Chương 18: Thanh khống (18)

1.5K 175 9
                                    

Chương 18: Thanh khống (18)

Edit: Muỗi

Gần như lập tức có phản ứng, Ngô Căn điên cuồng điểm vào trên màn hình, ánh mắt sáng như đuốc, kiểm tra tài liệu của tổ chế tác kịch truyền thanh.

Kịch truyền thanh Động Hồn giới thiệu rất nhiều nhân viên hậu trường và tổ kịch, hắn nhìn lướt xuống từng hàng, cuối cùng nôn nóng tìm tới tổ lồng tiếng, lại lướt qua tên của rất nhiều diễn viên lồng tiếng, nghi ngờ có phải tập đoàn Thanh Khống cố ý làm cho người ta tò mò không. Cho đến khi lật hết, hắn mới phát hiện...

Căn, bản, không, có!

Người mới lồng tiếng Sở Tuyển này thậm chí còn không được báo tên!!!

Đây là hành động rác rưởi gì vậy!!! Giọng nói tuyệt vời như vậy mà không xứng có tên à?!!!

Ngô Căn muốn nổ tung rồi.

Từ trước đến nay hắn chưa từng thấy phẫn nộ như lúc này, thường nghe fan hâm mộ vì người lồng tiếng mà manh động hay đập phá trên mạng, hắn xem thường không để ý tới. Nhưng hôm nay đến lượt hắn vừa nghe được đối tượng mình hâm mộ liền hoàn toàn không có cách nào bình tĩnh được.

Hắn đăng nhập Weibo, giống như kỵ sĩ nóng lòng bảo vệ chủ, tính làm lớn một trận, kết quả trang web bị tê liệt.

Không tìm thấy trang chủ, hot search cũng không thấy, hắn đang một bầu nhiệt huyết dần dần chuyển thành nóng lòng như lửa đốt, chỉ muốn quay lại nghe lồng tiếng Sở Tuyển, không ngờ trang web Động Nhĩ càng tê liệt hơn Weibo, ngay cả trang chủ cũng không mở được, click vào biểu tượng cũng sống chết không hiện ra.

Sau khi trải qua nhiều lần, điện thoại của Ngô Căn tắt máy.

"!!!Fuck!!!"

Ngô Căn chửi ầm lên, đập mạnh cái điện thoại vào bàn mới làm cho nó khởi động được. Trên màn hình vừa khôi phục hình ảnh, bạn tốt lập tức gửi tới tin nhắn thoại với âm thanh như long trời lở: "A a a a!!! A a a a a!!!! Kịch truyền thanh Động Hồn!!!! Kịch truyền thanh Động Hồn!!!!!"

Không chỉ bạn tốt, một đám cùng cảnh được Ngô Căn add WeChat đều bùng nổ.

Bình thường mỗi đứa đều ủ rũ mất đi ý nghĩa của đời người, một đám đầy năng lượng tiêu cực, bây giờ sôi nổi, kích động đến mức nói năng lộn xộn giống như mấy đời không nói một lời nào.

"A a a a a!!!"

"A a a a a a a a!!!!!"

"Con mẹ nó lần đầu tiên!!! Lần đầu tiên có phản ứng!! Ông đây cũng là người bình thường!!!"

"Vậy có phải là không cần uống thuốc nữa không!!! Không nên, không nên, tôi chịu hết nổi rồi, tôi muốn nghe một lần nữa!!!"

"Vì sao không vào được Weibo?! Trang web Động Nhĩ cũng tê liệt rồi!!!"

"Các anh em có ai biết đại nhân lồng tiếng này là người nào không vậy? Một lá thư máu cầu xin các người nói cho tôi biết, kiếp sau tôi lại làm trâu làm ngựa báo đáp ngài!!"

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ