Chương 34: Trùng tộc (07)

1.3K 129 14
                                    

Chương 34: Trùng tộc (07)

Edit: Muỗi

Ly Đường chạy trốn rất nhanh.

Nước bọt của Vương cũng có thành phần tương tự với tin tức tố, có sức cám dỗ trí mạng với Trùng tộc.

Vào lúc cắn xuống, Ly Đường liền biết mình sắp nguy rồi, cậu không có lựa chọn nào khác, chỉ đành dùng tốc độ nhanh nhất chạy về phía Mộ. So với những phần tử ngoài vòng luật pháp, rõ ràng quân đội Trùng tộc càng đáng tin hơn.

Kết quả chạy một hồi, băng vải trên người bắt đầu tuột ra.

Ly Đường chạy trốn làm mồ hôi chảy ra đầm đìa, tác dụng của hệ thống tin tức tố rất thần kỳ, theo sự trao đổi chất trong cơ thể tăng lên, mùi này sẽ càng nồng hơn. Lúc này, Ly Đường đổ mồ hôi đầy người, băng vải đã không còn được quấn chặt nữa, một phần rơi xuống đất, tin tức tố trên cơ thể giống như từ trong bình kín được mở ra, biến thành mùi thơm phức tuyệt không thể tả đối với trùng quần này.

Mùi thơm mê người trời sinh có thể ép cho Trùng tộc phát cuồng.

Trùng quần trong chợ đêm dần dần trở nên rối loạn, những kẻ đang giao dịch, đánh nhau, uống rượu ăn thịt đều dừng tay, mở miệng hít sâu giống như những con cá rời khỏi nước biển sắp vì thiếu nước, giống như theo bản năng truy đuổi, mãi đến khi hít đầy buồng phổi mùi tin tức tố kia.

Theo đó, cảm giác trống rỗng lập tức lan tran ra khắp toàn thân.

Tin tức tố có sức ảnh hưởng đối với cơ thể của Trùng tộc còn kinh khủng hơn cả xuân dược cao cấp nhất, cả trùng quần trong chợ đêm liền không khác gì đám sói đói gặp được món ăn yêu thích, tất cả đều lộ ra vẻ đờ đẫn, tâm thần rối loạn.

Ngay sau đó, tất cả như sói như hổ, phát điên tìm kiếm nơi mùi này phát ra.

Chỉ có Ly Đường chẳng hề hay biết gì, cậu không ngửi được mùi tin tức tố.

Kết quả cậu càng chạy càng phát hiện hình như mình dần dần bị đám trùng nhân từ bốn phương tám hướng sốt ruột lao tới bao vây xung quanh!

Hiện tượng kỳ lạ ép Ly Đường phải dừng lại, rất nhiều giọt mồ hôi rơi xuống mặt đất, cậu đã tiêu hao hết sức lực, ngay sau đó, một ít băng vải còn lại trên người cũng đã hoàn toàn tuột xuống, lộ ra làn da trắng nõn không tì vết.

Cả trùng quần lập tức phát ra tiếng hít sâu.

Từ trước tới nay, thẩm mỹ của Trùng tộc đều được xác định từ Vương

Trước khi Vương sinh ra, trong đầu bọn họ chỉ có thắng bại và tàn sát, không có quan niệm đẹp hay yêu thích. Mà một khi Vương sinh ra, thẩm mỹ của bọn họ sẽ biến hóa theo sự trưởng thành của Vương, dù sao ở trong lòng bọn họ, Vương có dáng vẻ thế nào cũng đều đẹp.

Cơ thể loài người của Ly Đường rất trắng, trắng đến mức bóng láng, hơn nữa cậu vừa thành niên, còn có chút ngây ngô sạch sẽ, lại giống như trái cây sắp chín chỉ chờ hái xuống, đầy hương vị thơm tho mềm mại lại quyến rũ.

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ