Chương 11: Thanh khống (11)

1.7K 203 11
                                    

Chương 11: Thanh khống (11)

Edit: Muỗi

Trái tim Ly Đường suýt nữa thì nhảy ra ngoài.

Cảnh Tội à???

... Hay là cậu nghe nhầm!!

Ly Đường nghẹn lời. Bên đầu kia điện thoại, Cảnh Tội không nghe thấy người trả lời thì trầm giọng hỏi: "Alo? Có ai đang nghe không?"

Thật sự là Cảnh Tội!!!

Ly Đường lập tức đứng lên, chiếc điện thoại biến thành củ khoai nóng bỏng tay.

Lúc này, Lục Đình từ trong nhà vệ sinh đi ra, thấy cậu đứng lên thì cho rằng cậu đã ăn cơm no, vội vàng lôi kéo làm quen nói: "Cậu muốn đi đâu? Tôi tiễn cậu một đoạn đường."

Ly Đường liếc nhìn hắn, ánh mắt lóe sáng và trực tiếp ném điện thoại cho hắn, vẻ mặt nhờ cậy, mở miệng nói không phát ra tiếng: "Giúp tôi nghe máy!"

Lục Đình nhướng mày, nhận điện thoại: "Ai vậy?"

Điện thoại bên kia đột nhiên không có tiếng trả lời.

Lục Đình nhíu mày, bất mãn nói: "Câm à?"

Vẫn hoàn toàn im ắng.

Lục Đình chỉ cảm thấy người này có bệnh, liền dùng tay ra hiệu cho Ly Đường muốn ngắt máy. Đột nhiên, Cảnh Tội lạnh lùng nói: "Không phải là anh. Anh không đến mức làm cho em trai tôi phát điên được. Gọi chủ nhân ban đầu của chiếc điện thoại ra nghe đi."

Lục Đình nhìn về phía Ly Đường. Cậu một lòng che miệng, vội vàng xua tay bảo hắn từ chối.

Lục Đình nói: "Cậu ấy bị em anh hù dọa, tạm thời không muốn trao đổi với anh. Loại bệnh này thường bị di truyền rất lớn, nhỡ đâu anh cũng điên giống anh ta thì sao?"

Giọng điệu Cảnh Tội lạnh như băng: "Tôi không yếu ớt như em trai tôi. Cậu ta không trao đổi với tôi thì phải xử lý chuyện này thế nào?"

Trong lòng Lục Đình đang lo không có cơ hội tiếp xúc với Ly Đường nên chủ động nhận việc: "Tôi trao đổi với anh là được rồi."

"Tôi muốn xác nhận sự thật về chuyện này." Lập trường của Cảnh Tội rất kiên định: "Sáng sớm nay khi em tôi ra ngoài vẫn bình thường, bác sĩ cũng đã nói em tôi không có dấu hiệu của bệnh tâm thần. Tôi và em tôi mới tách nhau có một buổi chiều thì xảy ra chuyện này, thật sự làm cho người ta thấy bất ngờ."

Lục Đình nghe ra ý khác: "Anh đang nghi ngờ chúng tôi sao?"

Cảnh Tội chỉ đáp lại: "Tôi có quyền tìm hiểu sự thật."

Lục Đình nghe được liền nổi giận: "Anh có nhầm không vậy? Người trong cuộc là người bị hại, người này phát bệnh đáng sợ tới mức nào! Anh không quan tâm tới cậu ấy thì cũng thôi, còn nói như cậu ấy ăn vạ vậy? Cha mẹ anh không dạy anh nên làm người thế nào sao?"

Giọng Cảnh Tội càng thêm lãnh đạm: "Tôi làm người thế nào không phiền anh quan tâm. Bảo người trong cuộc nói chuyện với tôi, tôi sẽ bồi thường phí tổn thất tinh thần của cậu ta."

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ