Chương 21: Thanh khống (21)

1.7K 180 6
                                    


Chương 21: Thanh khống (21)

Edit: Muỗi

Weibo lại bùng nổ.

Chuyện Ngô Căn yêu cầu Ly Đường ghi âm báo thức được đưa lên đầu hot search mãi không xuống. Các cư dân trên mạng không ngừng nói ra bối cảnh của hắn từ gia đình tới đơn vị công ty, đến chuyện ngày nào đó khi ba tuổi đái dầm đều cũng không bỏ sót, các loại lời đố kị giễu cợt khiêu khích tung ra giống như che trời lấp đất, những lời nói nhỏ như muốn xét nhà, hẹn hắn ra vách núi, những lời lớn như cảnh cáo hắn ra đường tốt nhất nên dẫn theo vệ sĩ bằng không sẽ chờ bị vây đến chết.

Nói chung là dẫn tới công chúng phỉ nhổ.

Thật ra cư dân trên mạng bất mãn nhất vẫn là hành vi của tập đoàn Thanh Khống, không ngờ cấm nói toàn bộ phòng live stream, làm hại bọn họ không có cách nào giao lưu với Ly Đường, còn phải trơ mắt nhìn Ly Đường chuyên sủng Ngô Căn, vì vậy tập đoàn Thanh Khống và Ngô Căn trở thành bạn cùng thuyền, trên Weibo bị thay phiên diss lên hot search.

Chỉ có điều, tập đoàn Thanh Khống không chịu yếu thế, lại đưa ra ý kiến.

Trang chủ lên tiếng: "Mắng nữa sẽ không cho các ngươi ăn đường."

Lúc đầu các bạn trên mạng nhìn thấy những lời này, toàn bộ đều tức giận ngập trời chửi bới: "Ăn đường cái gì chứ, tập đoàn rác rưởi đi ăn "shi" đi!!!"

Mãi về sau có người tỉnh táo nói: "Có phải là không phát phúc lợi của Đường Đường nữa không!!!!"

Mọi người mới chợt nhớ tới tên của Ly Đường, lập tức điên cuồng gào hét ở dưới bình luận: "A a a tôi muốn ăn đường!!!"

"Cho tôi cho tôi cho tôi ăn đường, ăn tới hỏng răng cũng không sao!!!"

"Tôi yêu Đường Đường cả đời ô ô ô ô làm sao có thể có thần tiên với vẻ ngoài xinh đẹp mà giọng nói lại dễ nghe như vậy chứ!!!"

"Bản thân tay tàn, quỳ xin anh em trai chị em gái cắt hình ảnh livestream giúp cho tôi, ô ô ô Đường Đường thật sự quá đẹp, giọng quá hay."

"Tôi thu hồi tất cả nguyền rủa đối với trang chủ, tập đoàn Thanh Khống kinh doanh thịnh vượng phát đạt, cho nên có thể phát đường chưa, tôi đã cởi quần xong rồi!"

Trên trang chủ treo hứng thú của mọi người chán, mới chậm rãi phát một đoạn video.

Đây là Ly Đường mới vừa rời khỏi livestream, Phương Tung đoán được mạng chắc chắn sẽ nổi phong ba mưa máu quấn quít đòi video của cậu. Nói chung cũng là một đoạn báo thức, nhưng dùng giọng của bản thân cậu, dù sao tính cách của cậu vốn rất khác với Sở Tuyển, Phương Tung không muốn để cho cậu cứ cố định trong khuôn mẫu chết của Sở Tuyển.

Trong video, Ly Đường thấy có người quay phim mình thì, không được tự nhiên gãi đầu, gương mặt trắng như sứ đỏ bừng: "... A, chính là... thức dậy rồi thì đừng ngủ nướng nữa, cùng nhau ăn sáng được không..."

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ