Chương 47: Trùng tộc (20)

663 71 2
                                    

Chương 47: Trùng tộc (20)

Edit: Muỗi

Sau khi nhận được mệnh lệnh của cấp trên truyền tới, nhân viên kiểm sát giận tới mức sôi gan.

Hắn đập mạnh giấy thông hành ở thủ đô vào ngực Pháp Trạch, sau khi nhìn Pháp Trạch với ánh mắt tàn nhẫn, hắn mới miệng hùm gan sứa phất tay nói: "Đi nhanh đi! Người kế tiếp!"

Chân mày Pháp Trạch càng nhíu chặt lại.

Cấp dưới của anh ta cũng vậy, tất cả đều lộ vẻ bối rối, sau đó căm tức nói: "Thủ lĩnh, có chuyện gì xảy ra vậy? Cấp trên không phái người tới đón Vương à?"

"Bọn họ làm quái gì thế? Vương cực khổ lắm mới tới được thủ đô, bọn họ trái lại chặn ngài ấy ở ngoài cửa!"

"Nếu chẳng may Vương bị va chạm ở đâu, bọn họ có chịu trách nhiệm được không?!"

Ly Đường đứng nghe và cảm thấy rất mờ mịt. Cậu... đâu có khổ cực gì đâu, vừa tỉnh dậy lại đã đến thủ đô rồi.

Thấy Trùng tộc ở thủ đô không tiếp đón, Ly Đường trái lại âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Dù sao đây là thành phố phồn vinh nhất của Trùng tộc, chắc hẳn tất cả trùng đều lý trí.

Như vậy... nhiệm vụ của hệ thống phải làm thế nào đây?

Lên ngôi xưng vương, còn phải sinh ra một đời sau. Quả nhiên nhiệm vụ của hệ thống không có hãm hại nhất chỉ có hãm hại hơn.

Ly Đường rầu rĩ.

Mà dáng vẻ Ly Đường đang buồn bã không vui vì nhiệm vụ lọt vào trong mắt Pháp Trạch lại cực kỳ giống với vẻ thương tâm vì lễ nghi của trùng ở thủ đô. Sắc mặt Pháp Trạch trầm xuống, lạnh lùng trách đám cấp dưới: "Câm miệng, các người nói nhảm quá nhiều rồi."

Pháp Trạch quay sang Ly Đường, ánh mắt rõ ràng rất ôn hòa: "Vương, nếu không ngài cứ tới chỗ tôi trước đã."

Ly Đường căn bản không có lựa chọn nào khác, chỉ có thể gật đầu.

Nhưng sự đồng ý của Ly Đường lại gây ra phản ứng dây chuyền cho đám cấp dưới của Pháp Trạch, ai nấy đều ngơ ngác nhìn nhau, lộ ra đủ loại biểu cảm hâm mộ, thèm nhỏ dãi lại khiếp sợ. Một trùng to gan lớn mật trong đó không ngờ lại ngăn cản ngay ở trước mặt mọi người: "Vương, nếu không ngài suy nghĩ thêm một chút? Căn hộ kia của thủ lĩnh... Căn hộ kia ơ..."

Hắn hình như không tìm được từ nào hình dung uyển chuyển, do dự nhìn về phía đám bạn xin giúp đỡ, đáng tiếc đám bạn kia lại khủng hoảng lùi lại tới ba mét.

Một giây tiếp theo, dáng người cao lớn của Pháp Trạch đã che phủ lên dáng người của hắn, giọng nói thâm trầm: "Căn hộ của tôi làm sao?"

Thư trùng có can đảm đứng ra ngăn cản này liền hoảng sợ: "Không, không, tôi chỉ muốn nói những đạo cụ bên trong đặc biệt xinh xắn!"

Ly Đường mẫn cảm nắm được trọng điểm: "Đạo cụ gì?"

Đám cấp dưới đều đổ mồ hôi đầm đìa, lộ ra vẻ rất thương nhưng chẳng thể giúp được gì.

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ