Chương 16: Thanh khống (16)

1.6K 174 7
                                    

Chương 16: Thanh khống (16)

Edit: Muỗi

Ly Đường thấy hơi lạnh từ lòng bàn chân lan tràn đến tận đỉnh đầu, mồ hôi chảy ra đầm đìa, vội vàng đẩy Cảnh Tội ra.

Loại hành vi này không phải biến thái thì là gì...

Ly Đường không tin khi mình và Cảnh Tội lồng tiếng, anh ta có thể an phận thủ thường, người ác với cả chính mình như vậy làm sao có thể bỏ qua đối tượng khiến anh ta muốn phát điên chứ? Ly Đường trốn đến phía sau Châu Diệu, chỉ lộ ra một cái đầu: "Anh đừng ép tôi nữa. Tôi không thích hợp tác với anh."

Châu Diệu dùng thân thể che cho Ly Đường, vẻ mặt tức giận: "Anh có thể tôn trọng Đường Đường một chút không."

Thấy bộ dạng Ly Đường ỷ lại vào Châu Diệu như vậy, vẻ mặt Cảnh Tội không ngừng thay đổi, bộ dạng lao về phía trước giống như muốn xé nát Châu Diệu vậy. Thấy tình hình càng lúc càng không ổn, Phương Tung đi ra giải hòa, cản trước mặt Cảnh Tội, vẻ tươi cười nói: "Chuyện có gì đâu, mỗi người bình tĩnh một chút. Nếu không như vậy đi, khi Ly Đường lồng tiếng thì Cảnh Tội tới nghe, đừng mở miệng nói là được. Dù sao trong vở kịch có rất nhiều đoạn cần hai người phối hợp với nhau, Cảnh Tội cũng phải xem hiệu quả Ly Đường lồng tiếng thế nào mới có khả năng phát huy phần của mình linh hoạt hơn."

Vẻ mặt Cảnh Tội có chút dịu xuống, nhưng trên gương mặt Châu Diệu đầy phẫn uất.

Phương Tung cười híp mắt, biết hai người kia căn bản không thể quyết định chuyện này, nghiêng đầu nhìn Ly Đường: "Đường Đường, cậu thấy thế nào."

Anh ta có đôi mắt hoa đào tuyệt đẹp lại sáng ngời, long lanh, đẹp đến mức giống như một bức tranh thủy mặc vậy.

Ly Đường hơi xấu hổ không dám nhìn thẳng, bộ dạng như đứa trẻ ngây ngô trong sáng, lập tức làm cho Phương Tung cười càng tươi hơn, khẽ xoa tóc cậu: "Đừng sợ, phòng chỉnh âm có nhiều người như vậy, không ai dám làm ra hành động gì quá giới hạn với cậu đâu, nếu có tôi bảo đảm sẽ khiến cho kẻ đó quỳ ra tới tận cửa công ty."

Người ta đã nhân nhượng đến thế, Ly Đường cũng không thể cứ tùy hứng được, cậu do dự gật đầu.

Sau khi tất cả trao đổi hoàn tất, các nhân viên ở tầng sáu bắt đầu gióng trống khua chiêng sắp xếp, làm nghi lễ khởi động máy cho kịch truyền thanh Động Hồn. Dựa theo quy định của ngành sản xuất trước kia, phải mời phóng viên tới quay phim làm tuyên truyền tại hiện trường, nhưng tập đoàn Thanh Khống đang đứng mũi chịu sào, bị toàn mạng phản đối đành phải lựa chọn hình thức tự phong tỏa, không mời một người nào, sau khi xong xuôi mọi chuyện chỉ đăng ảnh thắp hương bái Phật tuyên bố cho quần chúng quan tâm, lập tức lại gây ra một cuộc sỉ nhục điên cuồng.

Ly Đường là một đòn sát thủ, đề phòng bị lộ ra ngoài, Phương Tung không cho cậu tham gia vào nghi thức khởi động máy.

Ly Đường cầm bản thảo, ngồi một mình ở trong phòng chỉnh âm nghiên cứu, nghiêm túc mà chăm chú đưa mình vào trong nhân vật Sở Tuyển này, tưởng tượng ra tính cách của hắn, giọng điệu của hắn.

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ