Chương 15: Thanh khống (15)

1.7K 182 13
                                    

Chương 15: Thanh khống (15)

Edit: Muỗi

Ly Đường vẫy xe quay về nhà Châu Diệu.

Dọc đường đi, cậu càng nghĩ càng lo lắng. Cậu và Cảnh Tội là hợp tác lồng tiếng, sau này sẽ có một thời gian phải sớm chiều ở cạnh nhau. Cảnh Tội nghe giọng nói của cậu có thể phát bệnh bất kỳ lúc nào, loại bệnh này rất nặng, ngay cả em trai của mình cũng muốn giết!

Có lẽ còn có công việc nên Châu Diệu vẫn chưa về nhà.

Ly Đường ôm gối suy nghĩ về đời người, trong đầu nhiều lần thầm gọi hệ thống nhờ cứu mạng, kết quả hệ thống lại không để ý tới cậu.

Cũng đúng, thế giới trước, thế giới trước nữa, hệ thống cũng vô tình vứt cậu cho một đám đàn ông.

Ly Đường là loại người càng sợ thì càng ngủ tốt, cậu rầu rĩ một lúc, theo trời dần tối, cậu tự nhiên lại ngủ thiếp đi.

Chờ tới sáng hôm sau, khi Châu Diệu muốn dẫn cậu đi tới tập đoàn Thanh Khống, cậu có phần không vui, cứ rề rà ở cửa không chịu đi.

Châu Diệu nhìn ra cậu có phần không ổn nên quan tâm hỏi: "Sao vậy bảo bối, cậu không thoải mái à?"

Ly Đường sắp khóc, đầy vẻ đáng thương cầm bảng mica viết: "Tôi có thể không hợp tác với Cảnh Tội không?"

Cũng không biết là trời sinh tính cách Ly Đường như vậy hay là gì, khi những người đàn ông bình thường làm nũng và xin giúp đỡ đều là hành động mềm yếu, nhưng đến lượt cậu lại khiến cho người ta đặc biệt yêu thích, nhất là khi gương mặt giống như bánh tráng của cậu lộ vẻ uất ức, chỉ vài phút cũng làm cho người cứng rắn nhất mềm thành bùn rồi.

Hơn nữa Châu Diệu cũng thích cậu như vậy.

Châu Diệu gần như đã lập tức tưởng tượng ra rất nhiều cảnh tượng Cảnh Tội bắt nạt Ly Đường, trong lòng tức giận: "Ông đây đi giết hắn!"

Ly Đường ngẩn người. Bây giờ cậu rất sợ từ ngữ giết này, vội vàng ngăn cản Châu Diệu, tìm cơ phù hợp với thế giới quan viết ra: "Không phải, tôi chỉ không thích giọng nói của anh ta thôi."

Châu Diệu lập tức dừng chân và chớp chớp mắt, cho rằng mình nghe nhầm, sau khi nhìn thêm mấy lần mới xác nhận được đây là sự thực.

Đây vẫn là lần đầu tiên đấy! Lần đầu tiên có người không thích giọng nói của Cảnh Tội kìa.

Mà còn là bảo bối mà anh trân trọng nhất nữa chứ. Anh vốn đã không thích giọng nói suốt ngày vênh váo hống hách của Cảnh Tội.

Châu Diệu chỉ cảm thấy thế giới dường như có trăm hoa đua nở, từng nắm pháo hoa không ngừng bắn lên cao, phát ra ánh sáng lóa mắt. Anh kích động đến suýt nữa thì muốn bế Ly Đường lên thật cao và xoay tròn, cố kìm chế không cho khóe miệng mình cong lên rất nhiều lần, mới nói được: "Không thích thì chúng ta xin lồng tiếng tách ra, giao phần còn lại cho bên hậu kỳ xử lý là được. Lấy âm sắc của cậu, cho dù có đổi hắn cũng không thể đổi cậu được!"

Nghe được còn có cách khác, Ly Đường rõ ràng lập tức sống lại.

Cuối cùng cậu và Châu Diệu vui vẻ đi tới công ty Thanh Khống.

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ