Chương 50: Trùng tộc (23)

802 78 1
                                    

Chương 50: Trùng tộc (23)

Edit: Muỗi

Càng đi tới gần phòng khách thì mùi này lại càng nồng, giống như một chai rượu ngon nhất vừa mới được mở ra, làm người ta như mê như say.

Mặt Pháp Bút lộ vẻ hoảng hốt hiếm thấy, giống như một người tìm kiếm trân châu rất lâu, cuối cùng có thể nhìn thấy được một lần, cảm giác đặc biệt không thật. Động tác của hắn thận trọng và căng thẳng chưa từng thấy. Dù phòng khách bị đóng nhưng hắn vẫn có thể ngửi thấy rõ ràng mùi tin tức tố tiêu hồn từ trong này tản ra, ngón tay thon dài khẽ run rẩy nắm lấy chốt cửa.

Hắn căn bản không biết mình nên dùng phong thái gì để lấy lòng người bên trong kia.

Một bàn tay khác cứng đờ đang tranh thủ thời gian chỉnh lại cổ áo thật cẩn thận. Hắn cố gắng làm cho gương mặt giống như băng sương của mình thoáng mỉm cười, sau đó đẩy cửa bước vào. Kết quả hắn nhìn thấy cảnh tượng có thể nói là hương diễm ngay trước mắt - Vương với gương mặt đỏ như bông hoa đào đang nằm trong chiếc sô pha màu đen, ánh mắt đờ đẫn nhìn không trung vừa mê ly lại mời gọi, mà kẻ quỳ sát bên chân hầu hạ Vương chính là em trai hắn.

Nụ cười trên mặt Pháp Bút liền biến mất.

Phòng khách lập tức đầy hơi thở của cuồng phong bão tố, Pháp Già chìm đắm trong mùi tin tức tố thơm nồng của Vương, cuối cùng đã phát hiện ra có điểm không thích hợp, cậu ta quay đầu lại.

Pháp Bút tức giận nên vẻ mặt càng thêm lạnh lùng: "Cậu lại dám giấu tôi."

Pháp Già kinh sợ tới mức toát mồ hôi lạnh, sắc mặt tái nhợt: "Đây đều là ý của Pháp Trạch."

Ngay cả trong răng môi của Pháp Bút cũng tràn ngập hơi lạnh thấu xương: "Cút ra ngoài."

Giữa anh em gần như chỉ cần một câu nói là có thể hiểu ý nhau, gương mặt thanh tú của Pháp Già đã tái mét: "Anh cả, sao anh có thể làm như vậy chứ? Ngay cả anh hai cũng không muốn độc chiếm!"

Pháp Bút cười lạnh: "Đây chính là lý do cậu và nó cùng nhau lừa tôi à?"

Pháp Già hối hận không kịp. Quả nhiên từ nhỏ đến lớn mỗi lần cậu ta đứng cùng chiến tuyến với anh hai đều không may mắn. Pháp Già còn muốn phản đối nhưng căn bản không phải là đối thủ của Pháp Bút, trực tiếp bị hắn xách ra khỏi phòng khách, cửa cũng khóa lại.

Trời ơi!

Cậu ta sốt ruột giống như kiến bò trên chảo nóng, điên cuồng phá cửa nhưng không nhận được bất kỳ phản ứng nào.

Bên trong, Ly Đường bị nóng tới mức đầu óc không còn tỉnh táo, hoảng hốt phát hiện ra thư trùng bên cạnh hình như đã đổi thành một người khác. Cậu cố gắng nhìn kỹ, mồ hôi lập tức đổ ra đầm đìa, trái lại tỉnh táo được một chút.

Ly Đường nhớ Pháp Bút, bởi vì vẻ ngoài của hắn đặc biệt xuất chúng, hơn nữa cũng rất hung hãn, là kẻ mà ngay cả Pháp Trạch cũng không chọc nổi.

Nhưng bây giờ người dũng mãnh này đang nằm ở vị trí của Pháp Già vừa rồi. Hắn cao lớn hơn Pháp Già rất nhiều, cho dù quỳ rạp trên mặt đất thì vẫn ngang với Ly Đường, thậm chí còn cao hơn cậu một chút. Ly Đường gần như bị bao phủ dưới cái bóng của hắn, bị ánh mắt lạnh như sông băng của hắn nhìn chăm chú.

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ