Chương 1: Thanh khống (người cuồng giọng hay) (1)

4.9K 260 49
                                    

*Chú ý: truyện này Ly Đường là công, là nhược công, nếu không đọc được xin tắt đi chứ đừng comment nghịch CP, làm sai CP để ảnh hưởng đến tâm trạng người edit và người đọc, cám ơn ạ.

Ly Đường đang mua đồ ăn ở trung tâm thương mại.

Cơ thể cậu xuyên vào bây giờ vừa mới đột tử vì nhiều nguyên nhân như thức đêm nghe kịch, nhiều ngày không ăn uống... Cho nên cậu ấy sửa sang bản thân xong liền lập tức ra ngoài mua đồ ăn cho vào tủ lạnh trong nhà.

Người trong trung tâm thương mại nhiều, họ xếp thành một hàng rất dài. Theo lý mà nói, người nhiều phức tạp, trung tâm thương mại đáng ra phải khá ồn ào nhưng Ly Đường xếp hàng nửa tiếng bên tai từ đầu đến cuối là một bầu không khí hết sức yên tĩnh. Bởi vì cho dù người đằng trước hay là người đằng sau, tất cả những người xếp hàng đều đeo tai nghe một cách rất nhịp nhàng. Họ đều đang hết sức, hết sức, hết sức say sưa nghe kịch.

Ly Đường đột nhiên tin vào quan niệm thẩm mỹ của thế giới này mà hệ thống phổ cập cho cậu khi cậu xuyên vào.

Hệ thống nói, ở thế giới này, kịch giống như weibo trong thế giới hiện thực của cậu, mọi người ngày nào khi thức dậy cũng bắt buộc phải hoàn thành lễ rửa tội của linh hồn.

Ở thế giới này, nổi tiếng nhất giới giải trí không phải là diễn viên diễn xuất giỏi nhan sắc xuất chúng, cũng không phải ngôi sao giải trí được yêu thích, càng không phải tiểu thịt tươi không có gì ngoài gương mặt đẹp.

Mà là người lồng tiếng.

Đây hoàn toàn là một thế giới của những người mê giọng nói hay.

Mọi người làm theo nguyên tắc giọng nói là tối cao, nghe giọng nói biết người đẹp, chỉ cần giọng nói hay thì sẽ là nhân vật giống Lý Bạch, dù phạm bao nhiêu tội lớn cũng có thể được tha thứ.

Ngược lại, giọng nói khó nghe chi bằng làm người câm luôn, bởi vì họ sẽ bịt tai lại sau đó nhìn bạn bằng ánh mắt giống như nhìn quái vật, dường như bạn vừa sinh ra đã nên tự tử để tạ tội rồi.

Tóm lại đây là thế giới điên cuồng, thiên vị cực độ.

Mọi người có thể vì giọng nói mà làm ra những việc không thể tin được, ví dụ như cơ thể Ly Đường xuyên vào chính vì gần đây giọng người lồng tiếng kịch truyền thanh quá hay, chăm chú nghe kịch đến mức quên ăn quên ngủ dẫn đến đột tử.

Đội ngũ xếp hàng dần dần ngắn lại, cuối cùng cũng đến lượt Ly Đường.

Nhân viên thu ngân đang đúng ở trong phòng cách âm trong suốt, cửa phòng cách âm có lắp công tắc cảm ứng tự động, Ly Đường cầm thứ cậu mua được đi vào.

Cửa kêu lên một tiếng rồi đóng lại.

Đây còn là một thế giới kỳ lạ, giọng nói còn có sức hấp dẫn hơn cả bộ phận sinh dục của cơ thể, để tránh cho khách hàng vì gọng nói quá hay mà bị phần tử làm trái pháp luật chú ý, phần lớn trung tâm thương mại đều xây dựng bàn thu ngân cách âm để bảo đảm cho sự an toàn của khách hàng.

Nhân viên thu ngân là nam, rất trẻ, điều khiến Ly Đường ngạc nhiên đó là hắn trông rất... anh tuấn. Ngũ quan cân đối, góc cạnh rõ ràng, dáng đứng thẳng tắp giống như một cái cao lớn. Đổi lại là thế giới ban đầu của Ly Đường, người có điều kiện như hắn mà làm người mẫu, làm ngôi sao có lẽ sẽ có của ăn của để.

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ