Chương 7: Thanh khống (07)

1.9K 208 12
                                    

Thông báo: từ chương 7 trở đi, bộ này sẽ do editor Muỗi thực hiện đến hết.

Chương 7: Thanh khống (07)

Edit: Muỗi

Ly Đường đột nhiên từ trong phòng ghi âm đi ra.

Ba người bên ngoài lập tức đứng phắt dậy lên, gương mặt Ly Đường đỏ bừng, vội vàng nhặt bảng mica lên viết: "... Tôi... Tôi còn chưa chuẩn bị xong. Tôi có thể cầm bản thảo về suy nghĩ thêm được không?"

Châu Diệu vừa muốn đi tới đã bị Bùi Ngộ trực tiếp ngăn lại. Lần đầu tiên anh ta mỉm cười hiền hòa, giọng điệu dịu dàng đến mức dường như có thể nhỏ nước: "Cậu thấy chỗ nào chưa được? Để tôi tới dạy cậu nhé."

"Anh nằm mơ đi!" Châu Diệu đã đẩy anh ta ra: "Đây là người tôi nhìn trúng trước, sao tới lượt anh dạy chứ? Vừa rồi là ai chê cậu ấy chỉ có cái mặt đẹp? Tôi nói cho anh biết! Đường Đường của chúng tôi là tồn tại không thể giải thích có gương mặt xinh đẹp và tài hoa đi đôi đấy!"

"Anh dạy cậu ấy? Anh là một người ban đầu còn chẳng hiểu gì về nét đặc sắc của nhân vật Sở Tuyển này! Bản thân lồng tiếng cũng giống như cứt chó còn dám nhận học trò à? Tôi mới là người chỉnh âm danh chính ngôn thuận cho Động Hồn, cậu ấy muốn lồng âm thì nhất định phải trao đổi với tôi!"

"Anh biết chỉnh âm thì giỏi lắm sao? Thật ngại quá! Ngành sản xuất quy định, chuyện lồng tiếng chỉ có thể giao cho người lồng tiếng quản lý thôi nhé!"

Hai người đàn ông dường như đều đã hơn ba mươi tuổi, lúc này giống như những cậu trai trẻ tuổi lỗ mãng mới bước ra ngoài xã hội, vì đối tượng mình thích mà lộ ra vẻ mặt dữ tợn, tranh cãi với nhau.

"..."

Ly Đường nghẹn lời, nhìn Lâm Hối bên cạnh nhờ giúp đỡ. Chỉ thấy người này hình như vẫn còn say sưa trong âm thanh cậu mới thốt ra, quay đầu ngó lơ, không dám trao đổi với cậu.

"... ..."

Cảnh tượng trở nên hỗn loạn.

Đầu Ly Đường như muốn nổ tung.

Sao chuyện này đột nhiên trở nên phức tạp như vậy?

Ly Đường cầm bảng mica lên viết chữ: "Mong các anh đừng tranh cãi nữa!"

Đáng tiếc Châu Diệu và Bùi Ngộ sớm nhìn nhau không vừa mắt, xắn tay áo lên dường như muốn đánh nhau.

Ly Đường không thể nhịn được nữa, đành phải lên tiếng, giọng nói trong trẻo lưu loát: "Mong các anh yên phận một chút đi!"

Tiếng nói này vừa thốt ra liền giống như đòn sát thủ ướt át nhất, trực tiếp làm Châu Diệu và Bùi Ngộ dừng động tác.

Ly Đường giơ bảng mica lên viết: "Tôi muốn về nhà."

Nhìn dáng vẻ của cậu có chút tức giận. Châu Diệu vội vàng tỏ thái độ: "Tôi đưa cậu đi."

Bùi Ngộ lập tức muốn nói nhưng di động trong túi đột nhiên đổ chuông, có lẽ là cuộc điện thoại tương đối quan trọng, anh ta nhận cũng không được, không nhận lại quá ầm ĩ.

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ