Chương 32: Trùng tộc (05)

1.3K 149 5
                                    

Chương 32: Trùng tộc (05)

Edit: Muỗi

Quân hạm ở trên bầu trời cao xa xôi.

Lưng Mộ rất mềm, Ly Đường ngồi lên mới phát hiện, để tiện cho cánh chim mở ra, quân trang của Trùng tộc được thiết kế lộ lưng. Làn da trơn mịn với đường cong uyển chuyển và đôi cánh rực rỡ tạo thành một vẻ đẹp kỳ lạ.

Hai tay Ly Đường đột nhiên không biết phải đặt ở đâu.

Cậu cứ ngồi ngây ra ở phía trên, mãi đến khi giọng nói trầm thấp của Mộ vang lên: "Vương, nắm chặt."

Tốc độ bay của Trùng tộc có thể nhanh tương đương với tên lửa, Ly Đường cũng biết mình phải ôm chặt lấy Mộ, chẳng qua khi cậu chạm vào hắn, cơ thể hắn cứ luôn run rẩy, giống như bản năng sinh lý khi hưng phấn vậy.

Ly Đường rất bối rối.

Hi vốn bay trước bọn họ, nhưng bay được nửa đường mà mãi không thấy có bóng ai nên anh ta vòng trở lại.

Khi anh ta thấy Ly Đường vẫn duy trì một khoảng cách với Mộ, sắc mặt đột nhiên biến đổi, anh ta và Mộ nhìn nhau, vẻ mặt hắn đã rất buồn. Hi do dự tới trước mặt Ly Đường, quỳ xuống nhìn thẳng vào cậu, cẩn thận hỏi: "Vương, cơ thể Mộ khiến ngài không hài lòng sao?"

Trở thành tọa kỵ của Vương là vinh dự rất lớn của Trùng tộc, Vương có thể thử ngồi bất kỳ một trùng nhân nào, cũng có thể loại bỏ bất kỳ một trùng nhân nào.

Nếu như thỏa mãn với tọa kỵ của mình, Vương sẽ cắn một cái vào cổ của tọa kỵ, hình thành dấu ấn tin tức tố.

Bây giờ Ly Đường vẫn không nhúc nhích, theo Hi, điều này rõ ràng là không hài lòng về Mộ. Đây là chuyện trước đó Hi và Mộ không ngờ tới, từ khi sinh ra, lưng của Mộ đã được giám định là một trong "mười tấm lưng đẹp nhất" của Trùng tộc, nhất định sẽ trở thành tọa kỵ được tuyển chọn sau này của Vương.

Vấn đề của Hi có phần quá sâu sắc làm mặt Ly Đường đỏ tới mang tai: "... Không phải vậy."

"Vậy vì sao ngài không ôm cổ Mộ?" Hi cả gan hỏi. Lưng của Mộ còn đẹp hơn lưng anh ta. Nếu như Mộ không được Ly Đường công nhận, chứng tỏ anh ta cũng không có cơ hội trở thành tọa kỵ của Vương.

So với ôm lưng, ôm cổ đúng là một lựa chọn tốt hơn.

Rõ ràng nhận thức của Ly Đường không cùng một kênh với Hi và Mộ, nhưng vào giờ phút này lại không ngăn cản bọn họ đạt được sự nhất trí.

Ly Đường dần dần ôm cổ của Mộ, cảm nhận được sức sống mạnh mẽ khi vui mừng của hắn.

Một giây tiếp theo, Mộ nhanh chóng bay lên với tốc độ rất nhanh giống như sợ Ly Đường sẽ hối hận vậy, trong quá trình bay liệng hắn còn cố gắng khống chế không vỗ cánh quá mạnh, bao bọc lấy Ly Đường, khiến cậu cảm thấy an toàn hơn.

Bọn họ bay vào cửa khoang có thiết lập cảm ứng tự động đóng mở của quân hạm.

Mộ đáp xuống trên sàn quân hạm, dần dần thu lại đôi cánh chim sặc sỡ, biến thành hai xương bả vai có hình cánh lồi ra. Ly Đường vẫn chưa từ trên lưng hắn bước xuống, cậu thực sự kinh ngạc trước cảnh tượng tuyệt đẹp trước mắt.

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ