Chương 2: Thanh khống (2)

2.5K 226 6
                                    


Chương 2: Thanh khống (2)

Người lồng tiếng.

Là nghề nghiệp tất cả mọi người trong thế giới này đều say mê.

Những giọng lồng tiếng sinh động đa dạng như lồng tiếng quảng cáo, lồng tiếng phim điện ảnh, lồng tiếng phim truyền hình, lồng tiếng radio, lồng tiếng nhạc chờ điện thoại, lồng tiếng phần mềm dạy học, lồng tiếng phim hoạt hình, lồng tiếng cho nhân vật trong game... là huyền thoại nghệ thuật đời đời bất diệt trong thế giới này.

Mọi người đều tranh nhau trở thành người lồng tiếng.

Ly Đường truy cập vào trang chủ của tập đoàn Thanh Khống thông qua liên kết bảng thông báo để lại. Hoạt động thử giọng lần này tổ chức rất lớn và long trọng, thu rất nhiều người yêu thích công việc lồng tiếng ở khắp mọi nơi đến tham gia.

Cạnh tranh hết sức kịch liệt.

Ly Đường đọc xong tiểu thuyết "Động Hồn" trong hai tiếng đồng hồ, cậu đã bị cuốn tiểu thuyết này làm cho ngạc nhiên...

Tiểu thuyết được viết trong bối cảnh cổ đại, nhân vật chính sinh ra trong ma giáo, được tôn là giáo chủ ma giáo, vì đại nghiệp thống nhất giang hồ lớn lao mà lợi dụng giọng nói hấp dẫn trời ban đi khắp nơi quyến rũ quân tử chính đạo, tạo thành một bộ tiểu thuyết huyền thoại Tom Sue kinh điển.

Ly Đương ngây người.

Điều quan trọng nhất là bộ tiểu thuyền này từ khi bắt đầu cho đến đoạn cuối của chương cuối cùng dường như mỗi lần chuyển cảnh nhất định phải tung hô giọng nói của nhân vật chính lên.

Còn độc giả đọc truyền lại ồ ạt bình luận: "Trời ơi tôi đã bị giọng nói của Sở Tuyển đại nhân hớp hồn mất rồi, không ngờ thế gian này lại có giọng nói hay như vậy...!"

???

Tại sao lại có thể nghe được giọng từ tiểu thuyết giấy trắng chữ đen?

Đây là thế giới biến thái gì vậy?

Ly Đường đóng tiểu thuyết lại, cậu cảm thấy tam quan của bản thân đã không tiêu hóa được rồi. Cậu uống ngụm nước ổn định lại tư tưởng, sau đó tiếp tục lên trang chủ của tập đoàn Thanh Khống để tham gia hoạt động tuyển chọn này.

Ly Đường thấy cái hố hệ thống đào cho mình lần này cực lớn, nhưng ai bảo cậu không còn lựa chọn nào khác, cậu bắt buộc phải trở về hiện thực để cứu một người.

Phương pháp kiểm tra của hoạt động tuyển chọn này cũng rất mới lạ.

Họ lại tiến hành kiểm tra thử giọng bằng cách gọi điện thoại, người gọi đến phải cố hết sức mình để có thể quyến rũ người nghe, sau đó đến lượt người nghe tiến hành chấm điểm. Trong quá trình gọi điện thoại này, người gọi đến không được ngắt điện thoại, nếu ngắt đều bị coi là bỏ cuộc.

Còn người nghe điện thoại nếu cho rằng giọng nói không phù hợp có thể ngắt điện thoại bất cứ lúc nào.

Trên trang web có 9 số điện thoại.

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ