Chương 37: Trùng tộc (10)

1K 110 7
                                    

Trùng tộc (10)

Edit: Muỗi

Ly Đường hoảng loạn.

Cậu cần gấp thuốc khống chế là để tránh né thời kỳ tìm bạn đời này. Với nhu cầu sinh lý bình thường còn có thể thông qua đánh dấu cắn gáy các loại để kiềm chế, nhưng một khi bọn họ tiến vào thời kỳ tìm bạn đời thì cả triệu giống cái của Trùng tộc sẽ giống như ngựa hoang mất dây cương, cần quái gì quan tâm tới chính phủ hay là phần tử khủng bố, kẻ nào dám đến cản đường đều chém sạch, cho đến khi thành công độc chiếm được Vương mới thôi.

Dù sao khoảng thời gian đó, bọn họ vô cùng điên cuồng, hỗn loạn và đẫm máu. Cả thế giới Trùng tộc hoàn toàn không có quy định pháp luật gì nữa, mục tiêu duy nhất chính là Vương.

May mắn là hàng năm tình huống này chỉ xảy ra một lần, lúc dài cũng chỉ có một tháng và thông thường đều bắt đầu vào khoảng tháng bảy. Trong ghi chép lịch sử của Trùng tộc, chỉ có một Vương thành công tránh được một lần thời kỳ tìm bạn đời là dựa vào thuốc khống chế.

Một điểm đáng sợ nhất của thời kỳ tìm bạn đời là nó sẽ ảnh hưởng lẫn nhau, nữ trùng đầu tiên sẽ lây cho nữ trùng kế tiếp, mãi đến khi tất cả đều đắm chìm trong đó.

Trong lòng Ly Đường muốn suy sụp rồi: "Anh đừng lừa tôi!"

"... Tôi rất khát."

Gương mặt Ưu dần dần đỏ lừ như đang bị còng tay ở dưới Hỏa Diệm Sơn, đôi môi vốn trơn mượt hiện ra tình trạng khô nẻ và không ngừng giãy giụa như con cá thiếu nước vậy.

Anh ta không ngừng hít thở nặng nề: "Vương, cứu tôi."

Ly Đường nhảy xuống giường và cảm thấy không thích ứng được: "Tôi rót cho anh chén nước vậy?"

"Nước không thể nào làm giảm được cơn khát này của tôi đâu." Mắt Ưu ướt át và lộ vẻ triền miên yêu cầu: "Vương, ngài có thể cởi ra giúp tôi không?"

Anh ta vẫn bị còng tay giữ lại.

Nhưng Ly Đường không hề tiến tới, thậm chí còn lùi lại một bước.

Cậu biết một khi mình tháo còng tay cho anh ta ra thì sẽ có nghĩa là thế nào.

Động tác này không thoát được ánh mắt của Ưu. Ưu lắc đầu như trống bỏi vậy, giọng khàn khàn lộ ra sự cầu khẩn: "Không, không, không! Cầu xin ngài đừng đi..."

"Rõ ràng anh đã đồng ý sẽ dẫn tôi đi gặp người kia."

"Ngài cởi còng tay ra giúp tôi rồi tôi sẽ dẫn ngài đi gặp hắn!"

Ly Đường lắc đầu: "Không, anh sẽ chỉ nhào tới thôi."

"..."

"Nhưng..." Ưu không ngừng thở dốc và ngoan cố chống lại: "Nếu như ngài không tiến hành hoàn toàn đánh dấu cho tôi, chỉ cần có thuyền viên nào tiếp xúc với tôi chắc chắn sẽ dâng lên ham muốn tìm bạn đời lớn hơn nữa, đến lúc đó ngài sẽ không phải ứng phó với chỉ một mình tôi đâu."

Cho nên... vẫn cần phải có thuốc khống chế.

Ly Đường không để ý tới sự đói khát của Ưu mà buộc chặt một ít băng vải trên người mình để tránh cho tin tức tố lộ ra quá mức. Cậu đi tới trước cửa. Ưu phát ra tiếng nức nở đầy tuyệt vọng, biểu hiện uất ức giống như một chú nai con xinh đẹp bị chủ nhân vứt bỏ vậy: "Không, Vương đừng bỏ tôi lại, tôi sẽ chết ở đây mất..."

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ