Chương 3: Thanh khống (3)

2.1K 234 20
                                    

Chương 3: Thanh khống (3)

Vậy là Ly Đường thuận lợi lấy giấy thông hành qua vòng loại.

Hoạt động tuyển chọn lần này chia làm 4 giai đoạn là vòng loại, top 45, top 9, top 3, cuối cùng là thi đấu chọn ra quán quân. Các tuyển thủ sẽ luyện tập lồng tiếng với huấn luyện viên chọn họ ở vòng loại trong suốt quá trình dự thi, sản phẩm sau khi hoàn thành sẽ được đăng tải lên mạng để người nghe bỏ phiếu quyết định có lọt được vào vòng trong hay không.

Huấn luyện viên của Ly Đường đương nhiên là Châu Diệu.

Vòng loại lựa chọn hình thức là lựa chọn mù, còn sau top 45 thì khác, bắt buộc phải đến phòng thu với huấn luyện viên để mang đến cho người nghe tác phẩm vui tai hơn nữa.

Văn phòng làm việc của tập đoàn Thanh Khống nằm ở Bắc Thành, cách chỗ ở của Ly Đường rất xa nên cậu chọn cách đi máy bay qua đó. Kết quả khi đặt vé, thế giới này lại một lần nữa thể hiện đức tính truyền thống giọng nói hay thì muốn gì cũng được!

Vé máy bay không được đặt qua mạng, chỉ có thể mua ở sân bay, lúc đặt vé nhất định phải lên tiếng, máy phân biệt giọng nói ở quầy phục vụ mới có thể chấm điểm giọng nói của bạn từ đó sắp xếp chỗ ngồi của bạn thuộc hãng hàng không nào.

Các khoang máy bay lần lượt là: Khoang giọng nói trời ban, khoang dư âm còn mãi, khoang âm sắc thượng đẳng, khoang âm sắc trung đẳng, khoang âm sắc hạ đẳng, khoang giọng nói dở tệ hạ hạ hạ đẳng.

Đi máy bay thôi mà cũng lắm chuyện thật!

Lên máy bay thôi cũng nhiều chuyện gớm!

Ly Đường rất khó chịu.

Giọng nói dở tệ hạ hạ hạ đẳng là cái gì? Đi máy bay mà cũng bị phân biệt giọng nói? Ở thế giới này chẳng lẽ giọng nói khó nghe là không được ra ngoài luôn hay sao?

Khoang máy bay cậu bốc được là khoang giọng nói trời ban.

Giọng nói điện tử phát ra quầy khục vụ hưng phấn kêu lên: "Chưa bao giờ tôi được nghe giọng nói hay thế này! Được phục vụ quý khách là phúc khí 800 năm tu được của công ty hàng không Thiên Tương. Quý khách tôn quý, xin cho phép công ty chúng tôi miễn phí cho quý khách, trong quá trình bay xin được tặng quý khách bữa ăn đầy đủ thịnh soạn nhất, chúc quy khách có chuyến đi vui vẻ, giọng nói khỏe mạnh!"

Không...!

Ly Đường chỉ muốn đổi vé, nhưng quầy phục vụ hiển thị không có trình tự này.

Hôm nay chỉ còn lại chuyến bay này thôi.

Ly Đường chỉ có thể cắn răng đến máy bay của mình, sân bay người nhiều, đội ngũ kiểm tra an ninh xếp thành từng hàng từng hàng dài, chỉ có lối đi an toàn ở chính giữa là không có một ai.

Tên của lối đi an toàn này là: Lối đi dành riêng cho khách hàng giọng nói siêu cấp vô địch, không có đối thủ.

Ly Đường có dự cảm không lành, cậu nhanh chóng quay đầu nhưng lại phát hiện ra lối đi an toàn vé máy bay chỉ dẫn cho cậu chính là lối đi này.

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ