Chương 52: Trùng tộc (25)

913 89 8
                                    

Chương 52: Trùng tộc (25)

Edit: Muỗi

Đúng là họa vô đơn chí, sợ cái gì thì cái đó tới.

Ánh mắt của đám thư trùng này đều tập trung ở trên người Ly Đường giống như hóa thân của sói đói, bọn họ nhìn chằm chằm vào Ly Đường chẳng khác nào đang nhìn một miếng thịt thơm ngào ngạt.

Ly Đường tức đến mức cổ họng khô khốc, trên gương mặt đỏ bừng, cố lắm mới thốt ra được một từ: "... Nước."

Pháp Già nhỏ nhất trong đó liền vội vàng rót chén nước mang qua. Nóng, trong cổ họng của Ly Đường cảm giác bỏng rát giống như bị lửa đốt, toàn thân đều nóng, nóng quá. Pháp Già mượn cơ hội rót nước để chen lên hàng trên, đôi mắt sáng ngời nhìn Ly Đường giống như vật nuôi đang tranh công chỉ thiếu mỗi vẫy đuôi.

"Vương, ngài còn muốn không?"

... Muốn.

Trong đầu Ly Đường xuất chợt hiện từ này, chỉ là cậu không phát ra tiếng, bởi vì cậu biết thứ mình muốn không còn là nước nữa.

Mà đó là một thứ khác.

Ly Đường cũng không biết có phải mình bị Trùng tộc đồng hóa hay không, nếu không vì sao trong đầu cậu đều là những hình ảnh đồi trụy như vậy?

Như vậy là không đúng.

Nhưng cậu nóng quá.

... Muốn.

Hơi nóng càng mạnh hơn đã trào đến.

Cả người Ly Đường giống như bị ngâm trong mồ hôi, gương mặt đỏ bừng, hai mắt đờ đẫn. Trong lúc ý thức mơ hồ, cậu theo bản năng nắm lấy bàn tay trùng trước mắt.

Cậu cũng không biết mình nắm lấy bàn tay ai, nói chung tay của thư trùng kia đã nắm ngược lấy tay cậu.

Dưới ánh mắt nóng như lửa của đám trùng trong gian phòng tập trung lại, Diệt Hoặc cười đến yêu nghiệt lại đắc ý.

"Vương, đây là vinh hạnh của tôi."

Ly Đường mơ hồ biết có trùng tới sát bên cạnh, rất gần, nhưng cậu thật sự khó chịu nổi cảm giác khô nóng này nên theo bản năng cọ vào trên thân của trùng đó. Xung quanh chợt phát ra những tiếng hít thở nặng nề. Ly Đường hoảng sợ tỉnh táo lại, chỉ thấy các trùng gần như đã vây quanh cậu.

Pháp Già quỳ gối bên cạnh Diệt Hoặc, ánh mắt mong chờ nhìn chằm chằm vào cậu, cắn môi nói: "Tôi cũng rất muốn được Vương cọ."

... Cọ cái gì chứ?

Đầu óc Ly Đường thật sự quá hỗn loạn. Cậu chỉ biết mình liếc mắt nhìn qua, thấy tất cả trùng ở đây đều cứng rồi.

Hình ảnh kia thật đáng sợ lại thật điên cuồng.

Ly Đường mệt mỏi thở dốc, muốn đẩy bọn họ ra xa: "... Không."

Chỉ là ngay cả bàn tay cậu đẩy ra cũng run rẩy, lại trắng trẻo, mềm mại, run rẩy đặt ở trên ngực Diệt Hoặc, chỉ có thể khiến cho Diệt Hoặc càng đòi hỏi nhiều hơn nữa. Cơ thể cường tráng của Diệt Hoặc đã không nhịn nổi mà đè về phía Ly Đường, ép tới hoàn toàn không có khe hở, da dính lên da, Ly Đường thậm chí không biết hắn đã cởi quần áo từ lúc nào.

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ