Chương 45: Trùng tộc (18)

724 76 8
                                    

Chương 45: Trùng tộc (18)

Edit: Muỗi

Lần này Pháp Trạch tới cũng làm cực kỳ khoa trương.

Hắn không chỉ gọi quân đội do mình lãnh đạo tới, còn báo cáo với Tổng bộ Trùng tộc về thân phận của Ly Đường. Trong mấy giờ ngắn ngủi, cả chợ đêm giống như bị trăm nghìn quân mã bao vây xung quanh.

Tổng bộ chắc chắn muốn đưa Ly Đường đi.

Sau khi khói thuốc tản đi, quân đoàn đến đây đều không hẹn mà cùng nhìn thấy Ly Đường.

Phản ứng đầu tiên là... nhỏ.

Vương thật nhỏ bé.

Yêu cầu thấp nhất của thư trùng tham gia quân ngũ đều phải cao hơn hai mét. Trong mắt Ly Đường, bọn họ như người khổng lồ, như quái thú, nhưng Ly Đường ở trong mắt bọn họ lại nhỏ nhắn đáng yêu như một hoàng tử nhỏ.

Sau khi thấy Pháp Trạch quỳ một gối xuống, những chiến sĩ Trùng tộc cũng quỳ xuống thành từng hàng chỉnh tề có trật tự, quân đội quy định không được để cho mình từ trên cao nhìn xuống Vương, phải kính dâng tất cả cho Vương.

Pháp Trạch quỳ không tính là đặc biệt đáng chú ý, nhưng cả đám chiến sĩ thân hình cao lớn đều quỳ xuống lại có cảm giác thanh thế lớn, người không biết còn tưởng ở đây đang tổ chức nghi lễ tôn giáo tín ngưỡng nào đó.

Ly Đường rất lúng túng: "Các người đứng lên trước đi."

Pháp Trạch làm như không nghe thấy: "Mong Vương đồng ý với tôi, để cho tôi đưa ngài trở về thủ đô. Dọc đường đi để ngài phải vất vả mệt nhọc như vậy, tôi khó thoát khỏi tội. Chờ sau khi tôi dẫn ngài đến thủ đô, chắc chắn sẽ tự mình tới nhận trách phạt."

Ly Đường không thể nào hiểu được quan niệm động tý là muốn bị xử phạt của anh ta, do dự một lát mới nói một câu: "Cái đó... thật ra những chuyện đó xem như là tôi tự mình gây ra, không liên quan gì đến anh."

Gương mặt Pháp Trạch đầy kiên định: "Tôi sinh là trùng của Vương, chết là ma của Vương, Vương có bất kỳ tổn hại gì đều là trách nhiệm của tôi!"

Được rồi.

Trao đổi thất bại.

Ly Đường chết lặng: "Tôi đi theo anh."

Ly Đường cân nhắc lợi hại. Tổng bộ Trùng tộc có nhiều chế độ pháp quy, cũng là nơi ẩn nấp lớn nhất của cậu. Bọn họ đã chìa tay ra với cậu, cậu không có lý do nào để bỏ qua cả.

Những lời này lập tức thiêu đốt tinh thần của đội quân do Pháp Trạch lãnh đạo.

"Fuck, fuck, fuck, thành công rồi, thật sự thành công rồi!"

"Chúng ta có thể đón Vương trở về thủ đô? Tôi không phải đang nằm mơ chứ?!"

"Thủ lĩnh quá đỉnh!"

"Đừng nói vớ vẩn nữa, mau mở cửa xe ra a a!"

Nhưng sắc mặt Diêm Tiễu càng lạnh hơn, hắn chắn ở phía trước mặt Ly Đường: "Tôi phản đối."

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ