Chương 42: Trùng tộc (15)

1.3K 103 22
                                    

Chương 42: Trùng tộc (15)

Edit: Muỗi

Ly Đường đặc biệt bối rối.

Cậu không ngờ vừa mới bắt đầu mà Ưu lại muốn chơi lớn như vậy. Mấu chốt là cậu không có kinh nghiệm gì trong phương diện này, cũng không có sở thích gì về phương diện này đâu.

Cậu bối rối hỏi: "... Nếu không anh đổi cái khác vậy?"

Nhưng thần chí của Ưu dường như đã sớm bị nhu cầu sinh lý chi phối, chỉ có thể si mê hôn lên giày của Ly Đường và không ngừng thở dốc: "Cầu xin ngài, cầu xin ngài, Vương hãy chơi tôi đi..."

Thật là đáng chết...

Ly Đường nhớ tới mục đích ban đầu khi cậu tới chợ đêm vẫn là vì thuốc khống chế. Mà sở dĩ cậu muốn thuốc khống chế là để tránh gặp nạn trong thời kỳ tìm bạn đời.

Thế nào bây giờ, cậu ngược lại còn phải chủ động hỗ trợ nữa chứ...

Chờ một lát... Thuốc khống chế?

Đột nhiên ánh mắt Ly Đường sáng ngời và suýt nữa nhảy dựng lên, ánh mắt cậu lóe lên và nhìn về phía Niết Đế: "Tôi muốn gặp ngài họ Diêm kia. Ông ta dường như cũng vừa vặn tới thuyền của các người, đúng không?"

Vào thời điểm mấu chốt này mà Ly Đường đột nhiên thay đổi chủ đề, thật sự làm cho các thư trùng bên trong khoang thuyền cảm thấy khó hiểu. Chỉ có Niết Đế nhìn cậu với mắt sâu thẳm, hình như đoán được điều gì nên xúc động nói: "Tôi đi mời hắn qua."

Ly Đường vội vàng gật đầu.

Chờ tới khi Niết Đế rời đi, Ưu cũng quen thuộc với năng lực và tác phong của Diêm Vương kia dường như cũng được cảnh tỉnh vậy.

Hai mắt anh ta đầy tơ máu và điên cuồng lắc đầu giống như con chó nhỏ sắp bị chủ nhân vứt bỏ, vẻ mặt đau khổ mà khẩn cầu: "Vương, cầu xin ngài đừng làm vậy. Ngài rõ ràng dã đồng ý giúp tôi rồi mà."

Ly Đường rụt người vào trong ghế và khẽ nói với vẻ vô tội: "Yêu cầu mà anh và nói ra, tôi thật sự không biết..."

Ưu giống như keo da trâu không ném đi được, cố liều mạng dính chặt lên: "Tôi có thể dạy ngài, chỉ cần ngài dùng sức với tôi là được rồi."

Các thư trùng khác nhìn thấy dáng vẻ giống như đói khát của anh ta mà cảm giác có vẻ đặc biệt chói mắt. Chuyện đã có khả năng xoay chuyển thì còn ai sẽ chấp nhận cho Ưu dây dưa không rõ với Vương nữa chứ?

"Này." Diệt Hoặc lên tiếng trước: "Qua đây."

Pháp Trạch càng trực tiếp hơn, anh ta bước nhanh qua kéo áo của Ưu lên và đập vào vách khoang bên cạnh, lạnh lùng nói: "Không phải ai cũng xứng để Vương dùng sức đâu."

Chẳng bao lâu, Niết Đế đã trở về.

Nhưng hắn đi một mình, về cũng chỉ có một mình, phía sau không có bóng dáng của thư trùng khác. Gương mặt Ưu vốn đang ảm đạm lại giống như sống lại, lập tức dùng sức đẩy mạnh Pháp Trạch, si mê bổ nhào về phía dưới chân của Ly Đường.

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ