào vẫn còn lưu lại khiến khóe mắt Ly Đường ngậm nước. Cậu bị liếm một lúc lại cảm thấy tê dại, tức giận thở hổn hển muốn đẩy hắn ra xa.

"Đủ, đủ rồi." Ly Đường thở hển hổn không ngừng: "Không cần nữa."

Cơ thể Diệt Hoặc vẫn không nhúc nhích, hắn giống như kẻ thờ phụng chuyện này chỉ vùi đầu làm, miệng tiếp tục ngậm lấy cậu nhỏ của Ly Đường giống như đang làm nóng khẩu súng, có thể nhìn ra được hắn đặc biệt thông thạo chuyện này, đầu lưỡi không ngừng duỗi ra, liếm qua những gân xanh nổi trên cậu nhỏ của Ly Đường, nhẹ nhàng lại cẩn thận, lưu lại từng khoái cảm không ngừng chồng chất.

Mãi một lúc sau, Ly Đường suy sụp khi phát hiện ra mình lại cứng lên.

Dương vật rất lớn lại bịt kín cổ họng của Diệt Hoặc.

Thấy mưu kế đã thực hiện được vậy, khóe miệng Diệt Hoặc cong lên, đôi mắt hoa đào yêu mị lạ thường lại đầy vẻ lười biếng, cười vô cùng gợi cảm cùng cám dỗ: "Vẫn là đến đây đi, Vương, đừng lãng phí năng lực kéo dài của ngài như thế."

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ